Top 15 Trung tâm ăn uống sôi động nhất tại ở TP. HCM

Hà Nguyễn 2611 0 Báo lỗi

Trung tâm thương mại ăn uống luôn là những cái tên “cực hot”, không gian sang trọng, thức ăn phong phú và hấp dẫn chính là điểm thu hút của khu ẩm thực tại các ... xem thêm...

  1. Khác hẳn với những trung tâm thương mại trước đó, tầng ẩm thực của Takashimaya được xây và thiết kế với không gian cực kỳ mở và rộng rãi. Hầu hết khu vực trung tâm của tầng ẩm thực này đều là nơi tập trung của các món bánh ngọt, kem, các món ăn không khói, mùi. Còn các nhà hàng bán những loại món chiên, xào, nướng... thì đều trải dài các khu vực xung quanh và thậm chí được tách hẳn ở một khu riêng. Chính vì vậy mà khi bước vào, bạn sẽ chẳng bị cảm thấy nóng, ám mùi hay lộn xì ngầu với các loại món ăn như các khu trung tâm thương mại khác.


    Điều quan trọng hơn cả là ở đây xác định đã trở thành thiên đường ẩm thực mới của Sài Gòn khi tràn ngập các cửa hàng, món ăn cực lạ mà hiếm khi nhìn thấy ở bên ngoài hoặc là đầu tiên tại Việt Nam. Nói về bánh ngọt thì có những loại siêu "long lanh", đủ hình đủ dáng, mà giá cũng "lung linh" lên đến vài triệu đồng/chiếc hoặc hộp. Nhiều nhà hàng từ kiểu Việt, Nhật, Âu,... rất lạ, rất mới mà quan trọng là nơi nào cũng được chú trọng trong khâu thiết kế. Cảm giác giống như bạn đang đến một cửa hàng ở bên ngoài chứ không phải là nằm ở bên trong Trung tâm thương mại Takashimaya/Saigon Centre.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8211 819
    Email: cs@takashimaya-vn.com.vn
    Website: https://takashimaya-vn.com/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/takashimaya.vn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Trung tâm thương mại Takashimaya/Saigon Centre
    Trung tâm thương mại Takashimaya/Saigon Centre
    Trung tâm thương mại Takashimaya/Saigon Centre
    Trung tâm thương mại Takashimaya/Saigon Centre

  2. Hầu hết các gian hàng ẩm thực thuộc TTTM Aeon Mall này đều có mức giá cực hợp lý. Vì thế người dân ở tại khu vực này, lẫn ở những vùng khác cũng đều kéo đến đây tham quan, nhưng cốt lõi vẫn là ăn uống. Rất nhiều bạn tỏ rõ sự bất ngờ vì "lần đầu tiên trong đời đi vào một trung tâm thương mại ăn uống mà liên tục bị 4 nhà hàng từ chối với lý do: hết thức ăn hoặc hết bàn, quá đông người nên không nhận khách thêm.


    Ở những quầy ẩm thực như thế này, cứ đến tầm gần 9 giờ tối thì gần như bạn sẽ chẳng còn gì để ăn. Trong khi đó giờ này mới là giờ cao điểm ở các TTTM nội thành. Còn cảnh xếp hàng dài như rắn, loằng ngoằng để mua đồ, tính tiền ở đây cũng chẳng còn gì là lạ.Do TTTM Aeon Mall được người Nhật đầu tư và quản lý, nên toàn bộ nhân viên ở đây có cung cách phục vụ khá tốt. Từ cấp quản lý cho đến bảo vệ, tất cả đều rất nhẹ nhàng, từ tốn, theo đúng phong cách nổi tiếng xưa nay của người Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2887 733
    Email: celadon.cs@aeonmall-vn.com
    Website: https://aeonmall-tanphuceladon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aeonmalltanphuceladon/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    TTTM Aeon Mall
    TTTM Aeon Mall
    TTTM Aeon Mall
    TTTM Aeon Mall
  3. Tọa lạc ngay tầng trệt EMart, Phố Ẩm Thực Magic Pan bắt mắt không chỉ vì không gian rộng rãi, thoáng đãng và nội thất hiện đại, mà còn hấp dẫn bởi mùi thơm tỏa ra từ các quầy ẩm thực. Với lối thiết kế mở, chỉ sử dụng một lớp kính để cách biệt không gian nhà hàng bên trong với không gian thoáng đãng bên ngoài, Magic Pan mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Nhanh chân đến Emart Gò Vấp săn hàng giá rẻ từ các thương hiệu hàng đầu đồng loạt giảm giá. Không gian mua sắm rộng rãi cùng khu ăn uống, vui chơi ngay bên cạnh - một nơi thật tuyệt vời cho cả gia đình shopping & relax vào cuối tuần.


    Thêm một điểm thú vị là tất cả 4 quầy của Magic Pan đều có lối thiết kế bếp mở giúp khách hàng chiêm ngưỡng toàn bộ quy trình chế biến món ăn. Nhìn đầu bếp nhanh tay đảo đều món trên chảo nóng, hay ấn mạnh rồi cuộn chặt phần sushi khéo léo, khách hàng dễ hình dung ra phần ăn của mình khi thưởng thức sẽ như thế nào. Bốn quầy ẩm thực của Magic Pan Emart với 4 nền văn hóa khác nhau: Shogun – Cơm trên Thố Đá (ẩm thực Trung Hoa), Tôi yêu Sài Gòn (món ngon Việt Nam), Man Wah (phong cách Singapore) và Daruma Express (ẩm thực Nhật Bản). Vì vậy, đây có thể xem là chuỗi nhà hàng châu Á thu nhỏ, linh hoạt đáp ứng nhu cầu của bất kì thực khách nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 5886 789
    Email: info@emart.vn
    Website: http://www.emart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaisieuthiEmart/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    E – Mart
    E – Mart
    E – Mart
    E – Mart
  4. Lotte Gò Vấp là phiên bản mới với những trang thiết bị hiện đại và thiết kế thông minh tích hợp gồm siêu thị, khu mua sắm cao cấp, khu vui chơi, giải trí, ẩm thực… Đặc biệt nhất là Lotte Mart lắp đặt một số khu vực đặc biệt nhằm mang lại nhiều trải nghiệm tương tác đặc sắc cho khách hàng như: Khu chăm sóc tóc, khu đồ chơi trẻ en, khu kẹo, khi hàng nhập khẩu, khu vực dành cho thú nuôi, khu dụng cụ làm vườn,...


    Ở đây là thiên đường của các món ăn Hàn Quốc, nào là sushi giá rẻ, gà rán, pizza... xếp chồng chồng lớp lớp, còn có những nhà hàng nổi tiếng, tha hồ mà đi khám phá oanh tạc nha. Ngoài ra, bên cạnh không gian mua sắm đẳng cấp,ẩm thực phong phú và LOTTE Mart Gò Vấp còn có khu vực tầng thượng rộng lớn – địa điểm lý tưởng giúp bạn thỏa sức sáng tạo với những bộ ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 057 057
    Email: info@lotte.vn
    Website: http://lottemart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LotteMartVN/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Khu ẩm thực Lotte Mart Gò Vấp
    Khu ẩm thực Lotte Mart Gò Vấp
    Khu ẩm thực Lotte Mart Gò Vấp
    Khu ẩm thực Lotte Mart Gò Vấp
  5. Nền kinh tế của TP. HCM có sự phát triển vượt bậc những năm gần đây, mức sống của người dân ngày càng nâng cao kéo theo nhu cầu của họ cũng ngày một tăng lên. Hiện tại Có rất nhiều siêu thị, trung tâm mua sắm rộng lớn mọc lên tại TP. HCM để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Và một trong những khu ăn chơi, mua sắm cao cấp tọa lạc trên con phố Nguyễn Huệ sầm uất được nhiều người biết đến nhất đó chính là trung tâm thương mại Sài Gòn Garden.


    Tọa lạc tại 99 Nguyễn Huệ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những con phố đi bộ sầm uất, thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Sài Gòn. Với vị thế độc tôn, quý khách có thể tận hưởng ngay một không gian xanh mát đúng như tên gọi của nó là Sài Gòn Garden. Tại đây quý khách còn dễ dàng di chuyển đến các trung tâm, địa điểm nổi tiếng của quận 1 nói riêng và thành phố nói chung cực kì thuận lợi và nhanh chóng.Khác hoàn toàn so với các khu mua sắm hoành tráng và hiện đại thường thấy ở Sài Gòn, tổ hợp Saigon Garden trông nhỏ xinh và vô cùng hút mắt. Mặc dù mặt tiền không được to cho lắm nhưng đảm bảo rằng bất cứ ai đi qua cũng phải ngoái lại nhìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 815 817
    Email: info@saigonsignature.com
    Website: http://www.saigonsignature.com/en/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Saigongarden.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 Gọi điện
    Trung tâm thương mại Sài Gòn Garden
    Trung tâm thương mại Sài Gòn Garden
    Trung tâm thương mại Sài Gòn Garden
    Trung tâm thương mại Sài Gòn Garden
  6. Tọa lạc tại khu đất vàng – nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vincom Center sở hữu 3 mặt tiền của tòa nhà: Đồng Khởi – Lý Tự Trọng – Lê Thánh Tôn. Đây là tổ hợp từ “Trung tâm Thương Mại – Dịch vụ – Khách sạn – Văn phòng – Căn hộ cao cấp. Được thiết kế sáng tạo và độc đáo theo tiêu chuẩn quốc tế, Vincom Center Đồng Khởi hội tụ với các yếu tố: bố trí hợp lý, tiện ích, hiện đại tạo sự tối ưu trong việc tổ chức và cảnh quan xung quanh.


    Trung tâm thương mại Vincom Center được bố trí từ năm tầng B3 đến tầng L2. Hơn thế, mọi lo lắng về vấn đề giao thông cũng được giải quyết ổn thỏa bởi hệ thống bãi đậu xe ngầm có tiện ích với diện tích gần 40.000m2 tại 3 tầng hầm dưới TTTM. Đến với Vincom Center bạn được thỏa mình vào thiên đường mua sắm cùng hàng loạt về dịch vụ, đẳng cấp với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.Được bố trí 3 tầng ngầm và 4 tầng nổi – hội tụ gần 200 thương hiệu hàng đầu. Trong đó, có nhiều thương hiệu đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại TP. HCM cũng như tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 033 288
    Email: info@vincom.com.vn
    Website: https://vincom.com.vn/vincom-center-dong-khoi
    Fanpage: https://www.facebook.com/vincom.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30 Gọi điện
    Vincom Shopping Center
    Vincom Shopping Center
    Vincom Shopping Center
    Vincom Shopping Center
  7. Toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 10, Vạn Hạnh Mall là một trung tâm thương mại mua sắm ở Sài Gòn nổi bật. Với thiết kế đương đại bao gồm 1 tầng hầm và 7 tầng thương mại. Điểm nhấn độc đáo của công trình là biểu tượng mái vòm cảm tác từ kiến trúc phương Đông huyền thoại. Sự trở lại của hơn 50 thương hiệu ẩm thực có mặt tại trung tâm cùng đa dạng nhà hàng đủ vị từ Á sang Âu như: lẩu, nướng, buffet, pizza… bảo đảm sẽ thỏa mãn “cơn thèm” của bạn. Ăn gì trước hay quyết định càn quét tất cả thì cũng lên danh sách ngay nha cả nhà!


    Nơi đây hội tụ của hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng đến ẩm thực, giáo dục và giải trí. Bạn không cần phải lo lắng về việc phải vắt óc suy nghĩ tìm chỗ đi ăn ngay trung tâm thành phố sau 22h00 nữa nhé. Còn gì thích hơn khi thưởng thức nồi lẩu thơm lừng hay nhâm nhi vài món ăn vặt, uống ly trà sữa trân châu cho ổn áp cái dạ dày rồi về đánh giấc ngon lành. Nghiện trà sữa, thích cà phê, ghiền sushi, mê đồ Thái, khoái đồ Hàn? VAHA Mũm Mĩm sẽ dắt 500 anh em mê ăn uống khám phá cả một trời ẩm thực từ Tây sang Tàu, Âu sang Á, tất cả đều hội tụ tại Vạn Hạnh Mall!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8625 588
    Email: vanhanhshoppingmall@gmail.com
    Website: https://vanhanhmall.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VanHanhMall/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Vạn Hạnh Mall
    Vạn Hạnh Mall
    Vạn Hạnh Mall
    Vạn Hạnh Mall
  8. Crescent Mall là trung tâm thương mại quận 7 lớn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam với thiết kế sang trọng, có hình vòng cung độc đáo kết hợp cùng hệ thống 134 cửa hàng bán lẻ được phân bổ đều khắp 5 tầng rộng lớn và hiện đại của tòa nhà. Đây xứng đáng là một trong những trung tâm mua sắm, giải trí hàng đầu cho người dân TP Hồ Chí Minh. Nhâm nhi một ly cafe tuyệt đỉnh và những món ăn Fusion Á - Âu hiện đại tại Stage K là cách tuyệt vời để kết nối với bạn bè đấy!


    Ngoài là trung tâm mua sắm, Crescent Mall còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện giao lưu khác nhau, từ những chương trình hòa nhạc, những buổi biểu diễn thời trang, những buổi liveshow của các nghệ sĩ nổi tiếng đến những sự kiện ra mắt sản phẩm… thu hút một lượng lớn người tới tham gia. Đến đây, các bạn trẻ có thể sống trọn một ngày với lịch trình ăn chơi khá lý tưởng, thỏa sức mua sắm với những cửa hàng phụ kiện, thời trang, công nghệ, làm đẹp, tham quan ăn uống tại khu tổ hợp foodcourt, thưởng thức cà phê tại các cửa hàng như Highlands Coffee, Phúc Long, Coffee Bean & Tea Leaf… và xem phim.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 793 907
    Website: https://www.crescentmall.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/crescentmall/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Crescent Mall
    Crescent Mall
    Crescent Mall
    Crescent Mall
  9. Một trong những trung tâm thương mại mua sắm ở Sài Gòn phải kể đến là Aeon Mall Bình Tân. Khu mua sắm này quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Bata, Celio, Canifa, Converse. Cùng với các thương hiệu nội địa chất lượng. Hỡi các tín đồ của Sushi hãy giữ tinh thần thật tỉnh táo vì AEON sẽ chuẩn bị thao túng tâm lý của các bạn bởi đại tiệc Buffet Sushi siêu hấp dẫn đây! Tin được không, đầu tháng lấp đầy bụng với hơn 40 món ăn chế biến từ hải sản tươi sống cho cả tháng "tươi rói" nào chúng mình ơi!


    Aeon Mall Bình Tân đang trở thành khu mua sắm được nhiều người ủng hộ vì sản phẩm mẫu mã đa dạng mà giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, bãi đỗ xe ở đây nổi tiếng bởi khung cảnh như Hàn Quốc. Nên được rất nhiều bạn trẻ ghé đến tạo dáng check-in. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như bít tết, Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng nóng hổi và thơm phức. Kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú từ các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi mát đến các loại bia nội địa, bia nhập khẩu và những loại rượu vang ngon nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636922
    Email: binhtan.cs@aeonmall-vn.com
    Website: https://aeonmall-binhtan.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/aeonmallbinhtan.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Gọi điện
    Aeon Mall Bình Tân
    Aeon Mall Bình Tân
    Aeon Mall Bình Tân
    Aeon Mall Bình Tân
  10. Vincom Center Landmark 81 ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7.2018 tại toà nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81, là biểu tượng mới đẳng cấp của mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng và hiện đại mới của TP. Hồ Chí Minh. Toạ lạc tại bến Tân Cảng với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn xinh đẹp, toà nhà Landmark 81 thuộc tổ hợp Vinhomes Central Park được chính thức khai trương vào ngày 26.07.2018. Landmark 81 là “toà nhà của những kỷ lục” lần đầu tiên được ghi nhận, biến giấc mơ vươn cao, vươn xa tới tầm quốc tế của người Việt thành hiện thực.


    Vincom Center Landmark 81 là điểm nhấn đặc biệt về mua sắm, giải trí và ẩm thực, tọa lạc từ tầng B1 tới tầng 5 của toà nhà Landmark 81. Ngay từ trước khi chính thức ra mắt, Vincom Center Landmark 81 đã trở thành địa điểm hấp dẫn hàng đầu của các thương hiệu quốc tế đẳng cấp. Ngày 26.07.2018, Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương, nhanh chóng trở thành điểm hẹn hàng đầu của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh hiện đại và khách du lịch quốc tế. Với hơn 100 thương hiệu trong nước và quốc tế nổi tiếng quy tụ trong không gian hiện đại, Vincom Center Landmark 81 mang đến trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa tháp Landmark 81, Vinhomes Central Park , Số 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 601 620
    Email: v.cskh-vcclandmark81@vicom.com.vn
    Website: https://vincom.com.vn/vincom-center-landmark-81
    Fanpage: https://www.facebook.com/vcclandmark81/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Vincom Center Landmark 81
    Vincom Center Landmark 81
    Vincom Center Landmark 81
    Vincom Center Landmark 81
  11. AEON Citimart tự hào mang lại những sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh với giá tốt nhất đến tay khách hàng trong dịp Tết năm nay. Giò lụa thơm, đậm vị mùi thịt với hương thơm của những tàu lá chuối tươi từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ Tết của người Việt. Nhưng để lựa chọn được giò lựa ngon lại không hề là điều dễ dàng. Giò ngon, giá tốt. Đến AEON Citimart nha. Đến với Aeon Citimart - Trải nghiệm không gian mua sắm bất tận. Đặc biệt, có rất nhiều những mặt hàng thiết yếu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    Tết đến, xuân về nhà nhà đang tất bật mua sắm đón xuân, bên cạnh những mặt hàng Tết như bánh mứt, trái cây, nước ngọt, AEON Citimart còn có các sản phẩm chế biến sẵn làm phong phú thêm cho mâm cỗ Tết nhà bạn. Chưa nghĩ ra món gì hoặc thấy khó quá thì đến ngay AEON Citimart tha hồ lựa chọn và thưởng thức ngay những món ăn tuyệt vời và chất lượng ngay. Bạn muốn thưởng thức các món ăn Nhật từ đầu bếp Nhật hãy đến ngay AEON Citimart. Các món Sushi, BÁNH XÈO, và còn rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Bên cạnh đó, AEON Citimart hiện đang bày bán những loại nấm tươi ngon, bổ ích nhập khẩu từ Hàn Quốc về, giá cả lại vô cùng hợp lý nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9291 068
    Email: aeoncitimartvn@outlook.com
    Website: https://aeoncitimart.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AEONCitimart/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    AEON Citimart
    AEON Citimart
    AEON Citimart
    AEON Citimart
  12. Trung tâm GO Gò Vấp vẫn duy trì được phong độ về doanh số và chất lượng phục vụ. Nằm ngay trung tâm nút giao thông nhộn nhịp và trọng điểm, có lẽ đây được coi là một trong những thương hiệu BigC vang bóng một thời vẫn còn được nhiều người ưa chuộng. Tại đây có hàng vạn món ngon đảm bảo 3 tiêu chí no - bổ - rẻ dành cho bạn, từ nước trái cây tươi mát đến gà chiên vàng ruộm. Đương nhiên, GO! Delicious luôn đảm bảo chất lượng của mỗi món ăn, từ khâu nguyên liệu cho đến chế biến và trình bày, giữ được trọn vị tươi ngon khi đến tay thực khách với mức giá vô cùng hợp lí!


    Một trong những khu vực nhà nhà yêu thích mỗi khi đến GO Gò Vấp chính là khu ẩm thực với nhiều thương hiệu như GO! Bakery, GO! Delicious và Food City. Với phong cách trẻ trung và hiện đại, khu ẩm thực GO! Market vừa mang đến bạn đa dạng trải nghiệm ẩm thực từ các quốc gia, vừa phù hợp khẩu vị người Việt, đặc biệt giá lại cực phải chăng. Ăn một chiếc bánh mì, làm một miếng pizza, thêm nồi lẩu thơm phức…. nạp đầy năng lượng rồi lượn lờ các gian hàng shopping thư giãn. Một địa điểm lý tưởng để quây quần với những món ăn ngon, lăn tăn chi mà không đến GO! Market Gò Vấp ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 792 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9897 750
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: https://go-vietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GOVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Trung Tâm Ẩm Thực GO - Quận Gò Vấp
    Trung Tâm Ẩm Thực GO - Quận Gò Vấp
    Trung Tâm Ẩm Thực GO - Quận Gò Vấp
    Trung Tâm Ẩm Thực GO - Quận Gò Vấp
  13. Đại siêu Thị Big C Miền Đông đã chính thức có diện mạo mới với quy mô Khang trang - Đẹp hơn, hiện đại hơn - đáp ứng mọi nhu cầu “Vui chơi - Giải trí - Ẩm thực” của mọi nhà tại một điểm dừng duy nhất. Tại khu vực tầng 3 siêu thị, bên cạnh cung cấp hàng ngàn mặt hàng thực phẩm, trái cây, rau củ chất lượng với “Giá luôn luôn thấp"" thì bạn chắc chắn sẽ bị hấp dẫn bởi thực đơn phong phú từ Á sang Âu được chế biến trong ngày từ những người thợ chuyên nghiệp như sushi, topokki, pizza, mì ý, trà sữa, nước trái cây, lẩu và các món ăn Việt Nam truyền thống khi bước vào thiên đường ẩm thực tự chọn Big C Miền Đông.


    Đến khu vực phi thực phẩm được bài trí với phong cách trẻ trung hiện đại tại tầng 2, bạn có thể nhanh chóng tìm mua tất cả sản phẩm hoá mỹ phẩm, thời trang, gia dụng, điện máy với đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn hân hạnh chào đón. Người chơi hệ thích ăn sushi mà thèm quá thì phải làm sao? Ghé ngay khu ẩm thực Foodtour Sushi của Big C Miền Đông, nơi quy tụ hàng chục loại sushi hot hit đang đợi bạn thưởng thức nhé. Thơm ngon và tươi mới với quầy sushi chế biến trong ngày, Phê pha với sushi cá hồi, cá ngừ, mực, lươn Nhật unagi, cá trích ép trứng, trứng tamago, rong biển...Không no không về với giá ưu đãi theo từng miếng hoặc theo suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8632 990
    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com
    Website: https://www.bigc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BigCMienDong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Trung Tâm Big C Miền Đông
    Trung Tâm Big C Miền Đông
    Trung Tâm Big C Miền Đông
    Trung Tâm Big C Miền Đông
  14. Hãy để Tops Market bật mí bí quyết cho bạn qua gợi ý thực đơn lành mạnh nhưng không hề nhàm chán và đơn điệu cho tuần này. Các nguyên liệu, thực phẩm có sẵn tại Tops Market đảm bảo luôn tươi ngon, cho bạn tha hồ biến tấu đủ thể loại món ngon. Không cần đi đâu xa để tìm kiếm các sản phẩm nhập khẩu. Nhắc đến "thiên đường ẩm thực", chắc hẳn tín đồ ăn uống nào cũng sẽ nghĩ ngay đến một con phố, một khu vực tập trung thật nhiều hàng ăn khác nhau. Tại Tops Market, bạn có thể tìm thấy “sản vật” từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tops Market - Thiên đường ẩm thực đang chờ bạn đến đấy!


    Ăn chay ngày nay không còn giới hạn trong tôn giáo hay với những người giảm cân nữa mà ăn chay đã trở thành trào lưu được nhiều bạn trẻ hưởng ứng và cũng là dòng ẩm thực được nhiều người quan tâm. Do ăn chay mang lại rất nhiều những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nên thức ăn không chỉ dừng lại ở việc ăn no mà còn phải ngon, thậm chí là phải “sang”. Tops Market gợi ý cho bạn thực đơn ăn chay dinh dưỡng để dễ dàng áp dụng cho suốt tuần nhé! Bữa ăn ngon sao thiếu được nguyên liệu tươi, xanh và sạch. Tops Market đang đợi bạn đến mua đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 685 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0286 2858 285
    Email: crv.topsmarket.support@vn.centralretail.com
    Website: https://topsmarket.vn/vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TopsmarketVietnam
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Tops Market Âu Cơ
    Tops Market Âu Cơ
    Tops Market Âu Cơ
    Tops Market Âu Cơ
  15. Trải nghiệm ẩm thực đa dạng thay đổi hằng tuần tại Satramart Siêu Thị Sài Gòn. Món ăn được chế biến với nhiều đầu bếp khác nhau theo từng sở trường riêng, đạt đến sự hoàn hảo tối đa. Đa dạng trong từng món ăn như: cơm chiên dương châu, cà ri và các món tươi sống khác... có độ dinh dưỡng cao và cực kỳ quý hiếm. Tuy nhiên, không thể không nhắc đến các món hàng đóng hộp, rau củ quả sạch, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho khách hàng. Bên cạnh đó là hàng ngàn sản phẩm tiêu dùng thiết yếu cho gia đình cũng được giảm giá mạnh và các sản phẩm chất lượng được giảm thêm cho khách hàng thành viên.


    Ăn uống thả ga cùng những món ngon tại Food Court Siêu Thị Sài Gòn. Cơm phần đùi gà tỏi với phần đùi gà được tẩm ướp và nêm nếm chuẩn vị nhất mang lại cho quý khách một bữa ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Cơm phần thịt kho hột vịt mang đậm hương vị và phong cách ẩm thực miền Nam. Món ngon này hiện nhận được nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng khi đến ăn uống tại khu vực Food Court của Siêu Thị Sài Gòn. 2 món ngon cực kì hấp dẫn này được chế biến với nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quý khách khi đến khu vực Foodcourt của Siêu Thị Sài Gòn có thể yên tâm sử dụng các món ăn và nước uống tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8629 629
    Email: info@sieuthisaigon.com.vn
    Website: https://sieuthisaigon.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SatramartSieuThiSaiGon
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Satramart Siêu Thị Sài Gòn
    Satramart Siêu Thị Sài Gòn
    Satramart Siêu Thị Sài Gòn
    Satramart Siêu Thị Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy