Top 4 Trung tâm học tiếng Hàn tốt nhất quận 3, TP. HCM

Hồng Nhung 452 0 Báo lỗi

Ở Việt Nam, mối quan hệ Việt - Hàn đang trên đà phát triển. Việc học tiếng Hàn cũng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Kanata

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2005, trung tâm đã từng giảng dạy tiếng Hàn cho hơn 13.000 học viên. Trung tâm Kanata là một trong những trung tâm đầu tiên dạy tiếng Hàn Quốc tại Việt Nam, với phương châm " ngoại ngữ là phải sử dụng được " trung tâm Kanata đã mang đến những giá trị lớn cho học sinh từng theo học tại đây, Trung tâm ngoại ngữ Kanata với cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi sẽ giúp học viên cảm thấy thoải mái và thuận lợi trong quá trình học. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được bố trí hợp lý, sắp xếp khoa học với đầy đủ trang thiết bị vật chất phục vụ cho việc giảng dạy một cách hiệu quả.


    Một trong những thế mạnh của Kanata chính là chương trình đào tạo toàn diện. Bên cạnh các lớp tiếng Hàn tổng quát, trung tâm còn thường xuyên mở các lớp giao tiếp, biên – phiên dịch, ôn thi Topik, Hán tự,… Tất cả đều được phân bố khoa học, hợp lý với nội dung chính xác, có sự phối hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành. Nhờ vậy, trung tâm có thể định hướng đúng học viên ngay từ ban đầu, để học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu mong muốn.Ngoài đào tạo Hàn ngữ, Kanata còn là đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học danh tiếng tại Hàn Quốc như Đại học Seoul, Yonsei, Myongji, Sungsil,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384/19 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3932 0868 & 0931 145 823
    Email: hoctienghanvoikanata@gmail.com
    Website: https://kanata.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kanataviethan/
      Gọi điện
      Trung tâm Kanata
      Trung tâm Kanata
      Trung tâm Kanata
      Trung tâm Kanata

    • Bạn muôn học tiếng Hàn và mong muốn tìm trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Quận 3,vậy thì không thể không nói đến Trung Tâm Tiếng Hàn - Green Academy. Với hơn 9 năm xây dựng và phát triển không ngừng tại Việt Nam, Green Academy tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn, mang đến cho hàng ngàn học viên trên cả nước những trải nghiệm học tập chất lượng và hiệu quả. Hiện nay,đơn vị đã sở hữu 29 chi nhánh tại Hàn Quốc, Indonesia và Việt Nam, đồng lòng chung tay xây dựng cộng đồng học viên đa dạng và phong cách.


      Chương trình đào tạo tiếng Hàn tại Green Academy đa dạng và linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu và trình độ của học viên. Bắt đầu từ các khóa tiếng Hàn sơ cấp, tiếp theo là tiếng Hàn trung cấp và cao cấp, ngoài ra trung tâm còn cung cấp chương trình tiếng Hàn cho du học sinh, giúp họ tự tin và thành công khi bước chân vào môi trường học tập mới. Đơn vị còn tổ chức khóa luyện thi TOPIK, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt kết quả cao trong kỳ thi quan trọng này.


      Với đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy tiên tiến, trung tâm cam kết mang đến cho học viên sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc. Đồng thời, môi trường học tập tại Green Academy luôn được chú trọng tạo ra sự thoải mái và tích cực, giúp học viên phát triển toàn diện từ khả năng giao tiếp đến kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Green Academy, là điểm đến đáng tin cậy để chinh phục tiếng Hàn một cách chuyên sâu và đạt được những mục tiêu cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94C Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 866 883

      Email: contact@greenacademy.edu.vn
      Website: https://www.greenacademy.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamtienghangreenacademy
      Giờ mở cửa: 09:00–19:00
      Gọi điện
      Trung Tâm Tiếng Hàn - Green Academy
      Trung Tâm Tiếng Hàn - Green Academy
      Trung Tâm Tiếng Hàn - Green Academy
      Trung Tâm Tiếng Hàn - Green Academy
    • Để có thể đi du lịch, du học hoặc giao tiếp được với người Hàn Quốc, bạn cần phải có một vốn từ tiếng Hàn ở một trình độ nhất định vì bạn không thể phụ thuộc hoàn toàn vào tiếng Anh khi đến Hàn Quốc. Cũng giống như tiếng Việt, Hàn ngữ có nguồn gốc từ tiếng Trung Quốc nên việc học tiếng Hàn không hề khó, chúng ta chỉ cần mất 4 đến 6 tháng để có thể giao tiếp tiếng Hàn cơ bản. Chúng ta hãy cùng Trung tâm Học tiếng Hàn Không Khó tìm hiểu qua và học tiếng Hàn để trải nghiệm những phương pháp học tối ưu nhất nhé!


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Hàn, các giáo viên ở trung tâm đã giúp nhiều học viên thi đậu Topik trung cấp và cao cấp với số điểm cao. Trong đó, không ít bạn còn đạt Topik 5 và 6 – những cấp độ cao nhất của kỳ thi năng lực tiếng Hàn. Trung tâm ngoại ngữ Học tiếng Hàn Không Khó có nhiều chương trình học khác nhau, bao gồm các lớp cho vỡ lòng, sơ cấp, trung cấp, cao cấp, các lớp giao tiếp và luyện thi Topik.…Giáo viên tại trung tâm ngoại ngữ Học tiếng Hàn Không Khó là các chuyên gia cả người Hàn và Việt và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Với phương pháp giảng dạy khoa học và hiệu quả sẽ giúp cho học viên, cho dù trước đó chưa từng học tiếng Hàn cũng sẽ nắm bắt được bài học một cách dễ dàng trong thời gian ngắn nhất. Giáo viên tại trung tâm cũng rất tận tình chỉ dẫn khi học viên có thắc mắc trong quá trình học và thân thiện khi giao tiếp ngoài giờ học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, 111 Đường số 1, Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 0389 941 742
      Fanpage: www.facebook.com/tienghankokho/
        Gọi điện
        Trung tâm Học tiếng Hàn Không Khó
        Trung tâm Học tiếng Hàn Không Khó
        Trung tâm Học tiếng Hàn Không Khó
        Trung tâm Học tiếng Hàn Không Khó
      • Top 4

        Hàn Ngữ HaNa

        Hàn Ngữ HaNa là địa chỉ uy tín dành cho các bạn có nhu cầu học tiếng Hàn tại Quận 3 - TP. HCM. Trung tâm hoạt động với tiêu chí " Tận tâm - Nhiệt tình - Chất lượng" có cam kết đầu ra cho học viên. Khi học tại Sarang bạn sẽ cảm nhận thấy một điều không nơi nào có đó là tình yêu và đam mê với tiếng Hàn.


        Đội ngũ giáo viên là các thầy cô bản địa có bằng cấp cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng các thầy cô bản xứ Hàn Quốc sẽ giúp các bạn phát âm chuẩn, nâng cao khả năng giao tiếp và dịch thuật. Tài liệu học tập tiếng Hàn là tài liệu được sử dụng của nhiều trường Đại học Hàn Quốc khi dạy tiếng Hàn cho người Việt Nam.


        Trung tâm có nhiều ca học trong ngày, các bạn có thể dễ dàng chọn lớp học tiếng Hàn phù hơp với thời gian biểu của mình. Cơ sở vật chất tốt, không gian rộng rãi, thoáng mát, trong lành, yên tĩnh tạo môi trường học tốt nhất cho học viên. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Hàn chất lượng tại Quận 2 thì có thể tham khảo thêm về nới đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20/11B Kỳ Đồng, Phường 11, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 070 367 1783

        Fanpage: www.facebook.com/HocTiengHanTopikPhanXa.ChatLuong.HanNguHaNa/

        Hàn Ngữ HaNa
        Hàn Ngữ HaNa
        Hàn Ngữ HaNa
        Hàn Ngữ HaNa



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy