Top 4 Trung tâm học tiếng Hàn tốt nhất quận 1, TP. HCM

Hồng Nhung 394 0 Báo lỗi

Ở Việt Nam, mối quan hệ Việt - Hàn đang trên đà phát triển. Việc học tiếng Hàn cũng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc, ... xem thêm...

  1. Green Academy là học viện đào tạo hàng đầu tại Hàn Quốc được Bộ Giáo Dục và Bộ Lao Động Hàn Quốc bình chọn. Với các ngành cốt lõi là Thiết kế, Lập trình, và cả Tiếng Hàn. Được đông đảo học viên đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM.


    Tính đến nay, học viện đã có khoảng 22 chi nhánh tại Hàn Quốc và cả Việt Nam với hơn 6 năm đào tạo tại Việt Nam. Khi đến với khóa học tiếng Hàn tại Green Academy, bạn sẽ được học với một cơ sở vật chất vô cùng hiện đại chuẩn Hàn Quốc, ngoài ra bạn sẽ được học thực hành 100% với Team Leader và Project Manager đến từ các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên tại đây cũng vô cùng nhiệt huyết và luôn tận tâm với học viên, họ đều là những giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy sở hữu tối thiểu TOPIK 5 trở lên.


    Các khóa học tiếng Hàn tại Green Academy:

    • Sơ Cấp
    • Trung Cấp
    • Cao Cấp
    • Thương Mại
    • Luyện thi TOPIK


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    • 31/2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 386 086

    Email: contact@greenacademy.edu.vn
    Website: https://www.greenacademy.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/greenacademy.edu.vn/

    Gọi điện
    Green Academy
    Green Academy
    Green Academy
    Green Academy

  2. Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM được nhiều người biết đến, bởi đây là nơi tiếp nhận đăng ký tham dự kỳ thi năng lực tiếng Hàn (Topik) trên địa bàn thành phố. Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Hàn hàng đầu Hồ Chí Minh. Các giáo viên ở đây bao gồm cả người Hàn và người Việt với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm cùng với phương pháp truyền đạt thú vị đã giúp các học viên đạt kết quả cao trong kỳ thi TOPIK cũng như sử dụng tiếng Hàn thành thạo. Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn có rất nhiều khóa học, phục vụ cho mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến người làm hay có nhu cầu xuất khẩu lao động.


    Đây là một trong những trung tâm được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, năng động đã giúp trung tâm có nhiều học viên theo học. Đến đây, học viên được trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại nhất. Với đội ngũ giáo viên tràn đầy nhiệt huyết đem đến cho học viên những bài học vô cùng quý giá. Để tham gia các khóa học ở trung tâm, bạn không phải đóng học phí, mà chỉ cần chi trả các khoản tiền liên quan đến giáo trình, tạm ứng chuyên cần,…Tuy nhiên, do cơ sở vật chất còn hạn chế, nhu cầu học lại rất đông nên bạn thường phải đăng ký sớm mới có thể là học viên của trung tâm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 47 Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 3920 1274

    Email: klechhcm@gmail.com

    Website: http://www.klech.org/

    Fanpage: https://www.facebook.com/klechhcm2013/

      Gọi điện
      Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM
      Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM
      Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM
      Trung tâm Ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM
    • Sejong là trung tâm học tiếng Hàn được nhiều người đánh giá cao tại Quận 1 – TP.Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm trực thuộc trường Đại học Nhân văn TP.Hồ Chí Minh, nên được nhiều bạn sinh viên tin tưởng lựa chọn. Chuyên đào tạo tiếng Hàn ở mọi trình độ Với đội ngũ giáo viên Hàn Quốc nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm trong việc dạy tiếng cho người Việt,
      Cơ sở vật chất hiện đại


      Với khóa học giao tiếp: Định hướng cho các bạn luyện nghe và nói theo các chủ đề và tình huống trong đời sống hàng ngày để các bạn có thể NÓI – NGHE HIỂU ĐƯỢC với người Hàn Quốc, và cao hơn nữa là: Nói đúng ngữ pháp, đúng ngữ điệu – phong cách đời thường của người Hàn. Với đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiều kinh nghiệm đứng lớp và đặc biệt là có nhiều trải nghiệm thú vị chinh phục tiếng Hàn. Đến nay, sau nhiều năm hình thành và phát triển, Trung tâm Hàn ngữ Sejong đã tạo được lòng tin và xứng đáng là 1 trong những trung tâm tiếng Hàn uy tín tại Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: (Phòng K.011) 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

      Điện thoại: 028 2243 8257 & 0909 415 787

      Email: tthqhoc@hcmussh.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/hanngusejongkhxhnv/

        Gọi điện
        Trung tâm Hàn ngữ Sejong
        Trung tâm Hàn ngữ Sejong
        Trung tâm Hàn ngữ Sejong
        Trung tâm Hàn ngữ Sejong
      • Zila Academy xây dựng những chương trình hiệu quả và rút ngắn thời gian nhất cho học viên. Điều ưu tiên của Zila Academy là mang lại kết quả thực sự cho học viên và đạt được mục tiêu đề ra. Khóa học của Zila Academy chủ yếu tập trung vào luyện thi Topik sơ cấp, Topik trung cấp và tiếng Hàn phục vụ du học. Nếu không muốn tốn thời gian với những khóa học tiếng Hàn cơ bản kéo dài, hoặc sợ bản thân không đủ kiên trì cho những khóa học không rõ ràng về mục tiêu, bạn có thể lựa chọn Zila Academy.


        Các bạn đăng ý các khóa tiếng Hàn bỏ rất nhiều tiền và thời gian để học, nhưng không thu được kết quả và không thể áp dụng vào thực tế. Chính vì vậy, lớp tiếng Hàn tại Zila Academy ra đời với mong muốn giúp người học đạt được những kết quả trên mục tiêu cụ thể với khoảng thời gian ngắn nhất và khoản chi phí phù hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 18A/106 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Q.1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 7300 2027 & 0909 120 127

        Email: contact@zila.com.vn

        Website: www.topik.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/ZilaAcademy/

          Gọi điện
          Trung tâm Zila Academy
          Trung tâm Zila Academy
          Trung tâm Zila Academy
          Trung tâm Zila Academy



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy