Top 8 Địa chỉ bán pháp phục chất lượng nhất Hà Nội

Nguyen Tran 6635 0 Báo lỗi

Pháp phục là tên gọi chung của những trang phục Phật pháp dành cho những tín đồ Phật giáo. Những bộ quần áo đi chùa như: áo lam, áo tràng, áo nâu,… được tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiện Phát Design

    Gọi điện

    Với tâm niệm luôn hướng đến những điều chân, thiện, mỹ, nhà thiết kế Kim Ngọc đã dành trọn cả trái tim mình cho từng mẫu thiết kế. Từ đó, mang cái hồn và cái tâm của mình vào những phục pháp của Thiện Phát Design. Thiện Phát Design là đơn vị chuyên cung cấp phục pháp nổi tiếng tại Hà Nội. Trang phục của thương hiệu này mang hơi thở của sự tinh tế, giản dị, gần gũi và phù hợp với thuần phong mỹ tục trong văn hoá Đạo Phật của Việt Nam.


    Sự tận tâm của từng con người trong Thiện Phát Design, từ tình yêu đến từ nét vẽ của nhà thiết kế cùng với sự tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ của đội ngũ sản xuất đã làm nên những trang phục mà người mặc có được cảm giác nhẹ nhàng, tâm thái thiền tịnh. Từ đó, gợi mở những cảm xúc hoan hỉ, bình an, để người con Phật tử một lòng nhất tâm hướng Đạo. Khi ấy, vẻ đẹp bên trong tâm hồn sẽ được lan tỏa bởi chính những nét đẹp bên ngoài như thế!


    Màu sắc chính là điểm mạnh lớn nhất trong trang phục phục pháp của Thiện Phát Design. Màu sắc quần áo phật tử của Thiện Phát phù hợp với mọi độ tuổi, không phân biệt giàu nghèo, với ý nghĩa tất cả mọi người tìm đến nơi cửa Phật đều mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, an vui. Thiện Phát Design cũng sử dụng đa dạng chất liệu. Từ chất lanh, lụa mượt mát đến chất đũi mềm mại hay chất vải lụa truyền thống Việt Nam rất sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội - 0912 511 898
    • 74 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0986 611 898

    Email: sale@thienphatdesign.com
    Website: https://phatphapnhiemmau.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangphucphattuthienphat

    Gọi điện
    Thiện Phát Design
    Thiện Phát Design
    Thiện Phát Design
    Thiện Phát Design

  2. Quần áo Phật tử Diệu Hoa là một địa chỉ uy tín, được rất nhiều người yêu thích lựa chọn để mua pháp phục tại Hà Nội. Đến với Quần áo Phật tử Diệu Hoa, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhằm giúp cho bạn có thể lựa cho mình và gia đình một bộ đồ quần áo đi chùa phù hợp với cân nặng, chiều hay màu da. Quần áo Phật tử Diệu Hoa là địa chỉ chuyên cung cấp, mua bán sỉ và lẻ quần áo Phật tử, đồ bộ phật tử, đồ bộ đi chùa, áo lam đi chùa,... cho nam, nữ, trẻ em, trẻ nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau.


    Với các trang phục vừa lịch sự, kín đáo lại thể hiện nét đẹp dịu dàng, tôn kính khi đi chùa hay lễ tại gia, Quần áo Phật tử Diệu Hoa cam kết:

    • Chất liệu vải kate, xô linen mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế, đơn giản nhưng phù hợp nơi cửa Phật.
    • Quần áo được thiết kế đặc biệt tỷ mỉ, đường may chuẩn đẹp từ trong ra ngoài, lên dáng rất chuẩn.
    • Hàng có đủ size, mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
    • Cam kết đổi trả hàng nếu chất lượng và mẫu mã không được như hình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 ngõ 48 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 221 992 & 0815 151 111
    Fanpage: www.facebook.com/quanaophattudieuhoa

    Gọi điện
    Quần áo Phật tử Diệu Hoa
    Quần áo Phật tử Diệu Hoa
    Quần áo Phật tử Diệu Hoa
    Quần áo Phật tử Diệu Hoa
  3. Quần áo Phật tử An Lạc là địa chỉ chuyên cung cấp áo bà ba đẹp cách tân cao cấp, đồ lam đi lễ chùa cao cấp cho mọi độ tuổi!. Các sản phẩm ở đây có thể dùng mặc hàng ngày, đi lễ, đi chùa, đi chơi, tu tập, ngồi thiền... vừa sang trọng lại lịch sự. Có những mẫu shop sử dụng chất liệu bằng lụa làm chủ đạo trong hầu hết thiết kế, bởi với chất liệu lụa cao cấp sẽ giúp khách hàng mặc vào cảm giác nhẹ mát và rất trẻ trung sang chảnh, cùng với các gam màu hiện đại, kiểu dáng dễ mặc không kén dáng người.


    Sản phẩm của Quần áo Phật tử An Lạc đa dạng cho mọi độ tuổi nam, nữ, và trẻ em, bao gồm:

    • Áo bà ba
    • Áo bà ba đẹp
    • Áo bà ba cao cấp
    • Đồ lam
    • Đồ phật tử
    • Đồ đi lễ chùa...

    Các sản phẩm tại đây đều được chú trọng từng đường kim mũi chỉ, chất vải bền không phai, có ship cod toàn quốc nên khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích. Quần áo Phật tử An Lạc luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua pháp phục tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm Chùa Hương, Hương Sơn, Mỹ Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 838 121 & 0335 693 155
    Fanpage: www.facebook.com/aobabadolamcaocap/

    Gọi điện
    Quần áo Phật tử An Lạc
    Quần áo Phật tử An Lạc
    Quần áo Phật tử An Lạc
    Quần áo Phật tử An Lạc
  4. Top 4

    Pháp phục Sen Hồng

    Gọi điện

    Pháp phục Sen Hồng tiền thân là tiệm quần áo Phật tử Liên Hoa. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Phật tử Liên Hoa đã được đổi tên thành Pháp Phục Sen Hồng với mong muốn được giao duyên lành, làm người bạn đồng hành với các Phật tử trong quá trình tu học.


    Mỗi bộ trang phục Phật tử đều có một màu sắc và kiểu dáng hoặc chất liệu riêng. Và bạn có thể tìm thấy cho mình những bộ quần áo phật tử dành cho mọi lứa tuổi tại Pháp Phục Sen Hồng, sự đa dạng ấy giúp bạn có lựa chọn sao cho phù hợp với mình và người thân. Sen Hồng tự hào đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng trong và ngoài nước. Chất lượng của shop còn được thể hiện qua việc khách hàng ngoài tới đặt hàng làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè, người thân, nhất là các bà các mẹ.


    Đặc biệt, Pháp phục Sen Hồng luôn ý thức được sự quan trọng của chánh niệm, bởi vậy mỗi bộ quần áo phật tử đều được những người thợ khéo léo cho ra đời trong chánh niệm. Ẩn trong đó là sự hoan hỷ, an lạc. Để khi mỗi người khoác lên mình bộ quần áo Sen Hồng, sẽ đều cảm nhận được sự bình an, như khoác lên mình sự nhẹ nhàng buông xả. Không chỉ là nơi để các Phật tử tới chọn cho mình những bộ quần áo đẹp, Sen Hồng còn là nơi kết nối gieo duyên Phật pháp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 ngõ 121/9 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0898 553 583 & 0705 012 555
    Email: shopphattu@gmail.com
    Website: https://senhongclothing.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SenHong.Clothing/

    Shopee: shopee.vn/shop/25239455

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pháp phục Sen Hồng
    Pháp phục Sen Hồng
    Pháp phục Sen Hồng
    Pháp phục Sen Hồng
  5. Top 5

    Cửa hàng Phật giáo Pháp Duyên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán pháp phục tốt nhất, uy tín nhất tại Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên Cửa hàng Phật giáo Pháp Duyên. Đây là cửa hàng được nhiều người đánh giá 5 sao với chất lượng pháp phục hàng đầu tại Hà Nội.


    Khi khoác trên mình bộ pháp phục hay đồ lam, áo tràng,... của Cửa hàng Phật giáo Pháp Duyên thì dù là người phật tử xuất gia hay tại gia, đều toát lên vẻ đẹp của con Phật. Từ đó nhận thức được gái trị của cuộc sống và mang trên mình trọng trách lớn lao, đó là thay Phật biểu pháp của người chưa biết đến Phật pháp. Do vậy, mỗi khi người Phật tử mặc lên mình bộ quần áo nhà Phật của cửa hàng Phật giáo Pháp duyên tự nhiên sẽ thúc liễm thân tâm, đoan chính trong lời ăn tiếng nói, hành vi cử chỉ.


    Pháp phục, tăng phục và quần áo Phật tử tại Pháp Duyên được lựa chọn kỹ lưỡng các mẫu để đảm bảo chất liệu vải tốt, đường may đẹp và giá cả hợp lý cho khách hàng. Hầu hết mẫu pháp phục, tăng phục, quần áo phật tử, áo tràng, áo hải thanh được nhập trực tiếp từ Đài Loan, là cái nôi của các sản phẩm Phật giáo chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 112 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 468 799 (Đồng Tín) & 0961 266 621 (Viên Tâm) & 0901 661 121 (Diệu Nhàn)
    Website: https://phapduyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/phapduyenshop/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa hàng Phật giáo Pháp Duyên
    Cửa hàng Phật giáo Pháp Duyên
    Cửa hàng Phật giáo Pháp Duyên
  6. Top 6

    Pháp phục Omanda

    Gọi điện

    Khi chúng ta loay hoay đi tìm câu trả lời cho việc vì sao ta có đầy đủ mọi thứ, đầy đủ điều kiện để hạnh phúc mà ta vẫn thấy trống rỗng, thì có lễ nên tìm thấy nguyên nhân gốc rễ đó chính là ta bị mất kết nối với con người vĩ đại bên trong mình. Pháp phục Omanda đã tìm được phương pháp để giải quyết được vấn đề đó nhưng ngay từ đầu tiên, cần phải bắt đầu từ đâu? Phải chăng nên bắt đầu từ những thứ quen thuộc và giản dị nhất?… và Omanda ra đời.

    Pháp phục Omanda là sự kết hợp của chữ “Om” và “Mandala”. Trong đó, 'Om' là biểu tượng của tâm linh, trí tuệ, là âm thanh vọng lại của thế giới bên trong và được sử dụng như một phương pháp định tâm và quay về với hiện tại khi thực hành thiền định. 'Mandala' được coi là biểu tượng vũ trụ dưới con mắt của bậc giác ngộ. 'Mandala” dịch nghĩa theo chữ Hán là vòng tròn đầy đủ. Omanda - Cái tên mang ý nghĩa muốn chia sẻ cho mọi người về lối sống sâu sắc tại giây phút hiện tại, kết nối sâu sắc với con người bên trong và kết nối sâu sắc với vũ trụ. Và qua đó trong mỗi người luôn cảm nhận được sự trọn vẹn và đủ đầy.


    Pháp phục Omanda
    không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, tại đây còn có sứ mệnh lan tỏa giá trị, ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định - thức tỉnh tâm linh - làm chủ tâm trí, sống cuộc đời cân bằng, khỏe mạnh cả về thân - tâm - trí, giúp con người tươi đẹp và giàu có cả về thế giới bên trong lẫn bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng đại diện: P1706 toà nhà Northern Diamond, 99 Đàm Quang Trung, Long Biên, Hà Nội
    • Đại lý: Nhà hàng Chay Vạn Thiện Từ, 113 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông

    Điện thoại: 0969 233 658 & 0983 737 683
    Email: omandavn1@gmail.com
    Website: https://omanda.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/omanda.vn

    Shopee: shopee.vn/phapphuc.omanda.vn

    Gọi điện
    Pháp phục Omanda
    Pháp phục Omanda
    Pháp phục Omanda
    Pháp phục Omanda
  7. Top 7

    Pháp phục Thiên Địa Duyên

    Gọi điện

    Pháp phục Thiên Địa Duyên là đơn vị đem đến những thiết kế quần áo phật tử độc quyền, mang màu sắc riêng chỉ có tại Thiên Địa Duyên. Những thiết kế bắt mắt, mang đậm bản sắc văn hóa Phật giáo Việt Nam, nhẹ nhàng, trang nghiêm nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm sử dụng chất liệu là những loại vải cao cấp được nhập khẩu với tính năng không nhăn, không màu, co giãn luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Khoác lên mình bộ quần áo phật tử Thiên Địa Duyên, các Phật tử có thể thoải mái vận động, thêm phần tự tin, hoan hỷ và an lạc khi tới chốn linh thiêng hay trong các dịp quan trọng.


    Mỗi sản phẩm Pháp phục Thiên Địa Duyên ra đời là một công trình nghệ thuật của những người thợ thủ công. Để có một sản phẩm hoàn thiện đòi hỏi phải qua nhiều công đoạn cầu kỳ và làm thủ công hoàn toàn, qua đôi bàn tay tài hoa của người thợ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ước tính với khoảng hơn 32 tiếng đồng hồ, tức 4 - 5 ngày làm việc cho một sản phẩm, từ thiết kế cho đến hoàn thiện để có được những sản phẩm đến tay khách hàng.


    Pháp phục Thiên Địa Duyên không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn mang đến những sản phẩm với thiết kế độc quyền với giá trị cao về tính thẩm mỹ. Pháp Phục Thiên Địa Duyên với sứ mệnh lan tỏa giá trị, ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định - Thức tỉnh tâm linh - làm chủ tâm trí, sống cuộc đời cân bằng, khỏe mạnh cả về thân - tâm - trí, giúp con người tươi đẹp và giàu có cả về thế giới bên trong lẫn bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 462 466
    Email: manhnguyen0004@gmail.com
    Website: https://thiendiaduyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tiemphapthiendiaduyen
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pháp phục Thiên Địa Duyên
    Pháp phục Thiên Địa Duyên
    Pháp phục Thiên Địa Duyên
    Pháp phục Thiên Địa Duyên
  8. Siêu thị Phật giáo Bồ Đề Duyên là một trong những địa chỉ bán pháp phục có chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Đây là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn để mua cho mình những bộ pháp phục ưng ý nhất. Siêu thị Phật giáo Bồ Đề Duyên luôn yêu quý cái đẹp, mong muốn khách hàng được mặc những bộ pháp phục đẹp, trang nghiêm và muốn được chia sẻ những nét đẹp này đến tất cả các phật tử ở Hà Nội nói riêng và trên khắp cả nước nói chung.


    Tại Siêu thị Phật giáo Bồ Đề Duyên, Phật tử Phật giáo sẽ thấy được niềm đam mê, tình yêu vô hạn qua những bộ áo tràng, pháp phục, áo dài, áo kiểu… Đặc biệt, với chất liệu vải chất lượng, các Phật tử sẽ thật sự cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng và thanh thoát khi khoác lên người những bộ trang phục mang thương hiệu Minh Tâm.


    Đến với Siêu thị Phật giáo Bồ Đề Duyên khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhằm giúp cho khách hàng có thể lựa chọn cho chính mình và gia đình một bộ đồ quần áo đi chùa phù hợp với cân nặng, chiều cao hoặc màu da. Bồ Đề Duyên là địa chỉ chuyên cung cấp, mua bán sỉ và lẻ quần áo Phật tử, áo lam đi chùa, áo lam phật tử, đồ bộ đi chùa,... cho nam, nữ, trẻ em, trẻ nhỏ với nhiều mẫu mã và kích cỡ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Quán Sứ, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3218 1481 & 0965 291 229
    Email: bodhi.bodeduyen@gmail.com
    Website: https://bodeduyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiphatgiaobodeduyen/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Siêu thị Phật giáo Bồ Đề Duyên
    Siêu thị Phật giáo Bồ Đề Duyên
    Siêu thị Phật giáo Bồ Đề Duyên
    Siêu thị Phật giáo Bồ Đề Duyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy