Thiện Phát Design

top 1
Nguyen Tran

Với tâm niệm luôn hướng đến những điều chân, thiện, mỹ, nhà thiết kế Kim Ngọc đã dành trọn cả trái tim mình cho từng mẫu thiết kế. Từ đó, mang cái hồn và cái tâm của mình vào những phục pháp của Thiện Phát Design. Thiện Phát Design là đơn vị chuyên cung cấp phục pháp nổi tiếng tại Hà Nội. Trang phục của thương hiệu này mang hơi thở của sự tinh tế, giản dị, gần gũi và phù hợp với thuần phong mỹ tục trong văn hoá Đạo Phật của Việt Nam.


Sự tận tâm của từng con người trong Thiện Phát Design, từ tình yêu đến từ nét vẽ của nhà thiết kế cùng với sự tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ của đội ngũ sản xuất đã làm nên những trang phục mà người mặc có được cảm giác nhẹ nhàng, tâm thái thiền tịnh. Từ đó, gợi mở những cảm xúc hoan hỉ, bình an, để người con Phật tử một lòng nhất tâm hướng Đạo. Khi ấy, vẻ đẹp bên trong tâm hồn sẽ được lan tỏa bởi chính những nét đẹp bên ngoài như thế!


Màu sắc chính là điểm mạnh lớn nhất trong trang phục phục pháp của Thiện Phát Design. Màu sắc quần áo phật tử của Thiện Phát phù hợp với mọi độ tuổi, không phân biệt giàu nghèo, với ý nghĩa tất cả mọi người tìm đến nơi cửa Phật đều mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, an vui. Thiện Phát Design cũng sử dụng đa dạng chất liệu. Từ chất lanh, lụa mượt mát đến chất đũi mềm mại hay chất vải lụa truyền thống Việt Nam rất sang trọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 42 Hòe Nhai, Ba Đình, Hà Nội - 0912 511 898
  • 74 Quán Sứ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0986 611 898

Email: sale@thienphatdesign.com
Website: https://phatphapnhiemmau.vn
Fanpage: www.facebook.com/trangphucphattuthienphat

Thiện Phát Design
Thiện Phát Design
Thiện Phát Design
Thiện Phát Design

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy