Pháp phục Thiên Địa Duyên

top 7
Nguyen Tran

Pháp phục Thiên Địa Duyên là đơn vị đem đến những thiết kế quần áo phật tử độc quyền, mang màu sắc riêng chỉ có tại Thiên Địa Duyên. Những thiết kế bắt mắt, mang đậm bản sắc văn hóa Phật giáo Việt Nam, nhẹ nhàng, trang nghiêm nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm sử dụng chất liệu là những loại vải cao cấp được nhập khẩu với tính năng không nhăn, không màu, co giãn luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Khoác lên mình bộ quần áo phật tử Thiên Địa Duyên, các Phật tử có thể thoải mái vận động, thêm phần tự tin, hoan hỷ và an lạc khi tới chốn linh thiêng hay trong các dịp quan trọng.


Mỗi sản phẩm Pháp phục Thiên Địa Duyên ra đời là một công trình nghệ thuật của những người thợ thủ công. Để có một sản phẩm hoàn thiện đòi hỏi phải qua nhiều công đoạn cầu kỳ và làm thủ công hoàn toàn, qua đôi bàn tay tài hoa của người thợ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Ước tính với khoảng hơn 32 tiếng đồng hồ, tức 4 - 5 ngày làm việc cho một sản phẩm, từ thiết kế cho đến hoàn thiện để có được những sản phẩm đến tay khách hàng.


Pháp phục Thiên Địa Duyên không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn mang đến những sản phẩm với thiết kế độc quyền với giá trị cao về tính thẩm mỹ. Pháp Phục Thiên Địa Duyên với sứ mệnh lan tỏa giá trị, ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định - Thức tỉnh tâm linh - làm chủ tâm trí, sống cuộc đời cân bằng, khỏe mạnh cả về thân - tâm - trí, giúp con người tươi đẹp và giàu có cả về thế giới bên trong lẫn bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Trần Quang Diệu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 462 466
Email: manhnguyen0004@gmail.com
Website: https://thiendiaduyen.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Tiemphapthiendiaduyen
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Pháp phục Thiên Địa Duyên
Pháp phục Thiên Địa Duyên
Pháp phục Thiên Địa Duyên
Pháp phục Thiên Địa Duyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy