Top 5 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. top 1 Kính Mắt Việt Tín
  2. top 2 Kính Mắt Lily
  3. top 3 Kính Mắt Thiên Hà
  4. top 4 Wanna Hang
  5. top 5 Kính Mắt Việt Nam - VinaOptic

Kính Mắt Lily

top 2
Vũ Hồng Ngọc

Kính Mắt Lily chuyên bán các sản phẩm kính đeo mắt thời trang, kính cận. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ kính mắt yên tâm chất lượng cao, giá tốt. Kính Mắt Lily luôn lắng nghe đến những mong muốn của khách hàng để có thể đưa đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng.


Đến với cửa hàng, khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Các sản phẩm không chỉ đơn giản là những vật dụng bình thường dùng để bảo vệ, hỗ trợ đôi mắt mà kính còn là những phụ kiện đặc biệt, những món đồ trang sức giúp người sử dụng trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh. Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của Kính Mắt Lily mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên Trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


Khách hàng có thể chọn mua hoặc đặt cắt mắt kính theo đúng yêu cầu với chất lượng đảm bảo và giá cả niêm yết trên sản phẩm. Với khả năng chống trầy xước của tròng kính, người sử dụng có thể yên tâm khi gặp những va đập nhẹ hoặc sử dụng lâu nhưng sẽ ít bị cũ, hỏng. Gọng kính cũng được sản xuất từ những loại nhựa cao cấp hoặc hợp kim chuyên dụng, có đặc tính chống oxy hóa giúp khách hàng sử dụng sản phẩm được bền lâu, thời trang mà vẫn luôn mới, đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 148 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 638 096

Website: kinhmatlily.com

Fanpage: www.facebook.com/kinhmatlily/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Shopee Mall: https://shopee.vn/kinhmatlily_official

Kính Mắt Lily
Kính Mắt Lily
Kính Mắt Lily
Kính Mắt Lily

Top 5 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. top 1 Kính Mắt Việt Tín
  2. top 2 Kính Mắt Lily
  3. top 3 Kính Mắt Thiên Hà
  4. top 4 Wanna Hang
  5. top 5 Kính Mắt Việt Nam - VinaOptic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy