Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là đơn vị chuyên về các dịch vụ nhãn khoa, bao gồm khám, điều trị bệnh về mắt và thực hiện phẫu thuật theo chỉ định. Bệnh viện được thành lập theo Chương trình hợp tác Nhãn khoa giữa Việt Nam và Liên bang Nga, đồng thời nhận hỗ trợ chuyên môn từ MNTK Fyodorov - một trong những trung tâm nhãn khoa hàng đầu tại Nga.

Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga ngày càng khẳng định vị trí với đội ngũ chuyên gia từ Châu Âu nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất được nâng cấp, máy móc hiện đại. Thiết bị tiên tiến, bao gồm Máy Laser Excimer thế hệ thứ 6 MEL90, Máy Visumax được ứng dụng giúp giảm thiểu sự xâm lấn vào nhu mô giác mạc, đặc biệt hệ thống FemtoSecond Laser duy nhất trên thế giới có khả năng thực hiện phẫu thuật ReLEx SMILE® chỉ được thực hiện trên máy Visumax 2017… Cùng các chuyên gia có trình độ cao của Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga có thể hỗ trợ bạn mọi thứ, từ các vấn đề về mắt thông thường đến các vấn đề nhãn khoa phức tạp nhất.


Bên cạnh đó, bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga triển khai đa dạng các dịch vụ khám, điều trị tật và các bệnh lý về mắt bằng phương pháp nội khoa và phẫu thuật. CÁc cố vấn chuyên môn từ phía Nga cũng như được trang bị hệ thống máy móc cao cấp, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga đặc biệt có thế mạnh về phẫu thuật mắt nói chung. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ mắt giỏi, ứng dụng đa dạng công nghệ điều trị hiện đại, giúp cải thiện thị lực của người bệnh hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)
Điện thoại: 0969 888 801 & 0969 888 802
Email: kinhdoanhhn@vietngagroup.vn
Website: matvietnga.com
Fanpage: www.facebook.com/benhvienmatquoctevietnga
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội
Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy