Top 7 Địa điểm khám và điều trị bệnh viêm phổi trẻ nhỏ tốt nhất tại Hà Nội

Doãn Hằng 29 0 Báo lỗi

Viêm phổi thường có tỷ lệ mắc cao và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ. Do đó nếu được phát hiện sớm và điều trị viêm phổi kịp thời sẽ làm giảm tỷ lệ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Nhi Trung ương

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện hàng đầu cả nước về chăm sóc và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và được đánh giá ngang tầm với nhiều bệnh viện lớn trong khu vực Đông Nam Á. Với sứ mệnh “Tận tâm – Chất lượng vì sức khỏe Trẻ em Việt Nam”, bệnh viện luôn cung cấp giải pháp khám và chữa bệnh tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước.


    Trong đó, Trung tâm Hô hấp của bệnh viện có chức năng tổ chức khám, điều trị, cấp cứu và chăm sóc toàn diện bệnh nhi mắc bệnh lý hô hấp như viêm phổi, suy hô hấp, tràn dịch, xuất huyết phổi,... Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo liên tục, ứng dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật, các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị cho trẻ. Có thể kể đến như PGS.TS. Lê Thị Hồng Hanh, ThS.BS Phạm Thu Hiền, PGS.TS.BS Trần Thanh Tú, ThS.BS Nguyễn Ngọc Văn...


    Bệnh viện chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, các công nghệ cao phục vụ cho việc đào tạo, nghiên cứu và chăm sóc, khám chữa bệnh cho trẻ em cả nước. Một số trang thiết bị tại bệnh viện gồm hệ thống định danh vi khuẩn hiện đại bậc nhất thế giới, hệ thống phòng mổ tim hiện đại, hệ thống Telehealth, không xâm nhập CPAP, DuoPAP Accutronic, máy siêu âm màng phổi...


    Trung tâm Hô hấp đã thực hiện khám và điều trị hàng trăm nghìn bệnh nhân nội trú mắc bệnh lý hô hấp và bệnh lý phối hợp, khám và điều trị hàng triệu bệnh nhân ngoại trú. Trung bình một ngày Trung tâm điều trị 60 bệnh nhân nặng thở oxy hỗ trợ, 75 bệnh nhân bệnh lý mạn tính và cấp tính mà tuyến dưới không có khả năng điều trị.


    Nội soi ống mềm hàng chục nghìn trường hợp, trong đó hàng nghìn ca can thiệp thành công gồm gắp dị vật, soi rửa phế quản, nong hẹp khí quản bằng ống cứng, test dò khí thực quản với chất lượng và kỹ thuật đã nâng lên tầm cao mới. Từ năm 2018 thực hành đốt rò khí thực quản bằng acid Tricloaxetic thành công. Đây là kỹ thuật mới nhất được áp dụng trên trẻ em tại Bệnh viện Nhi Trung ương và ở Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6273 8532
    Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
    Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong
    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương

  2. Top 2

    Khoa Nhi - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

    Gọi điện

    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở miền Bắc nước ta do tập đoàn tư nhân sở hữu. Nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia y tế người Việt Nam và người Pháp có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện hoạt động theo mô hình đa khoa với công nghệ kỹ thuật mới nhất, cơ sở vật chất hiện đại kết. Chất lượng chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp và y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, bệnh viện Việt Pháp đã trở thành địa điểm tin cậy của cộng đồng trong và ngoài nước tại.


    Khoa Nhi và Nhi sơ sinh của bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ lúc mới chào đời cho đến tuổi vị thành niên (dưới 16 tuổi). Khoa Nhi mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hầu hết các bệnh thường gặp ở trẻ em trong mọi lĩnh vực nhi khoa như các bệnh nhiễm trùng, nhiệt đới, tim mạch, hô hấp dị ứng, tiêu hóa, thần kinh, tai mũi họng, da liễu, thận tiết niệu, nội tiết, sơ sinh và nhi đa khoa.


    Khoa Nhi và Nhi sơ sinh - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội điều trị các bệnh tim bẩm sinh; rối loạn nhịp tim; bệnh tim mắc phải: thấp tim, kawasaki, phối hợp điều trị với các trung tâm tim mạch khác; bệnh lý nhi đa khoa; bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới; các bệnh về tiêu hóa; viêm đường hô hấp trên và dưới (viêm mũi, viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi, vv…), dị ứng đường hô hấp và hen phế quản...


    Bệnh viện có cơ sở vật chất rộng rãi sạch sẽ, đảm bảo không gian thoải mái cho bệnh nhân với 5 khu: khu nội trú tổng hợp, khu chăm sóc tích cực, tiện nghi khoa sản, khu nội trú nhi, khu điều trị trong ngày. Khu vực phẫu thuật của Bệnh viện được trang bị nền tảng kỹ thuật hiện đại, trong đó bao gồm hệ thống màn hình hiển thị công nghệ 4K mới nhất của Olympus, hệ thống tán sỏi ngoài cơ thể hiện đại của Karl Storz.


    Đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành luôn luôn sẵn sàng để khám chữa bệnh. Một số bác sĩ tiêu biểu tại đây như BS Phạm Thị Xuân Tú, BS Bùi Thúy Nga, BSCKII Đinh Thị Thu Hương, ThS.BS Cao Thị Bích Hảo, BS Nguyễn Trung Hà.


    Đây cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001 vào năm 2007, một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn thế giới. Chứng chỉ này là sự khẳng định cho hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả của bệnh viện, đảm bảo an toàn và chất lượng cho hoạt động khám chữa bệnh. Bệnh viện được tái chứng nhận vào năm 2021 sau khi hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo nâng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn/vi/182/khoa-nhi-nhi-so-sinh.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
  3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Bệnh viện có quy mô lớn do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp...


    Trung tâm Nhi – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cung cấp các dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh nhi khoa thông thường và 1 số bệnh chuyên khoa (bệnh về tiêu hóa, hô hấp, tiết niệu, huyết học, nội tiết, lây nhiễm, bệnh gan mật mãn tính, các dị tật bẩm sinh não, hệ tiết niệu, tiêu hóa, hô hấp…).


    Trung Tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được đầu tư bài bản và đầy đủ với hệ thống phòng khám và hệ thống phòng nội trú đạt tiêu chuẩn quốc tế được bố trí tại bệnh viện theo từng khu vực chuyên biệt. Bên cạnh Hệ thống phòng khám, các giường nội trú, trung tâm còn quan tâm đến không gian vui chơi của các bé. Không gian của khoa được trang trí rực rỡ, đầy màu sắc, tạo tâm lý vui vẻ cho các bé khi đến đây khám bệnh.


    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu, các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phổi, nhiễm trùng máu, tràn dịch,... luôn được các bác sĩ quan tâm, chăm sóc tận tình. GS.TS.BS Phạm Nhật An, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoàn, TS.BS Phùng Tuyết Lan, PGS.TS.BS Bùi Đức Hậu là những bác sĩ tiêu biểu tại bệnh viện.


    Đây là bệnh viện đa khoa đầu tiên của Việt Nam đạt được danh hiệu cao quý JCI - chứng chỉ thẩm định chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu thế giới. Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong sàng lọc bệnh bằng các kỹ thuật hiện đại, tự hào là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai kỹ thuật chẩn đoán hiện đại và chính xác với hệ thống PET/CT 128 dãy hiện đại nhất Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  4. Top 4

    Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Với gần 55 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Bạch Mai luôn tự hào nằm trong top những bệnh viện Nhi tốt nhất Hà Nội. Đây là bệnh viện được Bộ Y tế công nhận "Bệnh viện đặc biệt", là bệnh viện đầu tiên trong cả nước được nhận danh hiệu cao quý.


    Khoa Nhi - bệnh viện Bạch Mai là khoa có lịch sử lâu đời, chủ yếu điều trị các nhóm bệnh như: hen phế quản, viêm phế quản, viêm phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, giãn phế quản, tiêu chảy, táo bón, trào ngược dạ dày thực quản, nôn ói theo chu kỳ, đái ít, đái nhiều, đái khó, đái dắt, đái dầm, viêm đường tiết niệu, suy thận,…


    Không chỉ vậy, Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai còn kết hợp chặt chẽ với các khoa, viện đầu ngành như Viện Tim mạch, Trung tâm Chống độc, khoa Cấp cứu, khoa Điều trị tích cực, khoa Sản, khoa Chẩn đoán hình ảnh,… Qua đó phát huy được thế mạnh của Khoa Nhi được nằm trong một bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt nhằm phát triển các kỹ thuật cao ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị.


    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, với quy mô 1.900 giường bệnh và 55 đơn vị trực thuộc, bao gồm: 3 Viện, 8 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Đơn vị Dịch vụ.

      Cơ sở vật chất luôn không ngừng được nâng cao, kỹ thuật hiện đại, các bậc phụ huynh có thể yên tâm giao con em mình cho đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chữa trị. Có thể kể đến những chuyên gia như BSCKII Nguyễn Đông Hải, BSCKII Lê Sỹ Hùng, BS Bùi Thị Hoàng Ngân, BS Nguyễn Thành Nam, BS Lê Thị Lan Anh.


      Khoa Nhi đã đẩy mạnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; đặc biệt phát triển liên thông Sản Nhi, nắm bắt kịp thời những tiến bộ về khoa học kỹ thuật trên thế giới, phát triển đơn nguyên sơ sinh cứu sống được nhiều ca sơ sinh non yếu trên các thai phụ có bệnh lý phối hợp nặng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
      Email: congvandenctxh@gmail.com
      Website: https://bachmai.gov.vn/trung-tam-nhi-khoa
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
      Gọi điện
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
    • Top 5

      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn

      Gọi điện

      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Saint Paul) có bề dày lịch sử hình thành và phát triển lâu dài, thành lập từ những năm 1970 của thế kỷ 19 và là Cơ sở y tế đầu tiên của khu vực Đông Dương. Trong đó, Lĩnh vực Nhi khoa được xem là một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Xanh Pôn với nhiều phòng chuyên sâu riêng biệt.


      Phòng khám nhi,... chuyên phục vụ điều trị ngoại trú và nội trú cho tất cả trẻ em (0 - 15 tuổi) từ các bệnh viện tuyến dưới Hà Nội chuyển lên thuộc tất cả các chuyên ngành: Huyết học, Truyền nhiễm, Tiêu hóa, Tim mạch, Tiết niệu, Thần kinh,... Bệnh viện đã điều trị và tiếp nhận nhiều trường hợp khó, nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ bệnh nhân.


      Bệnh viện có quy mô hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng, hơn 1.000 cán bộ nhân viên và 7 chuyên khoa đầu ngành. Mỗi năm, bệnh viện tiếp nhận khám cho 600.000 lượt bệnh nhân, trong đó có hơn 45.000 bệnh nhân điều trị nội trú.Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị thăm khám hiện đại, có các loại máy móc và kĩ thuật tiêu biểu như: máy thở dành cho trẻ sơ sinh đẻ non; các loại máy siêu âm; kĩ thuật chọc hút, dẫn lưu khí, tràn dịch màng phổi...


      Đây cũng là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về Nhi khoa, ví dụ như TS.BS Nguyễn Đức Long - Giám đốc bệnh viện, PGS.TS.BS Trần Ngọc Sơn - Phó Giám đốc bệnh viện, PGS.TS.BS Đỗ Đinh Tùng - Phó Giám đốc bệnh viện, PGS.TS.BS Ngô Quang Hùng - Phó Giám đốc bệnh viện...


      Hàng năm Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiếp nhận khám bệnh gần 600.000 lượt, điều trị nội trú gần 85.000 BN và mổ cho gần 15.000 trường hợp. Trong suốt quá trình phát triển, khoa Nhi tổng hợp đã tiếp nhận, điều trị nhiều bệnh nhân nặng và khó, luôn hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch, tỷ lệ bệnh nhân được chữa khỏi ngày càng cao, tỷ lệ tử vong thấp, tỷ lệ chuyển tuyến giảm. Khoa Nhi hô hấp đã triển khai thành công nhiều kỹ thuật chuyên sâu như: Nội soi phế quản, đo chức năng hô hấp bằng phương pháp hô hấp ký, dao động xung ký IOS, vật lý trị liệu hô hấp…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6155 & 024 3823 3075 & 024 3823 3073
      Email: info@bvxanhpon.vn
      Website: http://bvxanhpon.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Bv.XANHPON
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
      Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn
    • Top 6

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

      Gọi điện

      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – cơ sở ra đời đầu tiên của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội


      Khoa Nhi – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh lý cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ ở lứa tuổi thiếu niên (trẻ từ 0- 15 tuổi). Đội ngũ bác sĩ nhi khoa giỏi, trên 30 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe của trẻ em, bao gồm: Nội nhi (Nội tiết – Chuyển hóa – Di truyền), Thần kinh, Tiêu hóa, Hô hấp, hồi sức cấp cứu…và kiểm tra sức khỏe định kỳ cho bé.


      Bên cạnh môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát, khử khuẩn liên tục ngăn ngừa lây nhiễm chéo, trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi – Khoa Nhi, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI còn được trang bị rất nhiều các máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu như: máy chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp vi tính đa dãy MSCT, máy đo nhĩ lượng và thính lực....


      Đặc biệt, Khoa Nhi Thu Cúc còn trang bị riêng một sân chơi với nhiều đồ chơi hấp dẫn, không gian thoáng mát, sạch sẽ, giúp con xua tan tâm lý sợ hãi, lo lắng khi đi khám bệnh. Khu vui chơi cũng là nơi giúp con giao lưu, kết bạn, học hỏi và khám phá thêm nhiều điều mới.


      Được đánh giá là một trong những khoa uy tín thuộc Hệ thống y tế Thu Cúc TCI – Khoa Nhi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực Nhi khoa từng làm việc tại bệnh viện các lớn như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Xanh – Pôn, Bệnh viện E,… Một số bác sĩ tiêu biểu như TS, TTƯT, BS Nguyễn Phạm Ý Nhi, BSCKII Nguyễn Thị Mai Hoa, ThS.BS Phạm Văn Hưng, BSCKI Nguyễn Văn Nho, BSCKI Trần Thanh Hà.


      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Nhằm thực hiện chiến lược thay đổi vị thế từ một thương hiệu được biết đến rộng rãi về thẩm mỹ sang một thương hiệu về y tế, Thu Cúc TCI đã đầu tư phát triển lĩnh vực khám chữa bệnh một cách bài bản và lựa chọn mũi nhọn phát triển là những bệnh lý khó với sự hợp tác từ nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
      Email: cskh@thucuchospital.vn
      Website: https://benhvienthucuc.vn/khoa-nhi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    • Top 7

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

      Gọi điện

      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập theo mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. Bệnh viện với đội ngũ giáo sư bác sĩ giàu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước, trang thiết bị khám hiện đại nhất đạt tiêu châu Âu.


      Khoa Nhi là chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, chất lượng cao TOP đầu thủ đô với 18 năm kinh nghiệm. Khoa có nhiệm vụ thăm khám, điều trị tổng quát, chuyên sâu ở trẻ em; phẫu thuật nhi khoa và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi. Thế mạnh của khoa là khám, chẩn đoán, điều trị và tham vấn các bệnh lý đa khoa Nhi nói chung. Đặc biệt các bệnh lý về: hô hấp, tiêu hóa, máu, lây, dinh dưỡng.


      Bệnh viện được xây dựng với tất cả 16 tầng, trong đó có 14 tầng được bố trí làm không gian để khám chữa bệnh và thực hiện các dịch vụ tại bệnh viện. Khoa nhi Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật chẩn đoán tiên tiến nhất hiện nay như: máy chụp cắt lớp CT, máy nội soi tai mũi họng, máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy siêu âm, máy đo điện não, thiết bị xét nghiệm và sinh hóa…đó hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhi.


      Đến với bệnh viện Hồng Ngọc, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành như BSCKII Phi Nga, BSCKI Nguyễn Thị Thanh, ThS.BS Đặng Thị Hoài Thu, BSCKI Nguyễn Duy Tụng, BSCKII Nguyễn Duy Thịnh.


      Bệnh viện là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 17 năm phát triển Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3927 5568
      Email: arthongngoc@hongngochospital.vn
      Website: https://hongngochospital.vn/khoa-nhi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaNhiBVHongNgoc/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy