Trung tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Bệnh viện có quy mô lớn do Tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại Việt nam và nhiều nước có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Pháp...


Trung tâm Nhi – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City cung cấp các dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh nhi khoa thông thường và 1 số bệnh chuyên khoa (bệnh về tiêu hóa, hô hấp, tiết niệu, huyết học, nội tiết, lây nhiễm, bệnh gan mật mãn tính, các dị tật bẩm sinh não, hệ tiết niệu, tiêu hóa, hô hấp…).


Trung Tâm Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City được đầu tư bài bản và đầy đủ với hệ thống phòng khám và hệ thống phòng nội trú đạt tiêu chuẩn quốc tế được bố trí tại bệnh viện theo từng khu vực chuyên biệt. Bên cạnh Hệ thống phòng khám, các giường nội trú, trung tâm còn quan tâm đến không gian vui chơi của các bé. Không gian của khoa được trang trí rực rỡ, đầy màu sắc, tạo tâm lý vui vẻ cho các bé khi đến đây khám bệnh.


Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên sâu, các bệnh liên quan đến đường hô hấp như viêm phổi, nhiễm trùng máu, tràn dịch,... luôn được các bác sĩ quan tâm, chăm sóc tận tình. GS.TS.BS Phạm Nhật An, PGS.TS.BS Nguyễn Thị Hoàn, TS.BS Phùng Tuyết Lan, PGS.TS.BS Bùi Đức Hậu là những bác sĩ tiêu biểu tại bệnh viện.


Đây là bệnh viện đa khoa đầu tiên của Việt Nam đạt được danh hiệu cao quý JCI - chứng chỉ thẩm định chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu thế giới. Hiện nay, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín hàng đầu trong sàng lọc bệnh bằng các kỹ thuật hiện đại, tự hào là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam triển khai kỹ thuật chẩn đoán hiện đại và chính xác với hệ thống PET/CT 128 dãy hiện đại nhất Đông Nam Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3974 3556
Email: info@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com/vi/
Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy