Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai

Với gần 55 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Bạch Mai luôn tự hào nằm trong top những bệnh viện Nhi tốt nhất Hà Nội. Đây là bệnh viện được Bộ Y tế công nhận "Bệnh viện đặc biệt", là bệnh viện đầu tiên trong cả nước được nhận danh hiệu cao quý.


Khoa Nhi - bệnh viện Bạch Mai là khoa có lịch sử lâu đời, chủ yếu điều trị các nhóm bệnh như: hen phế quản, viêm phế quản, viêm phổi, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, giãn phế quản, tiêu chảy, táo bón, trào ngược dạ dày thực quản, nôn ói theo chu kỳ, đái ít, đái nhiều, đái khó, đái dắt, đái dầm, viêm đường tiết niệu, suy thận,…


Không chỉ vậy, Khoa Nhi - Bệnh viện Bạch Mai còn kết hợp chặt chẽ với các khoa, viện đầu ngành như Viện Tim mạch, Trung tâm Chống độc, khoa Cấp cứu, khoa Điều trị tích cực, khoa Sản, khoa Chẩn đoán hình ảnh,… Qua đó phát huy được thế mạnh của Khoa Nhi được nằm trong một bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh hạng đặc biệt nhằm phát triển các kỹ thuật cao ứng dụng trong chẩn đoán và điều trị.


Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và hiện đại nhất của Việt Nam, với quy mô 1.900 giường bệnh và 55 đơn vị trực thuộc, bao gồm: 3 Viện, 8 Trung tâm, 12 Phòng/Ban chức năng, 23 Khoa Lâm sàng, 6 Khoa Cận lâm sàng, Trường Cao đẳng Y tế, Tạp chí Y học lâm sàng, Đơn vị Dịch vụ.

    Cơ sở vật chất luôn không ngừng được nâng cao, kỹ thuật hiện đại, các bậc phụ huynh có thể yên tâm giao con em mình cho đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chữa trị. Có thể kể đến những chuyên gia như BSCKII Nguyễn Đông Hải, BSCKII Lê Sỹ Hùng, BS Bùi Thị Hoàng Ngân, BS Nguyễn Thành Nam, BS Lê Thị Lan Anh.


    Khoa Nhi đã đẩy mạnh và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; đặc biệt phát triển liên thông Sản Nhi, nắm bắt kịp thời những tiến bộ về khoa học kỹ thuật trên thế giới, phát triển đơn nguyên sơ sinh cứu sống được nhiều ca sơ sinh non yếu trên các thai phụ có bệnh lý phối hợp nặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/trung-tam-nhi-khoa
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy