Khoa Nhi - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện quốc tế đầu tiên ở miền Bắc nước ta do tập đoàn tư nhân sở hữu. Nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia y tế người Việt Nam và người Pháp có trình độ chuyên môn cao. Bệnh viện hoạt động theo mô hình đa khoa với công nghệ kỹ thuật mới nhất, cơ sở vật chất hiện đại kết. Chất lượng chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp và y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, bệnh viện Việt Pháp đã trở thành địa điểm tin cậy của cộng đồng trong và ngoài nước tại.


Khoa Nhi và Nhi sơ sinh của bệnh viện cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ lúc mới chào đời cho đến tuổi vị thành niên (dưới 16 tuổi). Khoa Nhi mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hầu hết các bệnh thường gặp ở trẻ em trong mọi lĩnh vực nhi khoa như các bệnh nhiễm trùng, nhiệt đới, tim mạch, hô hấp dị ứng, tiêu hóa, thần kinh, tai mũi họng, da liễu, thận tiết niệu, nội tiết, sơ sinh và nhi đa khoa.


Khoa Nhi và Nhi sơ sinh - Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội điều trị các bệnh tim bẩm sinh; rối loạn nhịp tim; bệnh tim mắc phải: thấp tim, kawasaki, phối hợp điều trị với các trung tâm tim mạch khác; bệnh lý nhi đa khoa; bệnh truyền nhiễm và nhiệt đới; các bệnh về tiêu hóa; viêm đường hô hấp trên và dưới (viêm mũi, viêm họng, viêm amidan, viêm thanh quản, viêm tai giữa, viêm xoang, viêm phế quản, viêm phổi, vv…), dị ứng đường hô hấp và hen phế quản...


Bệnh viện có cơ sở vật chất rộng rãi sạch sẽ, đảm bảo không gian thoải mái cho bệnh nhân với 5 khu: khu nội trú tổng hợp, khu chăm sóc tích cực, tiện nghi khoa sản, khu nội trú nhi, khu điều trị trong ngày. Khu vực phẫu thuật của Bệnh viện được trang bị nền tảng kỹ thuật hiện đại, trong đó bao gồm hệ thống màn hình hiển thị công nghệ 4K mới nhất của Olympus, hệ thống tán sỏi ngoài cơ thể hiện đại của Karl Storz.


Đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia đầu ngành luôn luôn sẵn sàng để khám chữa bệnh. Một số bác sĩ tiêu biểu tại đây như BS Phạm Thị Xuân Tú, BS Bùi Thúy Nga, BSCKII Đinh Thị Thu Hương, ThS.BS Cao Thị Bích Hảo, BS Nguyễn Trung Hà.


Đây cũng là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001 vào năm 2007, một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn thế giới. Chứng chỉ này là sự khẳng định cho hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả của bệnh viện, đảm bảo an toàn và chất lượng cho hoạt động khám chữa bệnh. Bệnh viện được tái chứng nhận vào năm 2021 sau khi hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo nâng cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100
Email: contact@hfh.com.vn
Website: https://www.hfh.com.vn/vi/182/khoa-nhi-nhi-so-sinh.html
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy