Bệnh viện Nhi Trung ương

Bệnh viện Nhi Trung ương là bệnh viện hàng đầu cả nước về chăm sóc và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và được đánh giá ngang tầm với nhiều bệnh viện lớn trong khu vực Đông Nam Á. Với sứ mệnh “Tận tâm – Chất lượng vì sức khỏe Trẻ em Việt Nam”, bệnh viện luôn cung cấp giải pháp khám và chữa bệnh tối ưu nhất. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước.


Trong đó, Trung tâm Hô hấp của bệnh viện có chức năng tổ chức khám, điều trị, cấp cứu và chăm sóc toàn diện bệnh nhi mắc bệnh lý hô hấp như viêm phổi, suy hô hấp, tràn dịch, xuất huyết phổi,... Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo liên tục, ứng dụng các tiến bộ khoa học kĩ thuật, các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị cho trẻ. Có thể kể đến như PGS.TS. Lê Thị Hồng Hanh, ThS.BS Phạm Thu Hiền, PGS.TS.BS Trần Thanh Tú, ThS.BS Nguyễn Ngọc Văn...


Bệnh viện chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, các công nghệ cao phục vụ cho việc đào tạo, nghiên cứu và chăm sóc, khám chữa bệnh cho trẻ em cả nước. Một số trang thiết bị tại bệnh viện gồm hệ thống định danh vi khuẩn hiện đại bậc nhất thế giới, hệ thống phòng mổ tim hiện đại, hệ thống Telehealth, không xâm nhập CPAP, DuoPAP Accutronic, máy siêu âm màng phổi...


Trung tâm Hô hấp đã thực hiện khám và điều trị hàng trăm nghìn bệnh nhân nội trú mắc bệnh lý hô hấp và bệnh lý phối hợp, khám và điều trị hàng triệu bệnh nhân ngoại trú. Trung bình một ngày Trung tâm điều trị 60 bệnh nhân nặng thở oxy hỗ trợ, 75 bệnh nhân bệnh lý mạn tính và cấp tính mà tuyến dưới không có khả năng điều trị.


Nội soi ống mềm hàng chục nghìn trường hợp, trong đó hàng nghìn ca can thiệp thành công gồm gắp dị vật, soi rửa phế quản, nong hẹp khí quản bằng ống cứng, test dò khí thực quản với chất lượng và kỹ thuật đã nâng lên tầm cao mới. Từ năm 2018 thực hành đốt rò khí thực quản bằng acid Tricloaxetic thành công. Đây là kỹ thuật mới nhất được áp dụng trên trẻ em tại Bệnh viện Nhi Trung ương và ở Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/879 La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 6273 8532
Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong
Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương
Bệnh viện Nhi Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy