Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – cơ sở ra đời đầu tiên của Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI đang là địa chỉ được đông đảo người bệnh tin chọn, đứng top 3 bệnh viện tư và top 5 toàn bệnh viện có điểm chất lượng dẫn đầu Hà Nội


Khoa Nhi – Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh lý cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ ở lứa tuổi thiếu niên (trẻ từ 0- 15 tuổi). Đội ngũ bác sĩ nhi khoa giỏi, trên 30 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị các vấn đề về sức khỏe của trẻ em, bao gồm: Nội nhi (Nội tiết – Chuyển hóa – Di truyền), Thần kinh, Tiêu hóa, Hô hấp, hồi sức cấp cứu…và kiểm tra sức khỏe định kỳ cho bé.


Bên cạnh môi trường y tế sạch sẽ, thoáng mát, khử khuẩn liên tục ngăn ngừa lây nhiễm chéo, trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi – Khoa Nhi, Hệ thống Y tế Thu Cúc TCI còn được trang bị rất nhiều các máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu như: máy chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp vi tính đa dãy MSCT, máy đo nhĩ lượng và thính lực....


Đặc biệt, Khoa Nhi Thu Cúc còn trang bị riêng một sân chơi với nhiều đồ chơi hấp dẫn, không gian thoáng mát, sạch sẽ, giúp con xua tan tâm lý sợ hãi, lo lắng khi đi khám bệnh. Khu vui chơi cũng là nơi giúp con giao lưu, kết bạn, học hỏi và khám phá thêm nhiều điều mới.


Được đánh giá là một trong những khoa uy tín thuộc Hệ thống y tế Thu Cúc TCI – Khoa Nhi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi hàng đầu trong lĩnh vực Nhi khoa từng làm việc tại bệnh viện các lớn như Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Đa khoa Xanh – Pôn, Bệnh viện E,… Một số bác sĩ tiêu biểu như TS, TTƯT, BS Nguyễn Phạm Ý Nhi, BSCKII Nguyễn Thị Mai Hoa, ThS.BS Phạm Văn Hưng, BSCKI Nguyễn Văn Nho, BSCKI Trần Thanh Hà.


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Nhằm thực hiện chiến lược thay đổi vị thế từ một thương hiệu được biết đến rộng rãi về thẩm mỹ sang một thương hiệu về y tế, Thu Cúc TCI đã đầu tư phát triển lĩnh vực khám chữa bệnh một cách bài bản và lựa chọn mũi nhọn phát triển là những bệnh lý khó với sự hợp tác từ nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
Email: cskh@thucuchospital.vn
Website: https://benhvienthucuc.vn/khoa-nhi/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy