Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập theo mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế không chỉ ở Hà Nội mà còn ở Miền Bắc Việt Nam. Bệnh viện với đội ngũ giáo sư bác sĩ giàu kinh nghiệm ở trong và ngoài nước, trang thiết bị khám hiện đại nhất đạt tiêu châu Âu.


Khoa Nhi là chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, chất lượng cao TOP đầu thủ đô với 18 năm kinh nghiệm. Khoa có nhiệm vụ thăm khám, điều trị tổng quát, chuyên sâu ở trẻ em; phẫu thuật nhi khoa và tư vấn dinh dưỡng cho trẻ nhỏ ở mọi lứa tuổi. Thế mạnh của khoa là khám, chẩn đoán, điều trị và tham vấn các bệnh lý đa khoa Nhi nói chung. Đặc biệt các bệnh lý về: hô hấp, tiêu hóa, máu, lây, dinh dưỡng.


Bệnh viện được xây dựng với tất cả 16 tầng, trong đó có 14 tầng được bố trí làm không gian để khám chữa bệnh và thực hiện các dịch vụ tại bệnh viện. Khoa nhi Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, ứng dụng công nghệ và kỹ thuật chẩn đoán tiên tiến nhất hiện nay như: máy chụp cắt lớp CT, máy nội soi tai mũi họng, máy đo nhĩ lượng và thính lực, máy siêu âm, máy đo điện não, thiết bị xét nghiệm và sinh hóa…đó hỗ trợ tối đa cho các bác sĩ trong quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhi.


Đến với bệnh viện Hồng Ngọc, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành như BSCKII Phi Nga, BSCKI Nguyễn Thị Thanh, ThS.BS Đặng Thị Hoài Thu, BSCKI Nguyễn Duy Tụng, BSCKII Nguyễn Duy Thịnh.


Bệnh viện là một trong những bệnh viện tư đầu tiên và lâu đời tại Hà Nội xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, đến nay trải qua hơn 17 năm phát triển Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ y tế, trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” trong lòng hàng triệu bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024 3927 5568
Email: arthongngoc@hongngochospital.vn
Website: https://hongngochospital.vn/khoa-nhi/
Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaNhiBVHongNgoc/
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy