Phòng khám phục hồi chức năng Ngọc Đức

Phòng khám phục hồi chức năng Ngọc Đức là một địa chỉ phục hồi chức năng cơ xương khớp tốt tại TP. Hồ Chí Minh. Đơn vị chuyên tư vấn, thăm khám và điều trị các bệnh về cơ xương khớp, cột sống lưng, cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa và nhiều vấn đề khác liên quan đến chức năng cơ xương khớp.

Với đội ngũ Y Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, phòng khám cam kết mang đến dịch vụ phục hồi chức năng chất lượng cao nhất cho quý bệnh nhân. Đơn vị luôn tận tâm và nhiệt tình phục vụ, tư vấn, thăm khám và điều trị để đảm bảo quý bệnh nhân đạt được kết quả trị liệu hiệu quả cao nhất.

Phòng khám phục hồi chức năng Ngọc Đức sử dụng phương pháp vật lý trị liệu tiên tiến và hiện đại để giúp bệnh nhân phục hồi chức năng một cách toàn diện. Tại đây, áp dụng các liệu pháp và phương pháp chuyên sâu như điều trị bằng tia laser, điện xâm lấn, ultrasounds, nhiễm tác dụng trực tiếp vào khớp, cột sống, xương và cơ.

Mục tiêu của Phòng khám Ngọc Đức là cải thiện chất lượng cuộc sống của quý bệnh nhân không chỉ về mặt vật lý mà còn về mặt tinh thần. Địa chỉ của Phòng khám phục hồi chức năng Ngọc Đức tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được cung cấp cho quý bệnh nhân khi họ liên hệ với chúng tôi để đặt lịch hẹn. Hãy đến với đơn vị để nhận được sự chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 1 Lô H, chung cư Lê Thị Riêng, Nguyễn Giãn Thanh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
  • Số 06, Đường 6B, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0906 700 345
Website: https://ngocduc.com.vn/

Phòng khám phục hồi chức năng Ngọc Đức
Phòng khám phục hồi chức năng Ngọc Đức
Phòng khám phục hồi chức năng Ngọc Đức
Phòng khám phục hồi chức năng Ngọc Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy