Top 9 Địa chỉ phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não tốt nhất TP. HCM

Diệu Hoài 22 0 Báo lỗi

Nếu người bệnh có di chứng sau tai biến mạch máu não như: khó khăn trong vận động, liệt nửa người, rối loạn ngôn ngữ... thì cần được điều trị để cải thiện các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là 1 trong những bệnh viện tuyến cuối lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2010, bệnh viện được Bộ Y tế xếp hạng Đặc biệt với tổng cộng hơn 66 khoa lâm sàng và cận lâm sàng cùng nhiều chuyên khoa khác.


    Khoa Vật lý trị liệu thuộc Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những đơn vị đang thực hiện các chương trình phục hồi chức năng uy tín, hiệu quả được đánh giá cao trong khu vực phía Nam. Với thế mạnh đội ngũ bác sĩ hàng đầu, chuyên môn cao, có cơ sở vật chất hiện đại, đây là 1 trong những địa chỉ hàng đầu được người dân và các khu vực lân cận tìm đến khám chữa bệnh thường xuyên để sớm phục hồi chức năng.


    Chất lượng khám chữa bệnh vốn được đánh giá cao từ lâu nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm. Các bác sĩ sẽ xét nghiệm, chuẩn đoán đầy đủ, đưa ra phác đồ điều trị hợp lú từng người. Quá trình thực hiện vật lý trị liệu được các bác sĩ chuyên môn theo dõi và hỗ trợ, luôn theo sát từng bước của bệnh nhân đảm bảo đúng kết quả điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: choray.vn

    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy

  2. Với gần 30 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện luôn nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững, đó là: Tiên phong trong điều trị người bệnh, nghiên cứu khoa học, đào tạo và quản trị. Đồng thời, thấu hiểu nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của người bệnh để đưa ra những giải pháp điều trị tối ưu.


    Bên cạnh đó, Khoa Phục hồi chức năng là một trong những Khoa Lâm Sàng được chú trọng và phát triển. Bệnh viện luôn có những chương trình nhằm cung cấp thông tin hữu ích, nâng cao hiệu quả điều trị phục hồi và chăm sóc cho người bệnh sau đột quỵ. Cũng như cung cấp thông tin về quá trình điều trị phục hồi phù hợp với từng nhóm biến chứng, những lưu ý về sử dụng thuốc, chế độ dinh dưỡng và chăm sóc cho người bệnh sau đột quỵ.


    Là một bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269 & 028 3950 6126
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548 & 028 3955 9706
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889 & 028 3844 4977
    • 20 - 22 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP. HCM - 1900 6923

    Email: marketing@umc.edu.vn
    Website: bvdaihoc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
    Bệnh viện Đại học Y Dược
  3. Top 3

    Vật Lý Trị Liệu

    Gọi điện

    Phòng khám Vật Lý Trị Liệu là một trong những phòng khám tư nhân hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Phòng khám đã đi vào hoạt động trong một khoảng thời gian dài nhằm đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh chất lượng cao ngày càng tăng ở địa phương nói chung và cả nước nói riêng. Đến với Phòng khám Vật Lý Trị Liệu và Phục hồi chức năng quý bệnh nhân được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyên khoa Vật Lý Trị Liệu và Phục hồi chức năng. Cùng nhiều năm kinh nghiệm, luôn ân cần và chu đáo, hết lòng chăm sóc bệnh nhân. Quý bệnh nhân sẽ được lắng nghe, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc, lo lắng của mình.


    Phòng khám Vật Lý Trị Liệu luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, các loại máy móc hiện đại tiên tiến bậc nhất trên thế giới nhằm phục vụ quá trình điều trị bệnh. Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và đạo đức. Mục tiêu hoạt động của phòng khám là "Chất lượng niềm tin vì sức khỏe cộng đồng" nên phòng khám không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tạo cảm giác thoải mái và hài lòng ở mức độ cao nhất cho quý bệnh nhân. Phòng khám điều trị bằng phương pháp Không dùng thuốc và Không phẫu thuật, hiệu quả và an toàn đến bệnh nhân. Để điều trị đau trong các bệnh Cơ Xương Khớp và Thần kinh cột sống, phục hồi di chứng cho các bệnh nhân đột quỵ và chấn thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 595 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6679 0999 & 0916 099 998
    Email: phongkham.huunhan@gmail.com
    Website: phuchoichucnang.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phongkham.vatlytrilieu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vật Lý Trị Liệu
    Vật Lý Trị Liệu
    Vật Lý Trị Liệu
    Vật Lý Trị Liệu
  4. Top 4

    Phòng khám Vĩnh Đức

    Gọi điện

    Phòng khám Vĩnh Đức là một trong những cơ sở y tế dẫn đầu tại Việt Nam áp dụng nhiều kĩ thuật hiện đại trong điều trị Phục hồi chức năng Cơ - Xương - Khớp - Thần kinh, phục hồi sau tai biến đột quỵ. Nhờ các kĩ thuật vật lý trị liệu tiên tiến, các trang thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám Vĩnh Đức đã mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước.


    Phòng khám Vĩnh Đức tự hào là nơi có nhiều nhất về:

    • Thiết bị phục hồi chức năng
    • Số lượng chuyên môn, kĩ thuật điều trị
    • Bệnh nhân điều trị hàng ngày
    • Nhân viên điều trị hàng ngày

    Là nơi đầu tiên:

    • Có thiết bị scan cột sống, biết mức thoái hóa từng đốt sống
    • Có thiết bị đo ngưỡng đau
    • Sáng tạo ra kỹ thuật điều trị mới hàng tuần
    • Có phòng nội trú đạt chuẩn khách sạn 2 sao
    • Kiểm soát chất lượng điều trị từng chuyên môn

    Nhờ các kĩ thuật vật lý trị liệu tiên tiến, các trang thiết bị hỗ trợ phục hồi chức năng tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám Vĩnh Đức đã mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 363 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 454 347
    Email: phongkhamvinhduc@gmail.com

    Website: vinhduc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vinhduc.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng Khám Vĩnh Đức
    Phòng Khám Vĩnh Đức
    Phòng Khám Vĩnh Đức
    Phòng Khám Vĩnh Đức
  5. Phục hồi chức năng sau tai biến mạch máu não đóng vai trò thiết yếu trong quá trình hồi phục sức khỏe và khả năng vận động cho bệnh nhân. Tại TP. Hồ Chí Minh, Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng PhaNa đã áp dụng các phương pháp tiên tiến và cá nhân hóa trong điều trị, nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.


    Quá trình phục hồi tại đây bao gồm các bước đánh giá kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe, xác định mức độ tổn thương và khả năng phục hồi của bệnh nhân. Các chương trình vật lý trị liệu được thiết kế để cải thiện sức mạnh cơ bắp, khả năng cân bằng, dẻo dai và chức năng vận động thông qua các bài tập cụ thể. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ cao như liệu pháp bằng sóng điện từ, kích thích điện tử, hoặc robot hỗ trợ có thể tăng cường hiệu quả phục hồi, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại khả năng vận động và tự chăm sóc bản thân.


    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng PhaNa luôn chú trọng đến việc cập nhật các phương pháp mới và tối ưu hóa quy trình điều trị, nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân trong suốt quá trình phục hồi. Sự kết hợp giữa kỹ thuật chuyên môn cao và một môi trường hỗ trợ tích cực là chìa khóa giúp tối ưu hóa quá trình hồi phục và cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh sau tai biến mạch máu não.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 70 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 39714 034 & 0703 500 099 & 0852 500 099 & 0839 500 099
    Email: phanaco@gmail.com
    Website: phana.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vatlytrilieu.phuchoichucnangPhaNa
    Gọi điện
    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng PhaNa
    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng PhaNa
    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng PhaNa
    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng PhaNa
  6. Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM là phòng khám chuyên điều trị các bệnh về thần kinh - cột sống, cơ - xương - khớp bằng các phương pháp về y học cổ truyền như châm cứu, bấm huyệt, di động và nắn chỉnh cột sống kết hợp các phương pháp về vật lý trị liệu như siêu âm trị liệu, điện xung, sóng ngắn, ủ sáp paraphin, kéo giãn cột sống...Đội ngũ bác sỹ, chuyên viên trị liệu tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Phòng khám được trang bị máy móc điều trị hiện đại từ Mỹ, Anh. Với thái độ trân trọng, nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý bệnh nhân sự an tâm tuyệt đối về chất lượng điều trị từ chuyên môn đến dịch vụ.


    Đến với Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM, bệnh nhân sẽ được thăm khám và chẩn đoán 1 cách chính xác tình trạng bệnh lý của mình. Bằng các phương pháp khám đông y, khám lượng giá chức năng kỹ càng kết hợp kết quả cận lâm sàng như X-quang. Sau khi có được chẩn đoán, bệnh nhân sẽ được tư vấn rõ ràng, chính xác về bệnh lý của mình, cũng như hướng điều trị thích hợp nhất với tình trạng bệnh lý đó. Bao gồm thời gian điều trị bao lâu cho 1 liệu trình, dùng những phương pháp điều trị gì, tiên lượng thời gian hết bệnh. Phòng khám ử dụng các phương pháp vận động trị liệu chuyên biệt theo từng nhóm bệnh kết hợp hoạt động trị liệu, âm ngữ trị liệu. Nhằm phục hồi tối đa chức năng về vận động, sinh hoạt, âm ngữ…cho những trường hợp yếu liệt sau tbmmn, sau phẫu thuật xương khớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1753 Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 276 889 & 0906 358 248
    Email: quanphamhoa@gmail.com
    Website: vatlytrilieutainha.com
    Fanpage: www.facebook.com/vatlytrilieutainhahoaquan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM
    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM
    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM
    Vật Lý Trị Liệu - Phục Hồi Chức Năng Tại Nhà TP. HCM
  7. Top 7

    Bệnh viện 1A

    Gọi điện

    Bệnh viện 1A, trực thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, là hạt nhân quan trọng trong mạng lưới Chấn thương Chỉnh hình và Phục hồi Chức năng của cả nước. Với cơ sở vật chất quy mô, hệ thống máy móc hiện đại, chú trọng chuyên môn tay nghề, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng điều trị vượt trội, tất cả vì một cơ thể hoàn thiện.


    Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng, Bệnh viện 1A cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tận tình, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và phục hồi hoàn toàn chức năng vận động:


    • Dịch vụ hoàn chỉnh về tập vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.
    • Khám, phẫu thuật các bệnh lý chấn thương chỉnh hình.
    • Phẫu thuật chấn thương cột sống, chỉnh vẹo cột sống.
    • Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, dị tật bẩm sinh.
    • Cung cấp, sản xuất dụng cụ chỉnh hình theo số đo, kích cỡ riêng ngay tại Xưởng chỉnh hình Bệnh viện 1A.
    • Cung cấp các gói khám bệnh nghề nghiệp hoàn chỉnh theo đặc thù nghề nghiệp.

    Không chỉ vậy, Bệnh viện 1A là bệnh viện hàng đầu về phục hồi chức năng trong cả nước, có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trị liệu hàng đầu, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 540 Lý Thường Kiệt (số cũ 1A), Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3971 2960 & 0937 282 115
    Email: benhvien1a@benhvien1a.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvien1ahcm

    Gọi điện
    Bệnh viện 1A
    Bệnh viện 1A
    Bệnh viện 1A
    Bệnh viện 1A
  8. Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên được thành lập theo mô hình đơn vị định hướng xã hội, với sứ mệnh “làm cho người bệnh có cuộc sống tốt hơn”, giá trị cốt lõi của An Nhiên là phục vụ xã hội và người bệnh, để tất cả cùng chia sẻ giá trị chung là được cống hiến.


    An Nhiên trang bị đầy đủ các thiết bị chẩn đoán điều trị hiện đại, kết hợp cơ sở vật chất tiện nghi để thực hiện mục tiêu quan trọng trên, ngoài các thiết bị như X-Quang kỹ thuật số, hệ thống xét nghiệm sinh hoá, huyết học, miễn dịch, siêu âm màu, điện tim,... chuyên ngành vật lý trị liệu, phục hồi chức năng được đầu tư tất cả các thiết bị mà các phòng khám phụ hồi chức năng hiện đại trên thế giới đang sử dụng như Laser trị liệu, Siêu âm trị liệu, Sóng ngắn trị liệu, Từ trường trị liệu, Kéo nắn cột sống, Xung kích, parafin,....của các hãng thiết bị uy tín từ Mỹ, Anh, Nhật.


    Với sự tân tâm và nỗ lực, Sở Y tế công bố chất lượng 202 phòng khám đa khoa toàn thành phố năm 2019 ngày 29/11/2019, An Nhiên xếp thứ 4 là phòng khám vật lý trị liệu, phục hồi chức năng duy nhất trong Top 6.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0943 234 579 & 0888 799 300
    Email: info@annhien.org
    Website: annhien.org
    Fanpage: www.facebook.com/Phong.kham.Tri.lieu.Phuc.hoi.Chuc.nang.An.Nhien
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

      Gọi điện
      Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên
      Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên
      Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên
      Phòng khám Đa khoa Trị liệu và Phục hồi Chức năng An Nhiên
    • Bệnh viện Phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp được thành lập từ Viện Điều Dưỡng Thành phố trực thuộc Sở Y Tế TP. HCM. Đây là bệnh viện đầu tiên trong cả nước có Khoa Phục hồi chức năng, Tổn thương tủy sống theo mô hình Quốc tế từ dự án hợp tác với tổ chức Handicap International Bỉ. Từ đó, bệnh viện đã nhân rộng mô hình này cho cả nước.


      Với phương châm “Tận tâm – An toàn – Chất lượng – Hiệu quả”, Bệnh Viện phục hồi chức năng – Điều trị bệnh nghề nghiệp phát triển theo hướng hiện đại. Tạo được vị thế, chỗ đứng của mình trong ngành y tế TP. HCM nói riêng, và trong ngành y của cả nước nói chung. Không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, để chuyển từ bệnh viện hạng II lên hạng I. Phấn đầu là tuyến cuối về phục hồi chức năng của thành phố và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.


      Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, bệnh viện còn chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, và phục hồi chức năng hiệu quả. Đến nay, bệnh viện đã được xây dựng khang trang với 10 phòng khám rộng rãi. Hệ thống cấp thoát nước đảm bảo vệ sinh các phòng khoa phục hồi chức năng; Vật lý trị liệu; Cải tạo khoa Hồi sức tích cực, đơn vị thận nhân tạo cũng được cải tạo. Giúp cho người bệnh thoải mái khi đến thăm khám và lưu trú lại điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 313 Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0838 569 147 & 028 3856 9116

      Website: bvphuchoichucnanghcm.vn

      Fanpage: www.facebook.com/BenhVien.PhucHoiChucNang.DieuTriBenhNgheNghiep

      Gọi điện
      Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp
      Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp
      Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp
      Bệnh Viện Phục Hồi Chức Năng - Điều Trị Bệnh Nghề Nghiệp




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy