Top 10 Địa chỉ xét nghiệm máu uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Ngọc Linh 12512 0 Báo lỗi

Hiện tại 70% bệnh lý có thể phát hiện nhờ xét nghiệm máu như bệnh liên quan đến não, các bệnh về máu, các bệnh về gan, xác định rối loạn chuyển hóa lipid (mỡ ... xem thêm...

  1. Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương là bệnh viện công lập được thành lập từ năm 2004 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Chỉ cần nghe và hiểu ý nghĩa của tên gọi, cũng đủ thấy đây là bệnh viện chuyên sâu về huyết học - truyền máu hàng đầu cả nước, đây cũng chính là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành, tiên phong về huyết học và truyền máu. Chi phí xét nghiệm máu ở đây thuộc mức rẻ với các chi phí định nhóm máu và nghiệm pháp Coombs.


    Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương có chức năng khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa, sản xuất chế phẩm máu, thực hiện việc thu gom, sàng lọc, cung cấp máu và các sản phẩm máu, nghiên cứu khoa học, đào tạo, hướng dẫn.


    Nhìn chung, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương đã chủ động cập nhật, ứng dụng các kỹ thuật, xét nghiệm chuyên sâu, những tiến bộ của y học thế giới về lĩnh vực huyết học, viện đã làm chủ được một số kỹ thuật cao, mũi nhọn ngang tầm các nước trong khu vực và quốc tế như ghép tế bào gốc điều trị các bệnh hiểm nghèo, tổ chức ngân hàng tế bào gốc máu cuống rốn cộng đồng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0967 891 616
    • 26 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3718 3154
    • ...
    • https://vienhuyethoc.vn/

    Điện thoại: 0967 891 616 & 19009 69670
    Email: vienhhtmtu@nihbt.org.vn
    Website: vienhuyethoc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vienhuyethoc

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 6); 07:30 - 17:00 (Thứ 7)

    Gọi điện
    Viện huyết học - Truyền máu trung ương
    Viện huyết học - Truyền máu trung ương
    Viện huyết học - Truyền máu trung ương

  2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một đơn vị trực thuộc trường Đại học Y Hà Nội và là cơ sở thực hành của trường nên có sự gắn kết chặt chẽ về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt bệnh viện được thừa hưởng lợi thế về thương hiệu của trường.


    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã ứng dụng và phát triển nhiều kỹ thuật cao, tiên tiến trong đó có nhiều kỹ thuật lần đầu tại Việt Nam được triển khai như trong lĩnh vực: tim mạch, cấp cứu, gây mê hồi sức, ngoại khoa… giúp cho bệnh nhân giảm thiểu được biến chứng, giảm giá thành, nâng cao được chất lượng điều trị và chuyển giao được cho các Bệnh viện trong nước.


    Khoa xét nghiệm - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đang cung cấp:

    • Dịch vụ xét nghiệm huyết học cơ bản và chuyên sâu.
    • Dịch vụ xét nghiệm hóa sinh cơ bản và chuyên sâu, sử dụng các hệ thống hoàn toàn tự động, công nghệ hiện đại và kết nối liên tục.
    • Dịch vụ xét nghiệm miễn dịch với hầu hết các chỉ số xét nghiệm hiện có trong ứng dụng phát hiện, chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh.
    • Dịch vụ xét nghiệm sử dụng công nghệ sinh học phân tử và tế bào nhằm chẩn đoán bệnh ở mức độ phân tử góp phần theo dõi điều trị và tiên lượng bệnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422 & 0982 873 112 & 024 3574 7979 & 0522 115 115

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website:
    www.hmuh.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/HMUHospital

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 & 13:30 - 16:30 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Trung tâm xét nghiệm - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là đơn vị trực thuộc bệnh viện Trung ương Quân đội 108, đặt dưới sự lãnh đạo, chỉ huy trực tiếp về mọi mặt của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện.

    Trung tâm xét nghiệm tổ chức điều hành, quản lý, thực hiện các kỹ thuật xét nghiệm thường quy và chuyên sâu thuộc các chuyên ngành huyết học, sinh hóa, vi sinh vật, ký sinh trùng, miễn dịch, giải phẫu bệnh, sinh học phân tử, di truyền học, tế bào gốc… phục vụ công tác cấp cứu, chẩn đoán, điều trị, phòng chống thiên tai, thảm họa, dịch bệnh của Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.


    Trung tâm Xét nghiệm - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 có nhiệm vụ:

    • Tư vấn và thực hiện các xét nghiệm liên quan đến các bệnh di truyền, bệnh bẩm sinh di truyền, ung thư. Quản lý, vận hành ngân hàng tế bào gốc, phối hợp với các khoa lâm sàng, các cơ sở y tế triển khai ứng dụng tế bào gốc điều trị cho người bệnh.
    • Tham gia công tác huấn luyện, đào tạo theo chuyên ngành và quy định của Cục quân y, Bộ Y tế. Là cơ sở thực hành và bồi dưỡng cập nhật kiến thức mới cho cán bộ, nhân viên ngành y tế về lĩnh vực xét nghiệm cận lâm sàng.
    • Nghiên cứu khoa học về lĩnh vực cận lâm sàng, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, nâng cao chất lượng chẩn đoán, cấp cứu và điều trị, đào tạo các chuyên gia giỏi về chuyên ngành của Quân đội và quốc gia...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1A Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616 & 19009 86869
    Email:
    bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website:
    benhvien108.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Benhvientwqd108

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Gọi điện
    Trung tâm xét nghiệm - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Trung tâm xét nghiệm - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Trung tâm xét nghiệm - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  4. Top 4

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai đang là cơ sở khám chữa bệnh uy tín trên cả nước. Khoa huyết học - truyền máu của bệnh viện Bạch Mai là nơi thực hiện các xét nghiệm máu của toàn bộ bệnh viện được tái thành lập năm 2004. Chuyên khoa gồm 3 bộ phận chính là phòng Labo (phòng xét nghiệm tế bào, phòng xét nghiệm đông cầm máu), khu lưu trữ và cấp phát máu (phòng truyền máu), phòng lâm sàng bệnh máu (phòng lâm sàng tầng 1, tầng 2 và tầng 3).


    Hiện nay, phòng Labo của khoa huyết học - truyền máu tại bệnh viện đã được công nhận chuẩn ISO 15.189 từ năm 2013. Ngoài việc thực hiện các xét nghiệm máu, phòng Labo còn là nơi triển khai nhiều kĩ thuật chuyên môn mới như kĩ thuật ghép tế bào gốc tạo máu đồng loại...


    Do là cơ sở khám chữa bệnh công lập nên giá xét nghiệm máu ở đây cũng rất hợp lý. Qua thời gian hoàn thiện và phát triển, hiện quy trình xét nghiệm máu tại khoa huyết học truyền máu tại Bệnh viện Bạch Mai cũng hoạt động ngày càng hiệu quả, nhanh chóng và chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19008 88866 & 0969 851 616
    Email: congvandenctxh@gmail.com
    Website: bachmai.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911
    Gọi điện
    Bệnh viện  Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  5. Xét nghiệm máu là các loại xét nghiệm được thực hiện trên các mẫu máu được lấy vào các ống chống đông khác nhau tùy mục đích xét nghiệm, nhằm đo hàm lượng một số chất nhất định trong máu hoặc đếm các loại tế bào máu khác nhau. Xét nghiệm máu có thể được thực hiện để kiểm tra sức khỏe định kỳ, hỗ trợ chẩn đoán bệnh hoặc tìm kiếm các tác nhân gây bệnh, kiểm tra kháng thể hoặc sàng lọc ung thư sớm nhờ các dấu hiệu của khối u (tumor marker) hoặc để đánh giá hiệu quả của các phương pháp điều trị. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm máu uy tín tại Hà Nội thì không thể nào bỏ qua Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec.


    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
    là một trong những bệnh viện không những đảm bảo chất lượng chuyên môn với đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại mà còn nổi bật với dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp; không gian khám chữa bệnh văn minh, lịch sự, an toàn và tiệt trùng tối đa. Khách hàng khi chọn thực hiện các xét nghiệm tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của kết quả xét nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556 & 0899 648 761
    Email:
    info@vinmec.com
    Website:
    www.vinmec.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00


    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec
  6. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng và nhằm tạo điều kiện để khách hàng được thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc triển khai dịch vụ hỗ trợ lấy máu xét nghiệm tại nhà.


    Việc lấy mẫu xét nghiệm thường sẽ được lấy và buổi sáng, khách hàng chỉ cần liên hệ và đăng ký trước, sẽ có kỹ thuật viên y tế của bệnh viện tới hỗ trợ tận nhà. Khi khách hàng tới bệnh viện để khám thì kết quả xét nghiệm đã có, không phải đi lại nhiều và chờ đợi lâu, có thể đến khám vào buổi chiều rất thuận tiện.


    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện xét nghiệm tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc mà không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí do giá dịch vụ không đổi so với khách hàng đến tận viện để lấy máu xét nghiệm. Mẫu xét nghiệm sẽ được bảo quản trong 3 lớp (ống nghiệm, hộp nhựa và hộp đá khô). Sau đó được vận chuyển về bệnh viện để tiến hành xét nghiệm theo đúng quy định chuyên ngành an toàn sinh học, với máy móc hiện đại, quy trình nhanh gọn và chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 19005 58892
    • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3222
    • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội - 0934 537 883
    • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 188 584

    Điện thoại: 0936 388 288

    Email: cskh@thucuchospital.vn
    Website:
    benhvienthucuc.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhvienthucuc.vn
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  7. Top 7

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trực thuộc công ty TNHH công nghệ và xét nghiệm y học. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi thay vì khách hàng phải trực tiếp đến viện như trước đây. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm máu hay nước tiểu tại nhà này xóa đi những e ngại, nỗi niềm người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn.


    Thay vì e ngại, người được xét nghiệm sẽ hài lòng về sự tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động và tận tâm. Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (đột biến gen, đột biến kháng thuốc, marker ung thư…) luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi.

    Với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, cán bộ vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ và sự tận tâm. Khách hàng sẽ được chăm sóc với chất lượng dịch vụ tốt và hoàn toàn yên tâm về sự chuyên nghiệp mà Bệnh viện MEDLATEC mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67B Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    • 38 Trịnh Đình Cửu, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • https://medlatec.vn/he-thong-medlatec-van-phong?provinceId=76

    Hotline: 19005 65656
    Email:
    info@medlatec.com
    Website:
    medlatec.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
    Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
  8. Top 8

    Phòng khám Đa khoa Vietlife

    Gọi điện

    Vietlife là một trong những phòng khám đa khoa thực hiện xét nghiệm máu cho kết quả chính xác và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại Vietlife, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bận rộn, ít thời gian mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, Vietlife thường xuyên thực hiện công tác kiểm chuẩn nhằm đảm bảo cho những kết quả xét nghiệm y học chính xác nhất, phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị.


    Vietlife cam kết trong quá trình tiến hành xét nghiệm:

    • Điều dưỡng luôn ân cần, chu đáo và tận tình với người bệnh.
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám phù hợp với tình trạng bệnh.
    • Ứng dụng hệ thống xét nghiệm tự động giúp mang đến kết quả nhanh chóng – chính xác.
    • Tuân thủ quy trình lấy máu và bảo quản máu theo đúng quy định tiêu chuẩn.
    • Trả kết quả vào email và bác sĩ gọi tư vấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 266 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7307 8999 & 028 3868 0909
    Email: contact@vietlifeclinic.com
    Fanpage: www.facebook.com/PKDKVietlife
    Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 & 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
    Phòng khám Đa khoa Vietlife
  9. Trung tâm xét nghiệm Labo TH Việt Nam cung cấp các dịch vụ: xét nghiệm, lấy mẫu tận nơi, khám sức khỏe tại nhà cho khách hàng có nhu cầu. Đây là một trong những yếu tố cần thiết, khi mà guồng quay của nhịp sống thường ngày làm cho mọi người luôn bận rộn và sự chờ đợi trong bệnh viện mỗi lần đi xét nghiệm là một nỗi ám ảnh thì dịch vụ xét nghiệm, lấy mẫu tận nơi sẽ giảm trừ được rất nhiều thời gian di chuyển, xét nghiệm, chờ đợi kết quả cho khách hàng.


    Với trình độ chuyên môn sâu của các giáo sư, bác sĩ, kỹ thuật viên, đội ngũ lấy mẫu xét nghiệm chuyên nghiệp, nhanh chóng, thiết bị máy móc hiện đại Labo TH Việt Nam tin tưởng sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Các bác sĩ tham gia dịch vụ khám bệnh tại nhà là các bác sĩ hiện công tác tại các bệnh viện hàng đầu ở Thủ đô Hà Nội, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, kiến thức vững vàng, tận tâm với công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5TM2B The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 36933 & 0978 277 703 & 024 6686 5636
    Email: dichvulaboth@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/labothvietnam

    Gọi điện
    Trung tâm xét nghiệm LaboTH Việt Nam
    Trung tâm xét nghiệm LaboTH Việt Nam
    Trung tâm xét nghiệm LaboTH Việt Nam
    Trung tâm xét nghiệm LaboTH Việt Nam
  10. Trung tâm xét nghiệm Chemedic là một trong những địa chỉ không thể thiếu mỗi khi nhắc đến cơ sở xét nghiệm máu uy tín tại Hà Nội.


    Các dịch vụ trong gói xét nghiệm máu tại Trung tâm xét nghiệm Chemedic bao gồm:

    • Công thức máu (Các loại hồng cầu, các loại bạch cầu, tiểu cầu…)
    • Các xét nghiệm đông máu (TCK, TS, Fibrinogen…)
    • Nhóm máu và yếu Rhesus
    • Phản ứng coombs trực tiếp và gián tiếp
    • Xét nghiệm hồng hồng lưới (Reticulocyte)
    • Xét nghiệm ký sinh trùng sốt rét,…

    Hiện nay, với mục tiêu ship hàng cho việc chẩn đoán, chữa trị, phòng ngừa nhiều bệnh lý, Trung tâm xét nghiệm Chemedic có triển khai nhiều xét nghiệm tổng quát. Khách hàng khi đến đây xét nghiệm máu cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vì trung tâm xét nghiệm Chemedic phân phối được rất đầy đủ những nhu yếu xét nghiệm của bệnh nhân như: xét nghiệm sinh hóa, miễn dịch, vi sinh… Đồng thời, những trang thiết bị tại Chemedic đều được trang bị văn minh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4-6 tầng 20 tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 8588 6996 & 0981 357 386
    Email: chemedicjsc@gmail.com
    Website: chemedic.vn

    Fanpage: www.facebook.com/chemedicvn

    Gọi điện
    Trung tâm xét nghiệm Chemedic
    Trung tâm xét nghiệm Chemedic
    Trung tâm xét nghiệm Chemedic
    Trung tâm xét nghiệm Chemedic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy