Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trực thuộc công ty TNHH công nghệ và xét nghiệm y học. Đây là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi thay vì khách hàng phải trực tiếp đến viện như trước đây. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm máu hay nước tiểu tại nhà này xóa đi những e ngại, nỗi niềm người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn.


Thay vì e ngại, người được xét nghiệm sẽ hài lòng về sự tiết kiệm thời gian, thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ trẻ năng động và tận tâm. Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (đột biến gen, đột biến kháng thuốc, marker ung thư…) luôn đảm bảo chính xác nhất và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi.

Medlatec là cơ sở y tế đầu tiên trong cả nước đạt tiêu chuẩn CAP của Hoa Kỳ. Đây là tiêu chuẩn đánh giá chất lượng phòng xét nghiệm của Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ. Chứng chỉ CAP được dành cho những cơ sở xét nghiệm xuất sắc hàng đầu thế giới. Với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ, cán bộ vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ và sự tận tâm. Khách hàng sẽ được chăm sóc với chất lượng dịch vụ tốt và hoàn toàn yên tâm về sự chuyên nghiệp mà Bệnh viện MEDLATEC mang lại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 42 – 44 Nghĩa Dũng, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1900 565 656

Email: info@medlatec.com
Website:
https://medlatec.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/BenhVienDaKhoaMedlatec

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy