Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Bạch Mai

Trung tâm Huyết học và Truyền máu đã triển khai hoạt động khám theo yêu cầu tại tòa nhà H khang trang, hiện đại. Trung tâm cung cấp những dịch vụ chính như sau: Khám và tư vấn; Xét nghiệm huyết học; Xác định các gen bệnh máu; Gan tách tế bào máu.


Trung tâm còn xây dựng các gói xét nghiệm linh hoạt như Gói xét nghiệm cơ bản: Bao gồm các xét nghiệm công thức máu, sinh hóa máu cơ bản, siêu âm ổ bụng, chụp X-quang ngực thẳng, xét nghiệm nước tiểu; Gói xét nghiệm các bệnh máu lành tính, Gói xét nghiệm các bệnh máu ác tính và Gói xét nghiệm về ghép tế bào gốc tạo máu.


Hiện nay Trung tâm Huyết học-Truyền máu của bệnh viện là một trong 3 trung tâm lớn nhất điều trị bệnh máu ở Việt Nam với lực lượng cán bộ nhân viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm có tâm huyết với nghề. Với 120 giường bệnh nội trú nhưng số bệnh nhân bệnh máu và cơ quan tạo máu trung bình 140, hàng ngày khám cho hơn 80 lượt bệnh nhân ngoại trú, Trung tâm đã áp dụng nhiều phác đồ điều trị mới, tiên tiến trong điều trị bệnh nhân như hóa trị liệu cho bệnh nhân bị bệnh máu ác tính, gạn tách tế bào máu điều trị, sử dụng các phương pháp điều trị nhắm đích cho bệnh nhân bệnh máu và đã thu được kết quả tốt.


Ngoài ra, các bác sỹ cũng đã phối hợp tốt với các khoa lâm sàng trong công tác hội chẩn trong Bệnh viện cũng như liên viện góp phần cứu sống nhiều bệnh nhân nặng như bệnh nhân rối loạn đông máu nặng… số bệnh nhân nội trú cũng như ngoại trú của Trung tâm tăng 10% mỗi năm, năm 2019 đã khám cho 16511 lượt bệnh nhân ngoại trú và điều trị nội trú cho 3873 bệnh nhân.


Năm 2016, Trung tâm Huyết học và Truyền máu đã được công nhận ISO9001 trong công tác điều trị lâm sàng. Số lượng và chủng loại xét nghiệm cũng nhiều nhất so với các Bệnh viện trong cả nước, các xét nghiệm chuyên sâu như miễn dịch, di truyền, sinh hoá huyết học ngày càng tăng. Hàng năm số mẫu xét nghiệm thực hiện tăng trên 10%. Năm 2019 trung tâm đã thực hiện 1.626.545 mẫu XN. Đặc biệt trung tâm đã tổ chức xét nghiệm nhanh, kịp thời có trao đổi thông tin với các khoa lâm sàng đảm bảo phục vụ người bệnh. Tháng 8/2014 Trung tâm đã được công nhận ISO 15189 về công tác xét nghiệm. Năm 2019, được Sở Y tế Hà Nội công nhận Trung tâm Huyết học và Truyền máu là cơ sở xét nghiệm đạt tiêu chuẩn an toàn sinh học cấp II.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0835 866 966
Email: hhtmbm@gmail.com
Website: https://huyethocbachmai.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/huyehoctruyenmaubachmai/
Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Bạch Mai
Trung tâm Huyết học và Truyền máu - Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy