Triệu An Home Gia Lai - Công ty Kiến trúc & Nội thất Nhà đất

Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, sự chuyên nghiệp của tập thể đội ngũ Triệu An Home tại Gia Lai được thể hiện từ quá trình tư vấn, thiết kế và đồng hành cùng công trình cho đến khi hoàn thiện, đảm bảo đúng tiến độ đề ra và tỉ mỉ từng giai đoạn để sản phẩm khi bàn giao được hoàn mỹ nhất. Chỉ cần nhìn ngắm những kiến trúc mà Triệu An Home đã tạo nên, bạn sẽ dễ dàng hiểu được vì sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng và giao phó các công trình quan trọng tại đây đến thế.


Ngôi nhà là không gian bao bọc, gắn bó, nối kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Một ngôi nhà được thiết kế tốt về công năng – tính thẩm mỹ sẽ góp phần phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của mọi người trong nhà, không những thế còn tôn lên được tính cách, gu thẩm mỹ cũng như sự hiểu biết của gia chủ về kiến trúc. Vì thế để có được một ngôi nhà như mong muốn, hãy liên hệ ngay Công Ty Triệu An với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, có tay nghề tốt để được tư vấn, cùng phối hợp để hiện thực hóa ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của mình.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc chuyên ngành thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc ngoại thất các công trình dân dụng từ nhỏ đến lớn như: nhà lô, biệt thự, văn phòng, khách sạn, chung cư, quán cafe, karaoke, nhà hàng… Triệu An Home chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Hà Huy Tập, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0911 339 399

Email: nhatrieuan@gmail.com

Website: http://nhatrieuan.com/

Fanpage: www.facebook.com/trieuanhome/

Triệu An Home
Triệu An Home
Triệu An Home
Triệu An Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy