Top 10 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín, chất lượng nhất tỉnh Đắk Lắk

Mai Liên 502 0 Báo lỗi

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách ... xem thêm...

  1. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp xây dựng thì bộ mặt đất nước đang dần được thay đổi. Những mái nhà tranh vách đất giờ đây không còn nữa mà thay vào đó là những tòa nhà cao tầng, khu công nghiệp hay những trung tâm thương mại. Để có sự thay đổi đó thì vai trò của ngành công nghiệp xây dựng là không thể thiếu và các công ty thiết kế kiến trúc tại Đắk lắk cũng vì thế mà đang trên đà phát triển. Nằm trong số đó, Công ty Thiết kế và Thi công Kiến trúc, Nội thất Hưng Phát Gia là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.

    Hưng Phát Gia luôn không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để không ngừng đổi mới sản phẩm, luôn đi tiên phong trong phong cách kiến trúc và chất lượng sản phẩm cả trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công, vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế & Xây dựng tại Đắk Lắk cũng như các vùng lân cận. Trong suốt thời gian qua, với sự phát triển của lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Hưng Phát Gia đã và đang xây dựng cho mình được một chỗ đứng vững chãi trong lòng khách hàng. Với mỗi sản phẩm thiết kế đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 891 898

    Email: hungphatgia.cty@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hungphatgia.cty

    Gọi điện
    Hưng Phát Gia
    Hưng Phát Gia
    Hưng Phát Gia
    Hưng Phát Gia

  2. Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng KT-Hoàng Thành là một trong những công ty chuyên về tư vấn thiết kế , thi công, xây dựng. Được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên tư vấn thiết kế và xây dựng tại Đắk Lắk, Công Ty Hoàng Thành đã có vô số các công trình thiết kế và thi công gồm nhà ở, nội thất văn phòng, nhà truyền thống, biệt thự, quán cà phê... cùng những cái gật đầu của những vị khách hàng khó tính nhất đã chứng minh Hoàng Thành luôn là cái tên đem lại sự tin tưởng và an tâm cho mọi khách hàng.

    Một số lĩnh vực hoạt động của Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng KT-Hoàng Thành

    • Thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, ngoại thất nhà ở gia đình: Thiết kế biệt thự, nhà phố
    • Thiết kế tổng quy hoạch mặt bằng, kiến trúc, nội ngoại thất: đối với công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng
    • Thiết kế kết cấu các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp
    • Lắp đặt hệ thống điện
    • Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hòa không khí
    • Lập dự toán các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp
    • Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Y Khu, Phường tân lập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    • TDP 3, TT Liên Sơn, Huyện Lắk, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0935 262 111

    Email: tuvanhoangthanh.bmt@gmail.com

    Website: hoangthanhbmt.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangthanhbmt

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng KT-Hoàng Thành
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng KT-Hoàng Thành
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng KT-Hoàng Thành
    Công Ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng KT-Hoàng Thành
  3. Xây Dựng Nhà Đẹp BMT- Đắk lắk được thành lập với lĩnh vực kinh doanh chính là thiết kế và xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay công trình thiết kế và thi công của công ty đã phủ khắp Đắk Lắk và nhiều tỉnh thành khác. Xây Dựng Nhà Đẹp BMT - Đắk Lắk là một trong những công ty chuyên tư vấn thiết kế và thi công nhà ở dân dụng uy tín trên địa bàn thành phố Vinh. Công ty có đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân tay nghề giỏi. Đảm bảo thi công đúng quy trình kỹ thuật, đúng thiết kế và đúng chủng loại vật tư.


    Xây Dựng Nhà Đẹp BMT- Đắk lắk có đặc thù chuyên tư vấn và thiết kế trọn gói các dự án lớn: đặc biệt các dự án về bất động sản ở Đắk Lắk. BMT không ngừng học hỏi, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, sáng tạo, ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến để không ngừng đổi mới sản phẩm, luôn đi tiên phong trong phong cách kiến trúc và chất lượng sản phẩm cả trong lĩnh vực Thiết kế và Thi công, vì mục tiêu xây dựng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thiết kế & Xây dựng tại Đắk Lắk.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 - 12 Y Moan, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0975 085 222

    Email: viethungphatbmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xaydungnhadepbmt

    Website: xaynhatrongoibmt.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Xây Dựng Nhà Đẹp BMT
    Xây Dựng Nhà Đẹp BMT
    Xây Dựng Nhà Đẹp BMT
    Xây Dựng Nhà Đẹp BMT
  4. Công Ty Thiết Kế Kiến Trúc - Xây Dựng H.P.Architecture luôn là một địa chỉ tin cậy cho các khách hàng tại Đắk Lắk và những khu vực lân cận. H.P.Architectur chuyên cung cấp các dịch vụ như: Tư vấn thiết kế, tư vấn đầu tư, xây dựng và thương mại uy tín – chất lượng cùng chi phí phù hợp. Bằng tính chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn xuất sắc, H.P.Architectur đảm bảo chất lượng công việc cao nhất trong từng chi tiết nhỏ nhất của những dự án công ty thực hiện.


    H.P.Architectur quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Dựa trên quan điểm thiết kế: Phân tích không gian sống từ mọi góc độ, nghiên cứu những ưu tiên của cuộc sống, H.P.Architectur đề xuất các giải pháp thiết kế phù hợp nhất cho từng không gian trong ngôi nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 195/39/79 Y moal Ênuôl, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0907 732 988

    Email: hoaiphong.archi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Kts.TruongHoaiPhong

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
      H.P.Architectur
     H.P.Architectur
      H.P.Architectur
     H.P.Architectur
  5. Kiến Việt được thành lập từ tâm huyết và lòng yêu nghề của kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình. Kiến Việt được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín tại Đắk Lắk, hoạt động trên lĩnh vực chính: thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thi công xây dựng, trang trí nội thất.


    Đến với công ty Kiến Trúc Xây Dựng Kiến Việt, quý khách hàng sẽ được đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm tư vấn và được trực tiếp cảm nhận thực tế các sản phẩm nội thất, cũng như các ứng dụng vật liệu trong ngành xây dựng. Với tiêu chí luôn mang đến không gian sống thân thiện hiện đại cho khách hàng. Vì vậy Kiến Việt luôn áp dụng công nghệ mới nhất cho ngôi nhà của quý khách hàng như: Hệ thống điện thông minh , thiết bị thông minh, cây xanh và năng lượng tái tạo. Hãy đến với công ty Kiến Trúc Xây Dựng Kiến Việt để hoàn thành ngôi nhà mà bạn mơ ước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đào Tấn, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0908 481 511

    Email: kienvietdsn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ctykienviet

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Xây Dựng Kiến Việt
    Xây Dựng Kiến Việt
    Xây Dựng Kiến Việt
    Xây Dựng Kiến Việt
  6. Thiết kế thi công LÊ HOME hoạt động với các tiêu chí tạo dựng nên cho khách hàng những ngôi nhà, công trình đẹp như mơ ước phù hợp công năng và mức đầu tư mong muốn của từng khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư tài năng và đội ngũ thợ thi công đông đảo, lành nghề. Cam kết đem đến cho khách hàng những phương án thiết kế hợp lý nhất, giảm chi phí thi công tối đa nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.


    Trong suốt thời gian hoạt động, LÊ HOME đã và đang thay đổi, cải tiến để có những giải pháp xây dựng tối ưu cho mọi công trình. Không ngừng phát triển khoa học kỹ thuật, nhân sự và tiềm lực tài chính, lấy uy tín - chất lượng - hiệu quả làm phương châm hoạt động. Đến nay, công ty tự hào đã tạo dựng được lòng tin từ phía khách hàng trong và ngoài thành phố. Vì vậy, mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những công ty thi công các công trình xây dựng hàng đầu tại Đắk Lắk và các tỉnh thành lân cận.


    Thiết kế thi công LÊ HOME có những ưu điểm:

    • Chuyên gia thiết kế trong lĩnh vực tối ưu không gian sống, đặt lợi ích khách hàng lên trên.
    • Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế không gian sống.
    • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, làm việc tận tâm.
    • Khảo sát, theo dõi, giám sát công trình tỉ mỉ, cẩn thận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Nguyễn Thị Định, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0769 575 606
    Email: kientruclehouzz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xaynhatrongoibuonme

    Gọi điện
    Thiết kế thi công LÊ HOME
    Thiết kế thi công LÊ HOME
    Thiết kế thi công LÊ HOME
    Thiết kế thi công LÊ HOME
  7. Công Ty TNHH Xây Dựng Phú Xuân thành lập từ năm 1993 Công ty chuyên về xây dựng các công trình xây dựng dân dụng, cầu đường,... phục vụ cho nền kinh tế phát triển của khu vực Miền trung và Tây Nguyên. Ngay từ những ngày đầu thành lập với cơ sở vật chất còn nghèo nàn, lạc hậu, cán bộ công nhân viên ít ỏi nên đơn vị còn gặp rất nhiều khó khăn. Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, với định hướng phát triển đúng đắn, kiên định theo phương châm “Chất lượng và đảm bảo tiến độ là thương hiệu”, không ngừng đầu tư nhân lực và công nghệ một cách hiệu quả, mở rộng lĩnh vực sản xuất kinh doanh, quan tâm đến trách nhiệm xã hội.


    Hiện nay, Công Ty TNHH Xây Dựng Phú Xuân với đội ngũ kỹ sư xuất sắc, chuyên môn vững vàng, đã từng thực hiện thiết kế, giám sát thi công hàng loạt các công trình quy mô lớn, nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước luôn tự tin có thể mạng đến các giải pháp thiết kế an toàn, tối ưu, phù hợp nhưng hết sức tiết kiệm thời gian và chi phí cho công trình. Đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ quản trị doanh nghiệp, nắm vững công nghệ khoa học tiên tiến hiện đại, đoàn kết một lòng xây dựng công ty ngày một phát triển lớn mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2395 6862
    Email: ctyphuxuan@gmail.com
    Website: phuxuandaklak.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/phuxuandaklak

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Xây Dựng Phú Xuân
    Công Ty TNHH Xây Dựng Phú Xuân
    Công Ty TNHH Xây Dựng Phú Xuân
    Công Ty TNHH Xây Dựng Phú Xuân
  8. Công ty Kiến Trúc M.A chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng bao gồm đầy đủ các khâu từ thiết kế, thi công xây dựng, giám sát thi công và hoàn công công trình. Kiến Trúc M.A luôn hướng tới một không gian sống hiện đại, phù hợp với môi trường, các thiết kế luôn đảm bảo công năng, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng nhằm tạo ra những công trình hướng đến cái đẹp, tiện nghi, bền vững.


    Đội ngũ thiết kế của Kiến Trúc M.A được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao. Đối với Kiến Trúc M.A thiết kế kiến trúc là tâm huyết của một tập thể làm việc nghiêm túc và hướng đến mục đích cuối cùng là làm cho chủ đầu tư cảm thấy hài lòng, thích thú với mái ấm đúng ý mình vậy nên đội ngũ của công ty luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154C Nguyễn Công Trứ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0886 129 988 & 0943 053 457

    Email: datcatkts@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Minimalist.ArtGroup

    Gọi điện
    Kiến Trúc M.A
    Kiến Trúc M.A
    Kiến Trúc M.A
    Kiến Trúc M.A
  9. Phú Khang Gia là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp; Thi công nhà trọn gói giá rẻ, uy tín, chất lượng bền vững. Với phương châm "Uy tín hàng đầu, phát triển bền vững" do đó Phú Khang Gia, luôn được khách hàng tin tưởng tín nhiệm. Phú Khang Gia chuyên thiết kế và thi công Biệt thự, Nhà phố, Tiểu cảnh, Sân vườn, Non bộ… và cũng lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất theo xu hướng hòa nhập và phát triển, với mục đích luôn ngừng sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh. Khai thác tối đa tính năng vật liệu, Phú Gia Khang mang đến quý khách hàng thân thiết những công trình thiết kế nhà và kiến trúc “Độc & Lạ”, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất.


    Bên cạnh đó là mô hình quản lý chặt chẽ hiệu quả và đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong ngành thi công, thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất với bản lĩnh nghề nghiệp, lòng say mê và sự tận tâm với công việc, Phú Gia Khang đã không ngừng lớn mạnh, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất, luôn sát cánh cùng sự phát triển thương hiệu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0984 400 008 & 0922 121 215

    Email: phukhanggia.tvxd@gmail.com

    Website: thietkenhadaklak.com

    Gọi điện
    Phú Khang Gia
    Phú Khang Gia
    Phú Khang Gia
    Phú Khang Gia
  10. Xây Dựng Gia Phong là sự triển khai sáng tạo các công trình xây dựng dựa trên một mục đích cụ thể nào đó. Thiết kế xây dựng làm cho các ý tưởng, ước muốn trở thành thực tiễn và hấp dẫn người dùng hoặc khách hàng từ đó góp phần tạo nên một kiến trúc đẹp. Với sự quyết tâm và năng lực sáng tạo, những công trình do Gia Phong tư vấn thiết kế và xây dựng luôn mang đậm dấu ấn sáng tạo độc đáo, mang nét đẹp duyên dáng và hài hòa trong bố cục không gian sống.


    Khi nói đến Xây Dựng Gia Phong là nói đến sự năng động đội ngũ nhân sự đầy đặn kinh nghiệm, sáng tạo vươn đến cái mới hoàn mỹ. Cái đẹp có thể đến từ độ mềm mại duyên dáng hay từ sự rắn chắc đầy cá tính nhưng nhìn chung chúng luôn bảo đảm tính hiệu quả sử dụng công năng…Xây Dựng Gia Phong luôn đồng hành cùng khách hàng để kiến tạo “không gian sống” trở nên hoàn hảo hơn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.


    Xây Dựng Gia Phong luôn tự hào trong việc mang đến dịch vụ thiết kế kiến trúc đáng tin cậy, thiết thực và tận tâm để làm hài lòng khách hàng, cải thiện môi trường tự nhiên và tạo dựng không gian sống lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0937 638 339
    Email: xaydunggiaphong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaphongconstruction

    Gọi điện
    Xây Dựng Gia Phong
    Xây Dựng Gia Phong
    Xây Dựng Gia Phong
    Xây Dựng Gia Phong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy