Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng

Nhắc đến cửa là nghĩ đến Bitco - Đơn vị đứng đầu bảng về lĩnh vực thi công cửa nhựa các loại. Là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm ở Đà Nẵng với đội ngũ thi công đông đảo, giàu kinh nghiệm đáp ứng mọi tiến độ, Bitco cung cấp nhiều phân khúc cửa với giá rất tốt, thi công và chế độ bảo hành bảo trì minh bạch rõ ràng. Là 1 địa chỉ tin cậy số 1 tại Đà Nẵng với kinh nghiệm và uy tín hơn 10 năm trong ngành, Bitco mang đến 1 thế giới đa dạng về màu sắc và mẫu mã.


Bitco vừa là đơn vị sản xuất & phân phối nhiều thương hiệu chính hãng trong & ngoài nước. Cửa nhựa gỗ của Bitco là dòng cửa được đánh giá có chất lượng tốt nhất trong các thương hiệu hiện tại trên thị trường. Phôi cánh được nhập khẩu 100% dùng làm cửa phòng, cửa nhà vệ sinh của các nhà phố, văn phòng, chung cư… khắc phục tuyệt đối các nhược điểm cho dòng cửa gỗ tự nhiên.


Những lý do bạn nên chọn công ty Bitco:

  • Cửa nhựa của Bitco chống nước tuyệt đối, không cong vênh mối mọt, giá thành hợp lý và thân thiện với môi trường, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ, Phụ kiện đi kèm đồng bộ và 100% chính hãng.
  • Cam kết không sử dụng bất cứ phụ kiện không rõ nguồn gốc nào bên ngoài.
  • Sản phẩm của Bitco trước khi đến tay khách hàng đã vượt qua kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật & mỹ thuật.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo lắp đặt chuyên nghiệp. Sản phẩm được bảo hành 5 năm, bảo trì trong suốt thời gian sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 343 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 646 646 & 023 6365 6655
Email: https://bitco.com.vn/
Website: https://bitco.com.vn/
Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng
Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng
Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng
Bitco - Cửa nhựa Đà Nẵng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy