Top 3 Địa chỉ học tennis uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Golden Tennis Academy
  2. Top 2 Trung tâm Tennis Đạt Phát
  3. Top 3 Tuấn HB Tennis Đà Nẵng

Top 3 Địa chỉ học tennis uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Ngọc Mai 43 0 Báo lỗi

Nếu bạn đam mê tennis, nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác thư giãn, sảng khoái mà bộ môn này mang lại nhưng lại nan giải trong vấn đề chọn địa chỉ học uy tín. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Golden Tennis Academy

    Gọi điện

    Golden Tennis Academy ra đời với mục tiêu hướng đến phát triển môn tennis ở Đà Nẵng và Việt Nam lên một tầm cao mới. Trung tâm được thành lập vào đầu năm 2015 với sứ mệnh trở thành học viện dạy tennis hàng đầu, mang đến chương trình tiên tiến và hiện đại đầu tiên tại Đà Nẵng. Trung tâm áp dụng những phương pháp huấn luyện và giảng dạy tiên tiến đã được nghiên cứu và tổng hợp, nhằm giúp học viên nắm bắt nhanh chóng bộ môn này.


    Mục tiêu lớn nhất của Golden Tennis Academy là hướng dẫn mọi người chơi tennis một cách đơn giản, dễ dàng và hiệu quả nhất, với phương châm "khơi dậy giá trị cuộc sống". Trung tâm luôn không ngừng nỗ lực để duy trì uy tín là học viện đào tạo tennis hàng đầu tại Đà Nẵng. Các huấn luyện viên tại Golden Tennis Academy được đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp và kiến thức chuyên môn cao, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong thi đấu và đạt thành tích cao.


    Với tầm nhìn và cam kết này, Golden Tennis Academy là một địa chỉ uy tín và chất lượng để học tennis tại Đà Nẵng. Trung tâm không chỉ đáp ứng nhu cầu đào tạo môn tennis mà còn mang lại giá trị cuộc sống tốt đẹp cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 271 đường Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0929 199 777 & 0945 249 111
    Email: goldentennis777@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/goldentennis

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

    Gọi điện
    Golden Tennis Academy
    Golden Tennis Academy
    Golden Tennis Academy
    Golden Tennis Academy

  2. Top 2

    Trung tâm Tennis Đạt Phát

    Gọi điện

    Tennis Đạt Phát là trung tâm học tennis hàng đầu, uy tín chất lượng tại Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 2006, trung tâm đã cung cấp các khóa học tennis cho học viên chơi theo phong trào cũng như chuyên nghiệp, mang lại sức khỏe và niềm vui cho mọi người.


    Một trong những điểm nổi bật của Trung tâm Tennis Đạt Phát chính là đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Các giảng viên bao gồm cả những người có bằng cử nhân từ Trường Đại học Thể dục Thể thao cũng như những giảng viên quần vợt quốc gia. Đội ngũ này không chỉ đảm bảo chất lượng giảng dạy mà còn mang đến tinh thần nhiệt huyết, giúp bạn đạt được hiệu quả nhanh chóng nhất.


    Tại đây, bạn có thể tìm thấy huấn luyện viên tennis chất lượng tại Đà Nẵng một cách dễ dàng. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tennis tại Đà Nẵng, trung tâm cam kết cung cấp đầy đủ các kỹ thuật tennis từ giao bóng, kỹ thuật backhand, cắt bóng, đứng lưới cho đến cách đè bóng cao… Tất cả theo phương pháp hiện đại nhất. Học viên sẽ chứng kiến sự tiến bộ rõ rệt sau mỗi buổi học.


    Trung tâm cung cấp các khoá học tennis phù hợp với mọi đối tượng, bao gồm các khoá cơ bản cho người lớn và trẻ em, khoá nâng cao kỹ thuật và chiến thuật, cũng như dịch vụ kèm riêng cho 1 hoặc 2 học viên. Ngoài ra, còn có dịch vụ chỉnh sửa kỹ thuật nếu học viên gặp sai sót và giúp nâng cao kỹ năng đánh trận và thi đấu.


    Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và chất lượng, Trung tâm Tennis Đạt Phát tự hào là địa chỉ học tennis uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 223 đường Nguyễn Mậu Tài, P. Hoà Xuân, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0942 448 789
    Website: https://Datphatsports.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamtdatphat

    Gọi điện
    Trung tâm Tennis Đạt Phát
    Trung tâm Tennis Đạt Phát
    Trung tâm Tennis Đạt Phát
    Trung tâm Tennis Đạt Phát
  3. Top 3

    Tuấn HB Tennis Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy tennis uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, Tuấn HB Tennis là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Với giáo viên có kinh nghiệm, trình độ cao và đam mê sự nghiệp tennis, trung tâm cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm học tập và rèn luyện tuyệt vời.


    Khi đến với Tuấn HB Tennis, bạn sẽ được tận hưởng môi trường tập luyện chuyên nghiệp với sân tập tiêu chuẩn và trang thiết bị hiện đại. Giảng viên và huấn luyện viên tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn từng bước trong việc nắm vững kỹ thuật và chiến thuật chơi tennis. Bạn sẽ được hướng dẫn từ những cú đánh cơ bản đến những kỹ thuật phức tạp hơn, phù hợp với trình độ và mục tiêu của mỗi cá nhân.

    Ngoài khóa học cơ bản, Tuấn HB Tennis cung cấp cả dịch vụ chỉnh sửa kỹ thuật và tập luyện nâng cao cho những người đã có kinh nghiệm. Bạn có thể rèn kỹ thuật, nâng cao sức mạnh, tốc độ và khả năng tư duy chiến thuật trong các buổi tập luyện chuyên sâu và tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

    Ngoài ra, Trung tâm cũng đặc biệt quan tâm đến sự tiện lợi và thoải mái của học viên. Với mức giá hợp lý và những ưu đãi đặc biệt, Tuấn HB Tennis tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người có thể tiếp cận và tham gia vào môn thể thao tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Tâm Văn Hoá TT Thể Thao Quận Liên Chiểu, Đường Trần Nguyên Đán, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 051 699
    Email: tuannguyen.tcp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tennisdanang

    Gọi điện
    Tuấn HB Tennis Đà Nẵng
    Tuấn HB Tennis Đà Nẵng
    Tuấn HB Tennis Đà Nẵng
    Tuấn HB Tennis Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy