Mắt kính Vân Nguyễn

Nổi tiếng với những chiếc gọng tuyển chọn cực kỳ chuẩn nét, Vân Nguyễn tự hào là một địa chỉ bán gọng kính ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Đến với Vân Nguyễn, bạn sẽ không bao giờ phải đối mặt với nỗi lo về giá sản phẩm. Nhờ việc nhập hàng không qua trung gian cùng với khả năng tiết kiệm chi phí mặt bằng, mức giá tại đây luôn thấp hơn rất nhiều so với các địa chỉ bán gọng kính ở Đà Nẵng khác. Chỉ với mức thiệt hại không quá 200.000 VNĐ, bạn đã có thể mua được chiếc gọng siêu thời thượng tại đây.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm bán kính, Vân Nguyễn luôn nhận được nhiều đánh giá tốt của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Nơi đây hội đủ đầy đủ các yếu tố có thể làm bạn hài lòng như tư vấn nhiệt tình, mua bán có trách nhiệm, niêm yết giá minh bạch cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng ấn tượng.


Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như lắp tròng chống ánh sáng xanh, tròng cận – loạn đổi màu hay tròng siêu mỏng với những bạn có độ cận nặng. Đến với cửa hàng, ngoài việc sở hữu chiếc gọng yêu thích, bạn còn có hội nhận ngay những món quà hữu ích như bao da đựng kính cao cấp, dung dịch vệ sinh và khăn lau kính đa năng. Một điều bật mí về Vân Nguyễn nữa là cửa hàng sẽ hỗ trợ 1 đổi 1 100% nếu gọng kính bị vỡ khi bạn mang đi lắp tròng ở những cửa hàng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270/3 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0796 715 716

Fanpage: www.facebook.com/lensvancaocap/

Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

Mắt kính Vân Nguyễn
Mắt kính Vân Nguyễn
Mắt kính Vân Nguyễn
Mắt kính Vân Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy