Mắt Kính Đại Nam

top 8
Đặng Duy Trai

Được thành lập từ năm 2017, Mắt kính Đại Nam là một trung tâm chuyên về kính và mắt kính có tiếng trong khu vực. Ngoài kính thuốc, những chiếc gọng kính thời trang là hạng mục được đầu tư khá chỉn chu tại cửa hàng. Với đầy đủ bộ sưu tập về hình dạng, màu sắc, chất liệu và phong cách, Đại Nam có thể phục vụ nhu cầu mua gọng kính cho mọi khách hàng.


Gọng kính tại Mắt kính Đại Nam được chia thành 3 nhóm chính với đầy đủ thiết kế từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cụ thể là gọng kính thời trang, gọng kính kiểu và gọng kính theo xu hướng. Khi đến cửa hàng, tùy vào yêu cầu, khả năng tài chính khác nhau mà bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp.


Có thể điểm qua một số mẫu gọng kính được quảng bá khá nhiều tại cửa hàng như gọng kính oval, gọng mắt mèo, gọng vuông bản lớn – nhỏ,… Về chất liệu, Đại Nam mang lại 4 sự lựa chọn chính là nhựa cứng, nhựa dẻo, titan và kim loại.


Với sứ mệnh mang lại sự thoải mái, thẩm mỹ và chất lượng cho khách hàng, Mắt kính Đại Nam tự tin là một địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả mọi người khi muốn tìm kiếm chiếc gọng kính hoàn hảo để thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0935 430 492

Email: matkinhdainam@gmail.com

Website: https://matkinhdainam.com/

Fanpage: www.facebook.com/matkinhdainamdanang/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

Mắt Kính Đại Nam
Mắt Kính Đại Nam
Mắt Kính Đại Nam
Mắt Kính Đại Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy