Eyewear Hut

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị khúc xạ hiện đại của Zeiss cùng đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trình độ cao, khám mắt theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ. Cùng với các chuỗi hệ thống Jess Luxury Eyewear, Mega HUT, Eyewear Hut luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất với mức chi phí hợp lý nhất để bạn yên tâm chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho bản thân và cả gia đình.

Đến với Eyewear Hut khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình để lựa chọn cho mình gọng kính ưng ý nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chuẩn mực, thời trang cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng của EWH. Đến với EWH Đà Nẵng khách hàng sẽ được độ ngũ bác sĩ, chuyên viên tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm mắt kính chuyên biệt cho từng đối tượng. Kính chống ánh sáng xanh dành cho giới văn phòng, kính hạn chế tăng độ cận cho trẻ em, kính dành cho người lái xe, người chơi thể thao …Khách hàng dễ dàng chọn cho mình tròng kính thuốc Free form HD của Zeiss là đỉnh cao trong phân khúc tròng kính kỹ thuật số, đem đến cho người sử dụng tầm nhìn hoàn hảo, hình ảnh siêu tinh, siêu nét, thoải mái trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Khách hàng mua kính thuốc tại Eyewear Hut đều được đo, khám mắt miễn phí. Toàn bộ máy đo - khám khúc xạ được nhập từ hãng Carl Zeiss - Là tập đoàn đã và đang dẫn đầu thế giới về tròng kính khúc xạ kỹ thuật số siêu tinh, siêu nét trên mọi điểm nhìn. Trong lĩnh vực khúc xạ, AR GROUP là đối tác chiến lược của Carl Zeiss tại Việt Nam, cung cấp một hệ thống máy móc, trang thiết bị đo - khám mắt hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay.

Cửa Hàng Mắt Kính Eyewear Hut là một trong những phòng Lab chất lượng quốc tế để cung cấp cho khách hàng những cặp kính thuốc cá nhân hóa. Được thiết kế dựa trên sự tính toán theo hình dáng, kích thước, hoạt động và các thông số của mắt. Việc cá nhân hóa mang lại cho khách hàng tầm nhìn rõ hơn, sắc nét hơn với độ tương phản tốt hơn, thích ứng với những nhu cầu trong cuộc sống hiện đại.


Với những lợi thế vượt trội cả về kỹ thuật, máy móc, trang thiết bị đo khám khúc xạ, áp dụng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất hiện nay, cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các mặt hàng được phân phối đều đảm bảo chính hãng, chuỗi cửa hàng EWH đã, đang và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe đôi mắt theo tiêu chuẩn quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Gian L1-K4, Tầng 1, TTTM Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6399 6007
  • Gian G21, Tầng Trệt, Tòa nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 9083

Email: eyewearhut@argroup.com.vn

Website: https://eyewearhut.vn/

Fanpage: www.facebook.com/EyewearHUT.Official/\

Giờ mở cửa: 10:00–22:00

Eyewear Hut
Eyewear Hut
Eyewear Hut
Eyewear Hut

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy