Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses

Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses chuyên cung cấp và phân phối các mẫu gọng kính cận nam nữ đẹp nhất với giá cả hợp lý và dịch vụ đo khám mắt uy tín chất lượng. Cửa hàng liên tục cập nhật các mẫu gọng kính mới nhất, ấn tượng trẻ trung và sang trọng nhất cùng với độ bền bỉ cao.


Các sản phẩm tại Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses được khẳng định là đúng nguồn gốc, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn liên quan đến độ an toàn và sức khỏe với giá cả hợp lý cho khách hàng. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực đo, khám, tư vấn về khúc xạ và lắp ráp kính sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm ở đây.


Vậy một khi đến với Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses, bạn sẽ tìm thấy những gì? Câu trả lời đó chính là vô số các mẫu kính mắt, gọng kính với kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thời trang cho bạn tự tin thể hiện. Nào thì gọng nhựa dẻo, gọng kim loại, rồi gọng tròn, gọng vuông, gọng oval, gọng mắt mèo cho sự lựa chọn thêm phong phú, Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses chắc chắn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, đẹp sắc xảo đến từng chi tiết với độ hoàn thiện cao cùng vô số các màu sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2 Gemparty, 222B Hải Phòng, P. Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0931 121 222

Fanpage: www.facebook.com/Oli.glasses/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses
Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses
Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses
Tiệm Kính Oli - Oli.Glasses

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy