Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái

top 10
Vũ Hồng Ngọc

Hẳn nhiều bạn trẻ bị bệnh về mắt thời nay rất ngại việc đeo kính. Vì đeo những chiếc mắt kính trông không được trẻ trung và sành điệu cho lắm. Nhưng với Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái, điều đó không còn là vấn đề quá to lớn nữa. Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái – trung tâm chuyên cung cấp những mẫu gọng kính thời thượng và sành điệu cho giới trẻ. Sẽ khiến cho các bạn trẻ của chúng ta không còn lo ngại về vấn đề cận thị, viễn thị.


Đến đây, khách hàng luôn bị thu hút bởi những mẫu gọng kính vô cùng sành điệu, trẻ trung. Với tiêu chí uy tín được đẩy lên hàng đầu, Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng về dịch vụ đo mắt cũng như cắt mắt kính trong thời gian qua. Ngoài ra, shop còn tư vấn cho bạn những kiểu kính mắt, gọng kính hot theo xu hướng, khuôn mặt và phong cách thời trang để bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.


Sản phẩm luôn mang những kiểu dáng đẹp và thanh nhã, phong cách tinh tế và sang trọng. Không dừng ở lại ở đó, tất cả các sản phẩm mắt kính – tròng kính tại cửa hàng Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái được thiết kế chuyên biệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, hài hòa với hiệu quả sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1203 Ngô Quyền, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 787 256

Fanpage: www.facebook.com/thaypindonghodanang

Giờ mở cửa: 07:00–21:00

Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái
Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái
Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái
Đồng Hồ - Mắt Kính Lê Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy