Top 10 Shop mẹ và bé chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Vu Luan 53995 1 Báo lỗi

Chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé trước và sau khi sinh là điều hết sức quan trọng. Do đó, vấn đề mua sắm sản phẩm dành cho mẹ và bé được rất nhiều gia đình quan ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Với định hướng là phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé công ty đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên dành cho trẻ em. Công ty luôn lấy sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em việt nam” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh.

    Sản phẩm tại Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


    Con Cưng là chuỗi siêu thị dành cho mẹ bầu và em bé đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Sản phẩm rất đa dạng và phong phú chia làm 8 nhóm chính như: bé mặc, bé ăn, bé ngủ, ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi, cho mẹ. Đến với Con Cưng mẹ bầu và em bé sẽ được trải nghiệm vô cùng khác biệt trong việc chọn lựa và sở hữu những sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại chuỗi hệ thống Con Cưng như: Papa, Carrot...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 842 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 152 Ông Ích Khiêm, Phường Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 42 Ông Ích Đường, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

      Điện thoại: 1800 6609

      Email: cskh@concung.com

      Website: http://concung.com

      Fanpage: www.facebook.com/concung/

        Gọi điện
        Khách hàng mua sắm tại shop Con Cưng
        Khách hàng mua sắm tại shop Con Cưng
        Shop Con Cưng
        Shop Con Cưng

      • Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé thơ, sự cảm thông và chia sẻ với các mẹ trong suốt thời kỳ mang bầu và chăm sóc em bé, Hệ thống các cửa hàng Bibo Mart đã ra đời với mong muốn đem đến một thế giới tiện ích cho các mẹ nơi các mẹ có thể mua sắm cho con yêu những sản phẩm an toàn, thuận tiện, đẹp mắt và giá cả cạnh tranh. Từ tình yêu đó, Bibo Mart mang Sứ mệnh: “TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ” để cùng với các bà mẹ chăm sóc, ươm mầm cho các chồi non phát triển.


        Bibo Mart được mệnh danh là chuỗi cửa hàng mua sắm cho mẹ và bé đáng tin cậy, được thành lập từ năm 2006, cửa hàng đã ngày càng lớn mạnh và trở thành hệ thống bán lẻ, phân phối các sản phẩm cho mẹ và bé lớn nhất hiện nay. Bibo Mart cung cấp đa dạng các sản phẩm cho bé từ 0 đến 6 tuổi với các thương hiệu uy tín như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown. Ngoài ra Bibo Mart còn là nhà phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp đến từ Thái Lan, Hồng Kông, Tây Ban Nha với chất lượng đều đã qua kiểm tra chứng nhận an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Sản phẩm đa dạng, giá cả cũng phải chăng tùy theo từng dòng sản phẩm, các mẹ có thể tự tin mua sắm mà không cần lo lắng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 327 - 331 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
        • 18 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 1800 6886

        Email: info@bibomart.com.vn

        Website: http://bibomart.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

          Gọi điện
          Khách hàng mua sắm tại shop Bibo Mart
          Khách hàng mua sắm tại shop Bibo Mart
          Shop Bibo Mart
          Shop Bibo Mart
        • Qua nhiều năm hoạt động, Siêu Thị Mẹ Và Bé Đà Nẵng trở thành một trong các địa chỉ tin cậy, uy tín đối trong việc phân phối theo hình thức bán buôn và bán lẻ sản phẩm dành cho bà mẹ và em bé. Có mặt trên thị trường hơn hai mươi năm, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé (MBCare) đã đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đồ chơi và đồ dùng dành cho các bà mẹ và em bé từ nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: LuckyBaby (Singapore), Tomme Tippee (UK), Maclaren (UK), Farlin (Taiwan), Graco (USA), Vtech (Hongkong), Cam (Italia), Esprit (Germany), Care (Hongkong), Little Tikes (USA), Gowi (Austria)…


          Mẹ & Bé không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ chơi và đồ dùng an toàn với sức khỏe các bé mà còn đem lại sự an tâm cho các mẹ bởi chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Cùng với hai hệ thống tại đường Trưng Vương và Âu Cơ tại Đà Nẵng rất thuận lợi cho việc mua sắm của các mẹ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 102 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          • 106 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6248 7555 & 023 6374 0919

          Fanpage: www.facebook.com/mevabedanang.vn

            Gọi điện
            Shop Mẹ & Bé
            Shop Mẹ & Bé
            Shop Mẹ & Bé
            Shop Mẹ & Bé
          • TutiCare là hệ thống cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ & bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Là nơi hội tụ của những Thương hiệu chọn lọc, chính hãng dành cho mẹ & bé nổi tiếng trên thế giới, từ lâu đã được các bậc phụ huynh và các bé trên khắp thế giới biết đến và tin tưởng: Chicco, Phillips Avent, Munchkin, Combi, Braun, Aptamil, Merries, Pampers, Moony, Glico, Meiji, Medela, Hipp, Canpol, Aprica, Nuk, Bubchen, Arau, Richell, Farlin, Kuku, Graco, Lego...


            TutiCare mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi nhất, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy và luôn mới mẻ. Cửa hàng cam kết các dịch vụ chăm sóc khách hàng: dịch vụ tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.


            Tuti Care cung cấp tất cả đồ dùng sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé, phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh con và chăm sóc em bé. Tuiti Care có chuỗi cửa hàng phân bổ rộng khắp cả nước, các mẹ sẽ cảm nhận được dịch vụ tốt nhất khi đến mua sắm tại đây, từ khâu tư vấn sản phẩm, tư vấn chọn mua hàng, dịch vụ giao nhận và đổi trả hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 80 Quang Trung, P.Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            • 377 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            • 419 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            • Xem thêm tại http://tuticare.com

            Điện thoại: 1800 6755

            Email: tuticare@veesano.com

            Website: http://tuticare.com

            Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam/

              Gọi điện
              Khách hàng mua sắm tại shop Tuti Care
              Khách hàng mua sắm tại shop Tuti Care
              Shop Tuti Care
              Shop Tuti Care
            • Siêu Thị Bé Bi có các mặt hàng chính gồm: sữa bột, tã giấy, thời trang trẻ em, đồ chơi trẻ em và các đồ dùng cho mẹ và bé… với rất nhiều mẫu mã, màu sắc và liên tục cập nhật những sản phẩm mới sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo về chất lượng và độ an toàn nhằm đem lại những mặt hàng tốt nhất cho các bà mẹ với mức giá cả hợp lý.


              Siêu Thị Bé Bi là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Siêu Thị Bé Bi có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


              Luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của Hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé .... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.

              THÔNG TIN
              LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 134 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0918 887 098

              Email: bebimartdn@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/bebimartdn/

              Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

                Gọi điện
                Siêu Thị Bé Bi luôn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé.
                Siêu Thị Bé Bi luôn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé.
                Siêu Thị Bé Bi
                Siêu Thị Bé Bi
              • Top 6

                Shop Ong Vàng

                Gọi điện

                Shop Ong Vàng cung cấp đầy đủ mọi sản phẩm thiết yếu chính hãng cho Mẹ bầu & Em bé, đi đầu trong các sản phẩm thiết yếu chính hãng với chất lượng an toàn và giá thành phù hợp với mọi gia đình.


                Đến với shop Ong Vàng bạn sẽ được: Cung cấp đầy đủ mọi sản phẩm thiết yếu chính hãng cho Mẹ bầu & Em bé; Sản phẩm chất lượng cao đi đôi với giá thành hợp lý; Ongvang.com.vn luôn có những chương trình khuyến mãi đa dạng, mang đến cho mẹ nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn; Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiều kinh nghiệm; Không gian mua sắm tại shop Ong Vàng thoải mái, hiện đại với thiết kế màu sắc, âm thanh sinh động.


                Shop Ong Vàng cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, không những là không gian mua sắm thuận lợi, đáng tin cậy mà còn là người bạn đồng hành thân thiết với mọi gia đình Việt Nam.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 62B Lê Duẩn, Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 023 6626 8666

                Fanpage: www.facebook.com/babyongvang/

                Giờ mở cửa: 7:30 - 12:00 I 13:30 - 21:00

                  Gọi điện
                  Shop Ong Vàng là địa chỉ mua sắm đồ cho mẹ và bé an toàn và chất lượng
                  Shop Ong Vàng là địa chỉ mua sắm đồ cho mẹ và bé an toàn và chất lượng
                  Shop Ong Vàng
                  Shop Ong Vàng
                • Siêu thị Mẹ và Bé Shin Mart cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng mẹ và bé phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang bầu, sinh nở và chăm sóc các bé. Cửa hàng luôn lựa chọn những sản phẩm chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến những điều tốt nhất cho mẹ và bé.


                  Những đồ dùng thiết yếu cho việc chăm sóc bé như máy hâm sữa, tiệt trùng bình, dụng cụ khuấy sữa, dụng cụ nghiền thuốc…Các đồ dùng phục vụ cho việc bé ăn dặm như set ăn dặm của Nhật, Đài Loan, Singapore,…bát đĩa thìa,…cốc nấu cơm nát…, máy xay, máy nghiền….Các thiết bị giúp bé tập đi như dây tập đi, các loại xe tập đi, giày dép tập đi.


                  Ngoài ra, trước khi bé tập đi chúng tôi còn có các đồ dùng hỗ trợ cho bé tập ngồi tập đứng như ghế tập ngồi đa năng. Siêu thị Mẹ và Bé Shin Mart còn cung cấp những giải pháp chăm sóc mẹ và bé hiệu quả nhất gồm: các sản phẩm an toàn, thiết yếu cho mẹ khi mang bầu, trẻ sơ sinh, trẻ phát triển và khôn lớn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ

                  Địa chỉ:

                  • 423 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
                  • 88 Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

                  Điện thoại: 1900 636 315 & 0901 122 877

                  Fanpage: www.facebook.com/nguyenvanthoai.shinmart

                    Gọi điện
                    Siêu thị Mẹ và Bé Shin Mart
                    Siêu thị Mẹ và Bé Shin Mart
                    Siêu thị Mẹ và Bé Shin Mart
                    Siêu thị Mẹ và Bé Shin Mart
                  • Shop Mẹ & Bé Carrot là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho Mẹ và Bé uy tín hàng đầu thành phố Đà Nẵng. Tại Siêu thị Mẹ và Bé Carrot các mặt hàng phân phối đều nhập từ nhà sản xuất và phân phối chính thức đồng thời được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi bày bán, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm tại siêu thị. Đặc biệt khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được giảm tối đa 10k khi thanh toán VNP vào thứ 2 đến CN hàng tuần.


                    Tại shop Mẹ & Bé Carrot bạn có thể lựa chọn đầy đủ các loại hàng hóa như đến tại siêu thị với mức giá tương đương hoặc thấp hơn, chưa kể với giá trị đơn hàng đủ lớn khách hàng sẽ được giao hàng tận nhà mà không tốn thêm chi phí. Các sản phẩm do Siêu Thị Mẹ Và Bé Carrot phân phối đều nhập từ nhà sản xuất và phân phối chính thức đồng thời được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm tại siêu thị. Đây cũng là một địa chỉ bỏ túi mà mẹ nên tham khảo qua nếu muốn sắm đồ cho Mẹ & Bé chất lượng mà giá cả bình dân nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 217 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0905 466 210 & 0905 898 702 & 023 6389 8702

                    Email: mevabecarrot@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/SieuthiMevaBeCarrot
                    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

                      Gọi điện
                      Shop Mẹ & Bé Carrot
                      Shop Mẹ & Bé Carrot
                      Shop Mẹ & Bé Carrot
                      Shop Mẹ & Bé Carrot
                    • Là doanh nghiệp dẫn đầu ngành bán lẻ dành cho mẹ và bé ở Việt Nam, định hướng phát triển thời gian tới của Shop mẹ và bé Đồ Rê Mí Đà Nẵng là không chỉ phủ khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam mà sẽ sớm vươn ra toàn cầu. Đồ Rê Mí sẽ trở thành tập đoàn đa ngành, không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn cung cấp cho các mẹ và bé cả dịch vụ toàn diện.


                      Shop Mẹ & Bé Đồ Rê Mi luôn tư vấn nhiệt tình và đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Nhân viên tư vấn tâm lý, vui vẻ đem đến sự tin cậy và cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm. Hơn nữa bạn cảm thấy sự tiện lợi khi mua sắm cả về sản phẩm và dịch vụ tại shop.


                      Shop là một địa điểm thân thiết đối với nhiều bà mẹ và các ông bố hiện nay, với những dòng sản phẩm chất lượng và đa dạng ở mọi lĩnh vực. Đặc biệt là shop còn có hỗ trợ tư vấn những thông tin, kiến thức dành cho những bà mẹ trong giai đoạn ở thời kỳ trước và cũng như sau khi sinh.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ

                      Địa chỉ: 42 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                      Điện thoại: 0905 233 030

                      Email: hangpntb@gmail.com

                      Fanpage: www.facebook.com/doremi.42tbt/

                      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                      Gọi điện
                      Shop Mẹ & Bé Đồ Rê Mi
                      Shop Mẹ & Bé Đồ Rê Mi
                      Shop Mẹ & Bé Đồ Rê Mi
                      Shop Mẹ & Bé Đồ Rê Mi
                    • LemKids là cửa hàng mua sắm cho mẹ và bé đáng tin cậy nhất nhì tại Đà Nẵng. Với không gian mua sắm hiện đại, cửa hàng luôn thu hút đông đảo khách hàng. LemKids chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0 đến 6 tuổi). Những đồ dùng và đồ chơi cần thiết cho bé từ những ngày bé mới vừa chào đời như: máy hút sữa, bình sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình khăn, tả, nôi, cũi,… Ngoài ra, còn cung cấp các loại thức ăn tập cho bé ăn dặm vô cùng hiệu quả.


                      Điều đáng quan tâm là các sản phẩm tại LemKids đảm bảo uy tín, nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng và được chứng nhận an toàn. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, thì giá cả cũng phải chăng, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm. Đến đây, mẹ bỉm hay các cặp vợ chồng trẻ sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 118 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
                      Điện thoại: 0905 880 860

                      Email: lena32@gmail.com
                      Fanpage: www.facebook.com/lemkidshop/?locale=vi_VN

                      Gọi điện
                      Cửa Hàng LemKids
                      Cửa Hàng LemKids
                      Cửa Hàng LemKids
                      Cửa Hàng LemKids



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy