SUPI HOUSE

top 1
Phương Nhi

Chắc hẳn nhiều người đã từng nghe qua đến cái tên SUPI HOUSE - một trong số những địa chỉ mua sắm nổi tiếng tại Cần Thơ. Thế nhưng SUPI HOUSE lại nổi trội hơn cả với lĩnh vực chuyên kinh doanh về quần áo, phụ kiện nữ rất thời trang. Ngoài ra, SUPI HOUSE còn mở riêng cho mình một cửa hàng chuyên bán vật dụng quà tặng, phụ kiện độc đáo, xinh xắn với đa dạng mẫu mã sản phẩm khác nhau mà bạn có thể tham khảo.


Nằm trên cung đường Mạc Thiên Tích - địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên, đặc biệt là Đại học Cần Thơ, SUPI HOUSE rất dễ tìm thấy với gam màu hồng nổi bật, đáng yêu. Bước vào tiệm, bạn như bước vào thế giới quà tặng, phụ kiện lung linh, nào là kẹp tóc, nơ cài, gương soi, lược chải, móc khóa cho đến vô vàn những sản phẩm khác như mắt kính, băng đô, dép sục trái cây, hoa quả,...Tất cả đều được bày trí theo từng kệ, khu vực khác nhau nên dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Shop phân loại và sắp xếp đồ đạc, vật dụng rất thông minh, bạn chỉ cần đi một vòng là có thể tìm thấy những sản phẩm có liên quan được đặt vào góc gần nhau, phù hợp để chọn lựa nếu bạn muốn phối theo một phong cách nhất định như mắt kính teen, băng đô thời thượng và túi cầm tay nhỏ xinh.


Không gian tiệm tuy không quá rộng lớn nhưng decor hiện đại và thu hút, tạo cảm giác thoáng mát, không bị bí bách. Ngoài ra, giá cả tại SUPI HOUSE rất phải chăng, shop cũng có chương trình tích điểm hấp dẫn dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé qua SUPI HOUSE để trải nghiệm ngay bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Mạc Thiên Tích, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0869 170 917 & 0778 170 917

Fanpage: https://www.facebook.com/SUPIHOUSE.45B.CANTHO

Giá tham khảo: 10.000đ - 200.000đ

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

SUPI HOUSE
SUPI HOUSE
SUPI HOUSE
SUPI HOUSE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy