Michigo Phụ kiện và Quà tặng

Michigo Phụ kiện và Quà tặng - một trong số những địa chỉ kinh doanh sản phẩm quà tặng, phụ kiện độc đáo tại Cần Thơ mà bạn nên ghé qua một lần. Cái tên Michigo có lẽ khá quen thuộc với nhiều người, thương hiệu này trước khi mở thêm cửa hàng chuyên về phụ kiện, quà tặng thì sản phẩm quần áo của shop kinh doanh cũng rất được lòng người tiêu dùng. Michigo quan niệm sự hài lòng của khách hàng, sản phẩm chất lượng, uy tín cũng như tạo dấu hiếu phong cách riêng luôn là kim chỉ nam hoạt động của shop. Đến với Michigo, bạn tha hồ lựa chọn những mẫu mã quà tặng, quà lưu niệm xinh xắn, đáng yêu với giá cực kỳ phải chăng.


Sự đa dạng trong chủng loại sản phẩm cũng như vẻ ngoài đẹp mắt, hợp trend và mang phong cách riêng, shop rất thích hợp cho những bạn nào thích phong cách nhẹ nhàng, dễ thương nhưng đa công dụng của các sản phẩm Hàn Quốc hay Nhật Bản. Từ khung ảnh gỗ trang trí, chiếc bình hoa nhỏ xinh cho đến phụ kiện làm đẹp như kẹp tóc, gương lược,...đều có tại Michigo.


Không những thế, shop còn thường xuyên nhập về những mẫu túi đeo chéo, balo rất đáng yêu, phù hợp để đi học, đi làm. Ngay cả những vật dụng như khẩu trang, giá treo đồ, móc khóa, kẹp bấm,...bán tại Michigo đều có kiểu dáng rất lạ mắt và đẹp đẽ. Nếu có dịp, hãy ghé qua Michigo để tìm mua phụ kiện, quà tặng yêu thích cho mình bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Nguyễn Việt Hồng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0982 010 999

Fanpage: https://www.facebook.com/michigopk

Shopee: shopee.vn/michigoshop

Giá tham khảo: 10.000đ - 300.000đ

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Michigo Phụ kiện và Quà tặng
    Michigo Phụ kiện và Quà tặng
    Michigo Phụ kiện và Quà tặng
    Michigo Phụ kiện và Quà tặng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy