Top 11 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP.Cần Thơ

Thuý Vy 1334 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh là một cách giúp chăm sóc tóc kết hợp với thư giãn sau ngày dài mệt mỏi cực kỳ hiệu quả. Hiện tại, đã có nhiều địa chỉ tại TP.Cần Thơ phục ... xem thêm...

  1. Thương Spa là một trong những địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại TP.Cần Thơ. Hiện tại, Thương Spa có hai chi nhánh tại TP.Cần Thơ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo, sản phẩm chất lượng trong không gian thơm tho yên tĩnh, thoải mái nhất. Đến đây, bạn sẽ được gội đầu làm sạch, sau đó là gội đầu lần hai kết hợp với massage, ấn nguyện thư giãn sau cùng là thoa serum dưỡng tóc.


    Gội đầu dưỡng sinh tại Thương Spa sẽ có tác dụng kích thích tóc phát triển nhanh hơn nhờ vào việc Massage sẽ cải thiện được lưu thông máu đến nang tóc, làm cho tóc phát triển dày hơn, chống lại các vấn đề ở tóc như hư tổn hay gãy rụng. Đồng thời, quá trình này còn có hiệu quả về mặt tinh thần như giúp làm tinh thần khách hàng được thoải mái hết mức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67/19A Hùng Vương, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 85/C1 Trần Chiên, Khu vực Thạnh Mỹ, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ (Đối diện hẻm 8 )

    Điện thoại: 0945 550 650
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuongspacantho
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thương Spa
    Thương Spa
    Thương Spa
    Thương Spa

  2. Top 2

    Lona Home Spa

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Lona Home Spa. Lona Home Spa đang dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng với các dịch vụ nổi bật là gội đầu dưỡng sinh, spa, massage làm đẹp. Khi đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận sự thư giãn, thoải mái cùng với không gian riêng tư, xanh mát.


    Điểm đặc biệt của Lona Home Spa chính là chỉ phục vụ riêng tư cho phái nữ nên rất riêng tư. Lona Home Spa có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kỹ thuật viên tay nghề cao, các sản phẩm dầu gội thảo dưỡng cũng lựa chọn những loại tốt nhất, nói không phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Mức giá cho các quy trình khá hợp lý, đồng thời cũng có nhiều combo và chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể chi tiêu nhẹ ví nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • T2 Đinh Công Tráng, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 36/3 khu vực 3 bờ kè Hồ Bún Sáng, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

    Điện thoại: 1900 779 902 - 0777 679 902 - 0939 155 459
    Fanpage: https://www.facebook.com/lonahomespa2
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lona Home Spa
    Lona Home Spa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. MAY Relax & Spa - Gội đầu dưỡng sinh thảo dược là một thương hiệu spa đã trải qua gần 3 năm phát triển và đưa vào hoạt động 2 cơ sở chất lượng tại TP.Cần Thơ. Các chi nhánh đều được thiết kế với không gian sang trọng, hiện đại, đề cao tính riêng tư cho quý khách khi sử dụng dịch vụ.


    Một số liệu trình thường được khách hàng lựa chọn là: Gội đầu thư giãn, Massage, Chăm sóc da chuyên sâu, xông hơi tẩy da chết,... Các bước thực hiện đều đảm bảo an toàn, hiệu quả bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp đem đến bạn cảm giác thư giãn, cơ thể được chăm sóc toàn diện. Đối với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại MAY Relax & Spa, bạn sẽ được chăm sóc tóc bằng các sản phẩm từ thiên nhiên như bưởi, bồ kết, sả chanh, đảm bảo lành tính phù hợp với cả mẹ bầu, mẹ bỉm, trẻ em....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 13 Trần Bình Trọng, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 2249 399
    • 390D/14B Trần Nam Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 2249 398

    Website: https://mayrelaxspa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mayrelaxspa1
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    MAY Relax & Spa - Gội đầu dưỡng sinh thảo dược
    MAY Relax & Spa - Gội đầu dưỡng sinh thảo dược
    MAY Relax & Spa - Gội đầu dưỡng sinh thảo dược
    MAY Relax & Spa - Gội đầu dưỡng sinh thảo dược
  4. Top 4

    Spa Mộc Đan

    Thêm một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua để thư giãn đầu óc, chăm sóc cơ thể toàn diện tại TP.Cần Thơ chính là Spa Mộc Đan. Khi bạn đến Spa Mộc Đan, khách hàng sẽ được thưởng thức một ly trà thảo dược ấm nóng, thả lỏng cơ thể trong tiếng nhạc êm tai và không gian thơm ngát mùi dược liệu trước khi sử dụng các gói dịch vụ. Nhân viên sẽ tư vấn và giải thích cụ thể các quá trình, sản phẩm sẽ sử dụng để khách hàng hiểu rõ và an tâm hơn khi thư giãn tại Spa Mộc Đan.


    Gói gội đầu dưỡng sinh tại Spa Mộc Đan sẽ được thực hiện khoảng 90 phút. Spa Mộc Đan sử dụng phương pháp gội đầu bằng các dược liệu thuốc bắc kết hợp với phương pháp trị liệu diện chẩn, không những giúp khách hàng dưỡng sinh thư giản mà còn giúp giảm đau nhức vùng cổ, vai, gáy rất hiệu quả mà không cần dùng thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76/7c Mạc Thiên Tích, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3943 463
    Fanpage: https://www.facebook.com/spamocdan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Spa Mộc Đan
    Spa Mộc Đan
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Gội đầu dưỡng sinh là biện pháp làm đẹp, nâng cao sức khoẻ kết hợp làm sạch, chăm sóc tóc, da dầu với massage, bấm huyệt,… Tại TP.Cần Thơ cũng có nhiều địa chỉ phục vụ loại hình này và Hấu Beauty là một địa điểm có chất lượng tốt mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Bên cạnh gói gội đầu dưỡng sinh riêng lẻ trong vào 30-60 phút tùy mức giá mà bạn chọn, thì Hấu Beauty còn có các combo dưỡng sinh gồm gội đầu dưỡng sinh thanh lọc da, thải chì; gội đầu dưỡng sinh massage cổ vai gáy; gội đầu dưỡng sinh, hấp phục hồi chỉ từ 179.000 nghìn.


    Hấu Beauty có đến 3 chi nhánh tại TP.Cần Thơ nên bạn sẽ không phải lo ngại khách đông kẹt chỗ. Về dịch vụ, chất lượng sản phẩm sử dụng luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Đồng thời, nhân viên tại đây cũng chinh phục khách hàng nhờ được đào tạo thái độ và nghiệp vụ vô cùng chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và điều chỉnh lực tay theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1/42 Lý Tự Trọng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 233/4 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 97/1 Ngô Quyền, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0946 883 639
    Fanpage: https://www.facebook.com/hauhaubeauty/

    Gọi điện
    Hấu Beauty - Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Hấu Beauty - Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Hấu Beauty - Gội Đầu Dưỡng Sinh
    Hấu Beauty - Gội Đầu Dưỡng Sinh
  6. Tiệm Gội Đầu Rừng - spa & relax cũng là một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh được đánh giá cao bởi chất lượng cùng độ chuyên nghiệp tại TP.Cần Thơ. Không gian của Tiệm Gội Đầu Rừng rất yên tĩnh, rộng rãi kết hợp với những bản nhạc du dương không lời. Gội đầu dưỡng sinh tại đây bao gồm gội xả giúp sạch tóc, loại bỏ bụi bẩn, bấm huyệt đầu, massage đầu, massage cổ, vai gáy, xoa bóp cổ bằng dầu nóng giúp lưu thông, xịt dưỡng kích mọc tóc.


    Spa sử dụng sản phẩm từ nước dầu gội bồ kết nấu 100% lành tính và có hiệu quả thư giãn rất tốt. Để khách hàng có nhiều lựa chọn và có thể chăm sóc cơ thể toàn diện hơn, Tiệm Gội Đầu Rừng cũng xây dựng nhiều combo kết hợp gội đầu dưỡng sinh và những dịch vụ chăm sóc khác như: Chăm sóc da mặt, massage bàn chân, ấn huyệt,... với mức giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66B Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0702 000 159

    Fanpage: https://www.facebook.com/rungbeautyct

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Lynn Spa

    Gọi điện

    Sau những giờ làm việc liên tục, bạn sẽ không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi uể oải. Đặc biệt với nhân viên văn phòng, đau mỏi vai gáy là tình trạng khó tránh khỏi khi tính chất công việc phải liên tục ngồi trước máy tính. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thư giãn cơ thể. Bạn đang tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Cần Thơ? Vậy thì hãy đến ngay Lynn Spa, lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.

    Đến với Lynn Spa, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Bởi tất cả đội ngũ nhân viên của spa đều đã được trải qua quá trình đào tạo bài bản. Họ nắm rõ quy trình, kỹ thuật massage chuẩn xác, an toàn và lành mạnh. Từng động tác đều đảm bảo độ chính xác. Từ đó kích thích, truyền năng lượng vào hệ thống huyệt đạo từ đầu, mặt tới phần cổ, vai gáy, lưng và tay.

    Đặc biệt lựa chọn Lynn Spa, chị em luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ bởi:

    • Không gian thoáng mát, trang nhã tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho khách hàng
    • Sử dụng hoàn toàn 100% từ nguyên liệu thiên nhiên. Từ đó, mái tóc được phục hồi nhanh chóng, giảm đi được tình trạng xơ rối, gãy rụng.
    • Quy trình gội đầu bài bản, kết với các kỹ thuật massage, xoa bóp giúp đả thông kinh lạc, tăng tuần hoàn máu, giảm căng thẳng mệt mỏi.
    • Dịch vụ luôn có mức giá tốt nhất với trên thị trường đảm bảo làm hài lòng chị em khi đến và trải nghiệm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89, đường Bờ Hồ Bún Xáng, Phường An Khánh, Cần Thơ

    Điện thoại: 0916 951 484

    Fanpage: https://www.facebook.com/Lynnbeautyspa

    Gọi điện
    Lynn Spa
    Lynn Spa
    Lynn Spa
    Lynn Spa
  8. Top 8

    Spa Lali

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một không gian nơi có thể thư giãn với dịch vụ gội đầu sinh dưỡng chuyên nghiệp thì nhất định không được bỏ qua Spa Lali. Nằm tại số 58 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Spa Lali là “quán quen” yêu thích của nhiều chị em đến thư giãn sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi.


    Chỉ với thời gian 2 tiếng đồng tại Spa LaLi, bạn không chỉ được gội đầu dưỡng sinh mà còn được kết hợp với massage và trị liệu. Chính vì vậy mà LaLi từ lâu đã trở thành điểm đến hàng đầu giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.


    Việc của bạn khi đến LaLi là ngủ đủ 2 giấc và hưởng thụ trọn vẹn 2 tiếng đồng hồ bởi đội ngũ chuyên viên với đôi “bàn tay ma thuật” của nhà LaLi và trở về nhà với tâm thế vui vẻ, sảng khoái và tràn đầy sức sống.


    Trong 120 phút thư giãn, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, masage trị liệu bao gồm 6 bước sau:

    • B1: Xông hơi (Khô+ Ướt)
    • B2: Massage body chuyên sâu thảo dược
    • B3: Gội đầu thảo dược.
    • B4: Xả tóc bằng thảo dược
    • B5: Ngâm chân thảo mộc quý
    • B6: Ăn bánh dùng trà

    Yêu thương bản thân mình nhiều hơn, thanh xuân của chúng ta chính là để vui vẻ và tận hưởng những điều tốt đẹp nhất. Hãy để Spa Lali là nơi để các bạn có thể gửi gắm và tin tưởng, trao cho chúng tôi những phiền muộn thì các bạn sẽ nhận lại được sự thư thái, nhẹ nhàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.
    Open:
    9:00 đến 20:00.
    Hotline: 0779 123 789.

    Fanpage: https://www.facebook.com/spalalicantho/

    Gọi điện
    Spa Lali
    Spa Lali
    Spa Lali
    Spa Lali
  9. Top 9

    EM Spa

    Gọi điện

    Với chất lượng cùng độ chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, EM Spa hoàn toàn xứng đáng xuất hiện trong danh sách gội đầu dưỡng sinh tại Cần Thơ chuyên nghiệp nhất.

    Đến EM Spa, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng, sạch sẽ cùng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh cho tóc sạch, mượt mà và massage thư giãn, giảm stress căng thẳng.


    Các động tác bấm huyệt sẽ giúp tăng cường cung cấp oxy, tăng cường dưỡng chất cho các tế bào da, đặc biệt tốt dành cho cả da và tóc. Máu được lưu thông, giúp mang lại cho bạn có một sức khỏe tốt, cải thiện tốt vấn đề đau nửa đầu, mất ngủ... Tất cả đều được thực hiện bởi bàn tay của “những người thợ lành nghề” massage da đầu chuyên nghiệp, xoa bóp đúng vị trí các huyệt vị của Khách hàng.

    Đây chắc chắn là điểm đến tuyệt vời sau 1 ngày bộn bề cuộc sống!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11V2/1, KV3, An Khánh, Ninh Kiều, TP.Cần Thơ (Hướng dẫn đường đi: Quán 51 - Bờ hồ Búng Xáng vào 70m)
    Hotline/zalo:
    0914 844 369
    Hoạt động:
    9h30 -20h30 hằng ngày

    Fanpage: https://www.facebook.com/goidau.duongsinh.chamsocda

    Gọi điện
    EM Spa
    EM Spa
    EM Spa
    EM Spa
  10. Nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh tại Cần Thơ thì không thể không nhắc đến Quỳnh's Spa. Từ hệ thống trang thiết bị hiện đại, cho đến đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về massage và chăm sóc sức khoẻ là những cam kết tuyệt vời cho chất lượng của Quỳnh's Spa dành cho khách hàng.


    Gội đầu tại Quỳnh's Spa được đánh giá là liệu trình cao cấp với sự kết hợp giữa làm sạch da đầu cùng các thao tác massage bấm huyệt vùng đầu để đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng. Spa sử dụng dầu gội từ thảo dược thiên nhiên giúp kháng khuẩn và chống gàu, xây dựng lại chức năng của da đầu, phục hồi tóc hư tổn đồng thời đem đến mái tóc suôn mượt với hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

    Hơn thế nữa, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Quỳnh's Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Cùng các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/13 Lê Lai , Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Tp cần Thơ

    Mở cửa: 09:AM- 20:PM

    Điện thoại: 0939 348 797

    Fanpage: https://www.facebook.com/quynhspalelaicantho

    Gọi điện
    Quỳnh's Spa
    Quỳnh's Spa
    Quỳnh's Spa
    Quỳnh's Spa
  11. Top 11

    SIS HOUSE

    Gọi điện

    Bạn đang muốn đi thư giãn, tránh nắng?
    Bạn đang muốn tìm nơi xả stress cùng hội bạn thân?

    Vậy thì hãy book lịch ngay với SIS HOUSE nhé! Bước vào SIS HOUSE là nàng sẽ an tâm về chất lượng và giá cả vì chăm sóc khách hàng sẽ là ưu tiên trong tất cả mọi việc mà SIS HOUSE đề ra từ những ngày đầu.

    Chắc hẳng khi đến đây gội đầu, nàng sẽ không mấy xa lạ với dịch vụ tiện lợi - thư giãn - sạch sẽ - thơm tho của các gói gội nhà SIS HOUSE: gội thư giãn (Dove, Sunsilk, Clear, Panetene), gội thảo dược (Bưởi, Bồ kết), gội dưỡng sinh thảo dược cao cấp, gội dưỡng sinh đặc trị, gội dưỡng sinh nhiệt đới. Trong đó gói gội thư giãn nhà SIS HOUSE bao gồm:


    • Thư giãn nhẹ nhàng 30p liệu trình gội truyền thống.
    • Masage đầu theo phương pháp dưỡng sinh trong suốt thời gian gội.
    • Massage thư giãn vùng cổ - vai - tay.
    • Lưu thông máu huyết, giảm stress.
    • Thời gian hợp lí vừa có thể chăm sóc bản thân lẫn gia đình với chị em nội trợ, mẹ bỉm.
    • Lưu hương thơm mái tóc dài lâu, tóc bồng bềnh nhẹ tênh chỉ sau 1 lần gội

    Đặc biệt, không gian vintage với gam màu nâu trầm ấm, những nhạc nhẹ nhàng du dương với các thao tác chuyên sâu huyệt đạo cho mấy nàng nhà mình dễ chìm vào giấc ngủ và thư giãn.


    Hãy đến trải nghiệm dịch vụ, không gian, sản phẩm và kĩ thuật viên tại SIS HOUSE, chỉ có trải nghiệm của nàng mới thật thấy được những điều mà SIS HOUSE đang nói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: Hẻm 71/3 Nguyễn Khuyến, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • CN2: số 57 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú, TP. Cần Thơ ( có bãi đỗ xe ôtô )
    • CN3: số 04 Bế Văn Đàn - kế quán Móng Ngựa, TP. Cần Thơ ( hẻm 188 Nguyễn Văn Cừ )

    Hotline: 0944 345 255 - 0372 445 566

    Fanpage: https://www.facebook.com/sishousegoidauduongsinh

    Gọi điện
    SIS HOUSE
    SIS HOUSE
    SIS HOUSE
    SIS HOUSE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy