Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất TP. Tuy Hoà, Phú Yên

Loan Lê 700 0 Báo lỗi

Ngày nay, các nhu cầu về gội đầu dưỡng sinh giúp giảm stress của mọi người đang ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh càng mở rộng ... xem thêm...

  1. An Viên - Dưỡng sinh trị liệu là cái tên cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được nhiều người dân Tuy Hòa yêu thích. An Viên sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có trình độ cao, được khách hàng yêu thích và tin tưởng. Vì là spa trị liệu chuyên về mặt dưỡng sinh, An Viên sẽ bao gồm các dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh, xông hơi thảo dược, massagebody..... Với không gian riêng tư, rộng rãi và đặc biệt rất nhiều giường nên An Viên - Dưỡng sinh trị liệu luôn được các hội, nhóm khách hàng lựa chọn làm nơi tụ họp để thư giãn “cùng một lúc”. Để được thư giản "cùng một lúc" với người thân, bạn hãy đặt lịch trước để tránh những sự chờ đợi và tình huống không mong muốn nhé.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bên An Viên gồm 28 bước cơ bản và các dịch vụ sẽ có sự khác nhau giữa 4 gói Thư giãn, Thiền định 1, Thiền định 2 và Trung Hoa với thời gian tương ứng là 60 phút, 80 phút, 100 phút và 150 phút. Đầy đủ nhất là gói Trung Hoa với 28 bước dưỡng sinh, còn các gói Thiền định 1 và Thiền định 2 là 2 gói được khách hàng chuộng nhất. Ngoài ra, An Viên còn các dịch vụ khác như dưỡng sinh mặt đá quý, massage body, hay các gói combo tiết kiệm và các dịch vụ lẻ như ngâm chân, xông hơi hút bả nhờn... Bạn hãy liên hệ với An Viên để tìm hiểu kỹ hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Đồng Khởi, P.7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại:
    0935 054 686 & 0345 945 474
    Email:
    py.thuhien@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/anvienduongsinhtrilieu?mibextid=ZbWKwL
    Giờ làm việc:
    08:30 – 21:00

    Gọi điện
    Gói gội đầu dương sinh
    Gói gội đầu dương sinh
    Dịch vụ massage tại An Viên
    Dịch vụ massage tại An Viên

  2. Top 2

    Tiệm gội đầu nhà quê

    Gọi điện

    Tiệm gội đầu nhà quê mang đến sự thân thiện và dễ gần như tên của nó. Tiệm như chốn an yên để khách hàng dừng chân thư giãn giữa lòng thành phố Tuy Hoà. Sở hữu đội ngũ nhân viên trình độ cao và thấu hiểu tâm lý khách hàng, tiệm nhà quê luôn manh đến khách hàng cảm giác gần gũi. Ngoài kỹ thuật ấn huyệt bài bản của các bạn KTV, tiệm còn thực hiện thêm các thao tác massage bằng máy chuyên sâu để giúp khí huyết được lưu thông tốt hơn. Giúp khách thương cải thiện các vấn đề về đau đầu, mất ngủ, nhức mỏi hiệu quả.


    Về dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, bên tiệm gội đầu nhà quê có liệu trình dưỡng sinh + đả thông kinh mạch đầu và cổ vai gáy giá 149k cho 60 phút. Trong gói này bạn sẽ được khai thiên môn, chườm nóng bụng và chân, gội sạch 2 lần, rửa mặt + massage + đắp mặt nạ thảo dược,... Bạn hãy liên lạc với Tiệm để được tư vấn kỹ hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 346 DL Hùng Vương, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0357 486 579

    Email: py.thuhien@gmail.com
    Website:
    http://tocmaynhaque.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/tiemgoidaunhaquencnphuyen
    Giờ làm việc:
    08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Dịch vụ gội đầu
      Dịch vụ gội đầu
      Tiệm gội đầu nhà quê
      Tiệm gội đầu nhà quê
    • Linh Spa - Gội Đầu Dưỡng Sinh là nơi thích hợp để vừa gội đầu, vừa thư giãn, cân bằng lại thân - tâm - trí sau những ngày bộn bề. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản chắc chắn rằng khi đến với Linh Spa bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ một cách hoàn hảo nhất. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp và thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Linh Spa luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn thái độ phục vụ.


      Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Linh Spa gồm 7 combo: Combo 1 99k (60 phút), Combo 2 120k (60 phút), Combo 3 150k (80 phút), Combo 4 170k (90 phút), Combo 5 200k (120 phút), Combo body 219k (95 phút) và Combo body 249k (120 phút). Tuỳ từng mức giá với từng gói combo, Linh Spa sẽ có nhiều dịch vụ khác nhau giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất. Ngoài ra, Linh Spa còn các dịch vụ khác như Chăm sóc da, Foot care, và các dịch vụ lẻ riêng. Hãy đặt lịch trước khi đến để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41/2 Nguyễn Du, P.7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
      Điện thoại:
      0972 911 310
      Fanpage:
      www.facebook.com/goidauduongsinh2404

      Gọi điện
      Linh Spa
      Linh Spa
      Linh Spa
      Linh Spa
    • MiA Spa - Gội đầu dưỡng sinh thảo mộc không còn là cái tên quá xa lạ với những người đam mê gội đầu dưỡng sinh tại thành phố Tuy Hoà. Với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu dàn nhân viên có trình độ chuyên môn cao, MiA luôn là điểm đến lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Tại đây ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được ưa chuộng, còn có các dịch vụ massage body, lấy mụn chuyên sâu và chăm sóc da mặt, massage foot, và còn các dịch vụ liên quan đến nail.


      Tại MiA Spa có các dịch vụ gội dưỡng sinh Đông Y, Gội đầu dưỡng sinh chuyên sâu 99k (55 phút), Gội đầu dưỡng sinh trị liệu tâm thức 149k (75 phút). Từng dịch vụ sẽ có những sự chăm sóc khác nhau, tuy nhiên điểm đặc biệt tại MiA Spa trong mỗi gói dịch vụ sẽ được thưởng trà và dùng mứt sau khi đã hoàn thành tất cả các bước. Các chuyên viên tại spa với kỹ thuật massage được đào tạo bài bản, sẽ giúp bạn quên hết những muộn phiền và áp lực trong cuộc sống. Hãy đặt lịch trước với fanpage để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 342 Trần Hưng Đạo, P. 6, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
      Điện thoại:
      0386 388 679
      Email:
      miaspa.goidauduongsinh@gmail.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/miaspa.342tranhungdaotuyhoa

      Gọi điện
      MiA Spa
      MiA Spa
      MiA Spa
      MiA Spa
    • Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng sinh trị liệu chuyên về các dịch vụ như: chăm sóc da, làm đẹp, trị liệu làn da như trị mụn, trị nám, trị thâm, tắm trắng, trẻ hóa làn da,... Nếu bạn đang tìm kiếm nơi để thư giản sau những ngày làm việc mệt mỏi, Apec Spa là nơi thích hợp dành cho bạn. Với không gian rộng rãi, có vách ngăn riêng cho từng giường, bạn sẽ được đảm bảo về sự riêng tư. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại cũng như quy trình điều trị, chăm sóc sắc đẹp chất lượng hàng đầu, tuân theo tiêu chuẩn y khoa, trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao. Apec Spa đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự thư giản tuyệt đối khi đến đây.


      Có tổng cộng 5 gói gội đầu dưỡng sinh tại Apec Spa Tuy Hoà: Gói bận rộn 99k (30 phút), Gói thư giãn 1 149k (45 phút), Gói thư giãn 2 149k (45 phút), Gói trị liệu 199k (60 phút), Gói chuyên sâu 279k (90 phút). Gói chuyên sâu bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn 13 bước từ massage, nâng cơ, ấn huyệt, chườm túi thảo dược.... Các gói còn lại sẽ được trải nghiệm từ 5-10 bước tuỳ vào gói dịch vụ bạn lựa chọn. nếu bạn đang vẫn còn phân vân, hãy liên lạc với fanpage Apec Spa để tìm hiểu thêm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô SH06 Khu APEC, ĐL Hùng Vương, P. 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
      Điện thoại:
      0797 699 799
      Email :
      goidaubangla@gmail.com
      Website:
      https://apecspatuyhoa.dichvu.so/home
      Fanpage:
      www.facebook.com/apecspatuyhoaphuyen
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Apec Spa
      Apec Spa
      Apec Spa
      Apec Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy