Trường chuyên biệt quốc tế STEPS

top 5
Phương Kem

Trường chuyên biệt quốc tế STEPS là trường chuyên biệt tư thục tốt nhất tại Thảo Điền và trên cả Quận 2. Kim chỉ nan trong mọi hoạt động của nơi đây đó chính là mong muốn mang đến cho những đứa trẻ có nhu cầu đặc biệt một môi trường giáo dục lành mạnh, chương trình trị liệu tích cực, giúp các em hoà nhập với cuộc sống dễ dàng hơn. Tại STEPS, rất nhiều trẻ em đã và đang được giúp đỡ: trẻ em mắc chứng tự kỷ, chậm nói, mất trí tuệ, chậm trễ toàn cầu, ADHD / ADD, khó khăn về hành vi, khiếm thị, khiếm thính,…


Học viên của STEPS Special School đã rất hạnh phúc vì đã tìm thấy “ngôi nhà thứ hai của mình”, được hỗ trợ, can thiệp sớm từ các chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc biệt này. Các học viên đã phát huy được những tiềm năng vô hạn của mình, vượt lên trên những khiếm khuyết, một số học viên đã có thể hòa nhập cuộc sống bình thường.


Với khuôn viên xanh, sạch và đẹp, STEPS Special School mang lại thiện cảm cho quý phụ huynh ngay từ lần đầu tiên đến.. Dựa vào tình trạng của các bé, đội ngũ chuyên gia của trường sẽ xây dựng một chương trình học đặc biệt chỉ dành riêng cho con bạn.


Thêm vào đó, đội ngũ giảng viên chất lượng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, tạo nên một môi trường quốc tế đa văn hóa. Khi theo học tại trường, bé không chỉ được học về các kiến thức mà thêm vào đó, STEPS chú trọng tập trung cải thiện các kĩ năng sống cho các em bằng các hoạt động dã ngoại, bơi lội và vui chơi. Tập trung vào chất lượng nhiều hơn số lượng nên mỗi phòng học chỉ tối đa 3 bé với 2 giáo viên. Hiện tại, STEPS Special School là trường quốc tế chuyên biệt được đánh giá cao và rất nhiều phụ huynh tin tưởng tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2253 4728 - 0395 463 532
    Email: info@steps.edu.vn
    Website: https://steps.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/stepsspecialcenter/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
    Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
    Trường chuyên biệt quốc tế STEPS
    Trường chuyên biệt quốc tế STEPS

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy