Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất huyện Củ Chi, TP. HCM

Hoàng Thu Thuỷ 530 1 Báo lỗi

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng cao, vì vậy hiện nay có rất nhiều tiệm thuốc lớn nhỏ mọc lên ở khắp nơi. Nhưng việc tìm địa chỉ mua thuốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đang có nhu cầu tìm nhà thuốc uy tín nhất tại huyện Củ Chi, TP. HCM đó là Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nhà thuốc FPT Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng. Với sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng", Nhà thuốc FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,... Đảm bảo đầy đủ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của khách hàng. Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đạt đến độ phủ rộng rãi như vậy không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm bán ra, mà còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố; trong đó yếu tố nhân sự đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đội ngũ dược sĩ, nhân viên, tư vấn viên tại nhà thuốc đều là những người tận tâm, có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá.


    Không chỉ dừng lại ở những thành tựu đó, thời gian tới đây, Nhà thuốc FPT Long Châu hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn các nhà thuốc không chỉ ở những thành phố lớn, mà còn phân bổ đến các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Hơn thế, việc hiện đại hóa chuỗi nhà thuốc nhằm mang lại những tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng được nhà thuốc chú trọng đầu tư qua những dịch vụ đặt hàng - giao hàng trực tuyến và mới đây nhất là cho ra đời ứng dụng điện thoại Long Châu - chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    Điện thoại: 1800 6928
    Website
    : https://nhathuoclongchau.com/
    T
    ải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc Pharmacity

    Gọi điện

    Nhà thuốc Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận, huyện tại TP. HCM; tại huyện Củ Chi có 3 chi nhánh của Nhà thuốc Pharmacity. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình

    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25A Trần Tử Bình, Tân Thông Hội, Củ Chi, TP. HCM
    • 148 Đường Tỉnh lộ 8, Củ Chi, Củ Chi, TP. HCM
    • Số 43 đường Tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN

    Giờ mở cửa: 07:00–23:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
  3. Top 3

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang là một chuỗi bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm phục vụ tận tâm. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm khác liên quan đến chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng hàng ngày.


    Tất cả các nhà thuốc thuộc hệ thống An Khang đều tuân thủ chuẩn Thực hành thuốc tốt - GPP, và có đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Nhà thuốc cam kết phục vụ theo 4 tiêu chí sau:

    • Đủ thuốc bạn cần:Đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại thuốc mà bạn cần, từ các loại thuốc thông thường đến những sản phẩm đặc biệt.
    • Nguồn gốc rõ ràng: Chỉ cung cấp những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.
    • Tận tình tư vấn: Đội ngũ dược sĩ sẽ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp về các sản phẩm, đảm bảo bạn nhận được thông tin chính xác và phù hợp với nhu cầu của mình.
    • An tâm về giá: Cam kết đưa ra giá cả cạnh tranh, đảm bảo bạn có thể mua sản phẩm với mức giá hợp lý và an tâm về chất lượng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc uy tín với sự đa dạng sản phẩm và dịch vụ tận tâm, Nhà thuốc An Khang là lựa chọn đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 873 QL22, Phước Thạnh, Củ Chi, TP. HCM
    • 41 Đường Tỉnh Lộ 8, Ấp 1A, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP. HCM
    • https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc
    Điện thoại: 1900 1572
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 06:30–21:30
    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  4. Top 4

    Nhà Thuốc ECO

    ECO là 1 trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các loại thuốc đặc trị những bệnh lý tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa... hàng đầu tại Việt Nam. ECO hiện phân phối hơn 10.000 mặt hàng cho các nhà thuốc trên toàn quốc. Hệ thống nhà thuốc ECO thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO là chuỗi nhà thuốc lớn tại Việt Nam đạt đủ 3 tiêu chuẩn: WHO - GSP, GDP và GPP với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và phân phối các dòng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.


    Với ECO, "Sức khỏe là vốn quý" chính là phương châm hoạt động của hệ thống nhà thuốc. Đây là một hệ thống bán lẻ và phân phối trên toàn quốc cung ứng các dược phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người. ECO nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,... hàng đầu tại Việt Nam.


    Khách hàng sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thuốc do nhà thuốc cung cấp. Hơn nữa, nếu khách hàng cần mua thuốc thường xuyên, nhà thuốc cũng sẽ cung cấp thẻ khách hàng để khách mua nhiều có được giá tốt nhất. Vì thế, Nhà Thuốc ECO luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn khi mua dược phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Văn Hoài, Bầu Tre II, Tân An Hội, Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3792 5801
    Email: eco@ecopharma.com.vn
    Website: https://ecopharma.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ecopharma.com.vn

    Nhà Thuốc ECO
    Nhà Thuốc ECO
    Nhà Thuốc ECO
    Nhà Thuốc ECO
  5. Tọa lạc tại đường 65 tỉnh lộ 2, ấp Đình, xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp Hồ Chí Minh, Nhà thuốc Phú Cường đã đi vào hoạt động năm 2009, tuy ở xa trung tâm thành phố nhưng nhà thuốc Phú Cường là một trong những địa chỉ khá đông đúc tại địa bàn huyện Củ Chi, TP. HCM. Đội ngũ dược sĩ, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược. Hiện nay, Nhà thuốc Phú Cường đã trở thành một trong những thương hiệu nhà thuốc bán lẻ nổi tiếng về chất lượng và uy tín tại Củ Chi, được đông đảo khách hàng tín nhiệm và ưu tiên lựa chọn để được tư vấn chăm sóc sức khỏe, cũng như được cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đúng thuốc – đúng liều – đúng giá.


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc Phú Cường:

    • Là nhà thuốc chính hãng
    • Bán tương đối đầy đủ thuốc đặc trị , đặc biệt nhận đặc thuốc theo toa của bệnh viện
    • Được mua lẻ với giá sỉ
    • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ
    • Giao hàng tận nơi

    Trong thời gian sắp đến, Nhà thuốc Phú Cường dự kiến mở rộng hoạt động kinh doanh, hướng đến xây dựng chuỗi nhà thuốc uy tín, trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng và luôn đồng hành cùng khách hàng không chỉ tại địa bàn Củ Chi, Long An,... mà còn trên cả nước thông qua hệ thống tư vấn và bán hàng trực tuyến. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, Nhà thuốc Phú Cường luôn cam kết cung cấp cho khách hàng: Những sản phẩm thuốc nói riêng và những sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung có nguồn gốc minh bạch, rõ ràng, đến từ những tập đoàn và những doanh nghiệp Dược phẩm uy tín, trên cơ sở đó đảm bảo chất lượng và hiệu quả điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hương lộ 2, ấp Đình, Tân Phú Trung, Củ Chi, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 005 652 & 028 3796 5630
    Email: thuyhangkt987@gmail.com
    Website: https://nhathuocphucuong.com/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phú Cường
    Nhà thuốc Phú Cường
    Nhà thuốc Phú Cường
    Nhà thuốc Phú Cường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy