Top 5 Trường Tiểu học tốt nhất huyện Đan Phượng, Hà Nội

Thuý Vy 19 0 Báo lỗi

Trong quá trình trau dồi, tích lũy kiến thức, bậc Tiểu học là bước mở đầu quan trọng. Hiện nay có nhiều trường Tiểu học trên địa bàn thủ đô Hà Nội được đánh ... xem thêm...

  1. Một trong những trường Tiểu học tốt tại Đan Phượng, Hà Nội được nhiều phụ huynh gửi gắm chính là Trường Tiểu học Đan Phượng. Trường Tiểu học Đan Phượng có diện tích sân chơi rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Nhằm đáp ứng tốt cho việc dạy và học, nhà trường cũng đầu tư xây dựng phòng học khang trang, phòng chức năng với thiết bị hiện đại. Dẫn dắt nhiều thế hệ học sinh, trường luôn phấn đấu đạt được nhiều thành tích nổi bật về giáo viên và học sinh giỏi.


    Tại Trường Tiểu học Đan Phượng, giáo viên các khối đều được tuyển chọn kỹ, đầy đủ bằng cấp và kỹ năng truyền tải, hơn nữa cũng được bồi dưỡng chuyên môn định kỳ. Kỳ tuyển sinh được diễn ra hằng năm với kế hoạch giảng dạy đúng theo kế hoạch và mục tiêu của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, trường Tiểu học Đan Phượng cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thêm nhiều trải nghiệm cùng thầy cô, bạn bè từ đó rèn luyện thêm sự tự tin, kỹ năng mềm.


    Với mục tiêu chuẩn bị cho các em học sinh đầy đủ kiến thức, kỹ năng và quan trọng nhất là tâm thế tự tin là chính mình trước khi bước vào THCS, chương trình ôn tập cũng được xây dựng tâm huyết, cập nhật nhiều bộ đề chuyển cấp mới để học sinh thi thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đại Phùng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3388 6662
    Email: c1danphuong-dp@hanoiedu.vn
    Website: thdanphuong.danphuong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057636753225

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Đan Phượng
    Trường Tiểu học Đan Phượng
    Trường Tiểu học Đan Phượng
    Trường Tiểu học Đan Phượng

  2. Trường Tiểu học Tân Hội A là trường Tiểu học lâu đời tại Đan Phượng, Hà Nội có chất lượng giảng dạy tốt. Sự cam kết và tâm huyết từ Ban lãnh đạo và đội ngũ giáo viên tại đây mang lại một môi trường học tập lý tưởng cho các em, đồng thời mang đến lòng an tâm cho phụ huynh. Trường Tiểu học Tân Hội A được đầu tư trang bị cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục.


    Trường Tiểu học Tân Hội A có đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, kỹ năng truyền đạt kiến thức tốt vì thế đảm bảo chất lượng giáo dục cũng như tỷ lệ học sinh lên lớp Chương trình giảng dạy từ lớp 1-5 kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn, xem trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống. Bên cạnh kiến thức văn hóa, nhà trường chú trọng giáo dục các em học sinh hiểu được ý nghĩa của việc tự học, qua đó xây dựng tình yêu học tập, khả năng tự học - tự nghiên cứu.


    Bên cạnh giáo viên tâm huyết, nhà trường còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo, bao gồm nhân viên thư viện, nhân viên y tế, nhân viên văn thư, nhân viên bảo vệ.... Cùng với đó, học sinh của Trường Tiểu học Tân Hội A có cơ hội tiếp xúc với trang thiết bị hiện đại từ sớm để có nhiều kỹ năng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Xã Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3363 1411

    Email: c1tanhoia-dp@hanoiedu.vn

    Website: thtanhoia.danphuong.edu.vn/

    Fapage: www.facebook.com/profile.php?id=100049891878313

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tân Hội A
    Trường Tiểu học Tân Hội A
    Trường Tiểu học Tân Hội A
    Trường Tiểu học Tân Hội A
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Thọ Xuân

    Gọi điện

    Với môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ giáo viên tâm huyết Trường Tiểu học Thọ Xuân là đơn vị uy tín mà phụ huynh có thể tham khảo. Hằng năm, trường tuyển sinh các bé từ lớp 1-5, số lượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Quy trình tuyển sinh bài bản, phân bố học sinh các lớp hợp lý nên sẽ không quá đông, giúp bé tiếp thu tốt hơn.


    Đồng thời, chương trình giảng dạy, giáo án cũng được chuẩn bị và kiểm duyệt tỉ mỉ. Những kỳ kiểm tra tổ chức chu đáo, minh bạch tạo tiền đề vững vàng cho học sinh các khối. Trong từng bước tiến, Trường Tiểu học Thọ Xuân không chỉ hình thành kiến thức mà còn nuôi dưỡng lòng tự tin, sự sáng tạo và lòng đạo đức, giúp học sinh phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về tinh thần và nhân cách.


    Tiếp thu những định hướng từ Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, các hoạt động ngoài giờ lên lớp cũng được Trường Tiểu học Thọ Xuân quan tâm duy trì và đẩy mạnh. Thông qua đó, các học sinh sẽ được hướng dẫn, rèn luyện và tạo điều kiện để tham gia các cuộc thi cấp huyện, thành phố. Tỉ lệ lên lớp và thành tích trong các kì thi khá cao và ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 20 Tiến Bộ, Thọ Xuân, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 378 358

    Email: c1thoxuan-dp@hanoiedu.vn

    Website: ththoxuan.danphuong.edu.vn

    Fapage: www.facebook.com/gvththoxuan

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Thọ Xuân
    Trường Tiểu học Thọ Xuân
    Trường Tiểu học Thọ Xuân
    Trường Tiểu học Thọ Xuân
  4. Trường Tiểu học Tân Lập A cũng là một trường Tiểu học tốt tại khu vực Đan Phượng, Hà Nội. Đơn vị này đã dẫn dắt nhiều thế hệ học sinh qua các năm, tuyển sinh từ khối 1-5. Trường Tiểu học Tân Lập A suốt bao năm hoạt động đã không ngừng cố gắng trong việc dạy, học và cải thiện chất lượng cơ sở vật chất tốt nhất cho học sinh của mình.


    Chương trình dạy và học, ôn tập và kiểm tra năng lực được thiết kế bài bản, đúng quy định hiện hành. Đồng thời giáo viên cũng áp dụng dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Hằng năm, học sinh của Trường Tiểu học Tân Lập A tham gia nhiều cuộc thi học sinh giỏi từ cấp huyện, thành phố, quốc gia,... cũng có nhiều thí sinh đạt được thành tích tốt. Hơn nữa, nhà trường cũng chú trọng tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa, bồi dưỡng học sinh có năng khiếu cho học sinh ngay từ lớp 1.


    Trường Tiểu học Tân Lập A có nhiều phòng học không gian lớn, sân trường và phòng chức năng cũng được xây dựng an toàn, nhiều cây xanh bóng mát. Mỗi lớp học đều được đầu tư trang bị thêm máy chiếu, nhờ vậy tiết học thêm sinh động, giúp trẻ học tập tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Cụm 5, Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 3223 2708

    Email: c1thtanlapa-danphuong@hanoiedu.vn

    Website: thtanlapa.danphuong.edu.vn

    Fapage: www.facebook.com/profile.php?id=100063696302455

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tân Lập A
    Trường Tiểu học Tân Lập A
    Trường Tiểu học Tân Lập A
    Trường Tiểu học Tân Lập A
  5. Top 5

    Trường Tiểu học Liên Hà

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Liên Hà được đánh giá là một trong những trường Tiểu học tốt nhất Đan Phượng, Hà Nội. Khuôn viên trường rất khang trang, sạch đẹp với nhiều phòng học, có hội trường lớn và đầy đủ các phòng chức năng, sân chơi. Hàng năm, Trường Tiểu học Liên Hà tổ chức lớp học với số lượng học sinh không quá đông, từ những bé nhỏ học lớp 1 đến học sinh lớp 5, đều được nhà trường chăm lo và xây dựng chương trình học phù hợp.


    Ban giám hiệu có trách nhiệm, chuyên môn vững vàng, luôn gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động, mọi phong trào. Đồng thời, nhà trường cũng quy tụ đội ngũ giáo viên giàu chuyên môn, giúp các bé có những bước đi đầu tiên thật vững vàng. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, bắt kịp với tiến độ hội nhập của xã hội, Trường Tiểu học Liên Hà cũng luôn cố gắng để hoàn thiện công tác dạy và học hơn.


    Để giúp học sinh có nhiều cơ hội nâng cao tư duy, kỹ năng Trường Tiểu học Liên Hà cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi về học thuật và năng khiếu, được trải nghiệm thực tế thông qua các buổi tham quan, các hoạt động xã hội... Nhờ vậy, trường cũng nhận được nhiều giải thưởng tiêu biểu về chất lượng đào tạo và giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Qúy, Liên Hà, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3363 1505
    Email:
    C1lienha-dp@hanoiedu.vn
    Fapage:
    www.facebook.com/tieuhoclienha/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Liên Hà
    Trường Tiểu học Liên Hà
    Trường Tiểu học Liên Hà
    Trường Tiểu học Liên Hà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy