Top 5 Trường tiểu học tốt nhất huyện Mê Linh, Hà Nội

Mặn Mặn 40 0 Báo lỗi

Có không ít trường tiểu học tốt tại huyện Mê Linh, Hà Nội ở thời điểm này. Bạn cùng đọc bài viết để biết những địa chỉ đó hiện đang ở đâu nhé.... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Chi Đông được biết đến rộng rãi là một trong số những ngôi trường cổ lâu đời nhất tại địa phương. Ngôi trường này ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí người Việt như một biểu tượng đẹp về hào khí trí tuệ, đào tạo nhân tài cho đất nước. Hiện trường đã được hơn 1 thế kỉ kể từ khi thành lập.


    Trường Tiểu học Chi Đông tạo được niềm tin vững chắc khi chứng minh 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn trở lên. Họ không chỉ có năng lực chuyên môn vững, có ý thức trách nhiệm với công việc mà còn cực kì nhiệt tình trong công tác. Hiện nay, Trường Tiểu học Chi Đông có đủ phòng học, phòng chức năng thuận tiện cho việc dạy học. Bên cạnh đó, ban giám hiệu nhà trường cũng rất tích cực đổi mới quản lý chỉ đạo công tác chuyên môn và các hoạt động giáo dục khác; ứng dụng công nghệ thông tin một cách có hiệu quả trong quản lý.


    Trường Tiểu học Chi Đông từ trước đến nay thường xuyên nhận được sự chỉ đạo sát sao kịp thời của các cấp chuyên môn như Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT,... Trường còn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ của cấp Uỷ Đảng, Chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể đóng trên địa bàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh,... Vì vậy gia đình gửi con em học tại đây sẽ nhận được giá trị đích đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 676 981
    Email: hni-melinh-thchidong@edu.viettel.vn
    Website: http://thchidong.giaoducmelinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Chi Đông
    Trường Tiểu học Chi Đông
    Trường Tiểu học Chi Đông
    Trường Tiểu học Chi Đông

  2. Trường Tiểu học Tiền Phong B chính thức được thành lập vào năm 1991 trên cơ sở tách ra từ Trường Cấp I Tiền Phong. Tuy rằng những ngày đầu mới thành lập, cơ sở vật chất của trường còn rất thiếu thốn, thế nhưng đội ngũ giáo viên của nhà trường luôn nhiệt huyết, tận tình "truyền lửa" đến học trò trong từng bài giảng. Cho đến hiện tại, trường đã khang trang hơn rất nhiều, số lượng giáo viên tại Trường Tiểu học Tiền Phong B cũng đông đảo hơn, chất lượng giảng dạy cũng nâng cao. Vì thế Trường Tiểu học Tiền Phong B là một lựa chọn rất tốt với gia đình.


    Bằng sự cố gắng phấn đấu hết mình, Trường Tiểu học Tiền Phong B cùng tập thể giáo viên, nhân viên và học sinh đã đoàn kết, vượt khó, đưa nhà trường được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vào niên khoá 2010-2011. Trường Tiểu học Tiền Phong B rất tự hào khi đây là phần thưởng cao quý, mang lại sắc diện nhiều màu của nhà trường. Chưa dừng lại ở đó, Trường Tiểu học Tiền Phong B phát huy truyền thống của mình nên các năm học tiếp theo họ liên tục được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen, danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc và đứng Top đầu khối giáo dục Tiểu học của Mê Linh, Hà Nội.


    Ngoài ra, các thầy cô giáo của Trường Tiểu học Tiền Phong B đều đã đạt được nhiều thành tích cao quý như: Nhà giáo ưu tú, Nhà giáo tiêu biểu, Gương người tốt việc tốt cấp Thành phố, cấp Huyện, Giáo viên giỏi cấp Huyện, cấp Thành phố,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Do Thượng, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3816 5312
    Email: hni-melinh-thtienphongb@edu.viettel.vn
    Website: http://thtienphongb.giaoducmelinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tiền Phong B
    Trường Tiểu học Tiền Phong B
    Trường Tiểu học Tiền Phong B
    Trường Tiểu học Tiền Phong B
  3. Trường Tiểu học Văn Khê A đặt tại vị trí trung tâm của xã Văn Khê, khuôn viên đẹp, thoáng mát, giao thông thuận tiện. Ngôi trường này được các cấp chính quyền, ngành Giáo dục đào tạo của huyện quan tâm chỉ đạo, đầu tư theo hướng trường Đạt chuẩn quốc gia.


    Bên cạnh đó, trường có sự phối hợp và tích cực giúp đỡ có hiệu quả của chính quyền, mặt trận, các hội đoàn thể địa phương, đặc biệt là ban đại diện cha mẹ học sinh. Chính vì vậy chi bộ nhà trường luôn luôn thể hiện đúng vai trò lãnh đạo toàn diện về mọi mặt hoạt động trong nhà trường. Trong nhiều năm liền, Trường Tiểu học Văn Khê A được công nhận là chi bộ “Trong sạch vững mạnh”, điều này cũng giúp phụ huynh yên tâm gửi gắm con em mình tại đây.


    Về chất lượng giáo viên đang công tác, Trường Tiểu học Văn Khê A cho biết tập thể sư phạm của trường đều đã đạt chuẩn về trình độ đào tạo. Vì hế họ sẽ đảm bảo năng lực chuyên môn, nhiệt tình công tác, có ý thức phấn đấu tự học, để không ngừng tự hoàn thiện mình và cả học sinh chăm ngoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3816 5591
    Email: hni-melinh-thvankhea@edu.viettel.vn
    Website: http://thvankhea.giaoducmelinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61551794624360

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Văn Khê A
    Trường Tiểu học Văn Khê A
    Trường Tiểu học Văn Khê A
    Trường Tiểu học Văn Khê A
  4. Triết lý giáo dục của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sinh thái Eraschool dựa trên những tư tưởng giáo dục khai phóng, nhân văn và hiện đại phù hợp với xu hướng phát triển trên thế giới.


    Theo đó, 2 yếu tố sau được chú trọng tại trường:

    • Tự học – Tự giáo dục: Học tập thông qua việc làm, phát triển tư duy phản biện, xây dựng thói quen và đam mê học tập suốt đời.
    • Tự làm ra chính mình: Học để trưởng thành, sáng tạo và có trách nhiệm.


    Tại Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sinh thái Eraschool quan niệm giáo dục là tổ chức sự trưởng thành cho trẻ em, mà ở đó, giáo viên - người lái đó - phải am tường cách học của trẻ em, nắm vững sự phát triển tâm lý của trẻ, đưa ra hệ thống việc làm phù hợp để học sinh thực hiện, nhờ đó học sinh biết tự học, tự tìm ra kiến thức, phát triển bản thân. Đồng thời, trò ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sinh thái Eraschool cũng cần tham gia tích cực, chủ động vào quá trình này.


    Mục tiêu giáo dục của Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sinh thái Eraschool hướng đến việc phát triển toàn diện cho người học về lối sống, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ. Nhà trường cũng gắng sức tạo ra môi trường học tập và trải nghiệm, khuyến khích học sinh tích cực tham gia vào các hành động xanh. Thông qua những hoạt động đó, các em sẽ được truyền tinh thần trách nhiệm và trau dồi tư duy bền vững mà các em có thể áp dụng hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Cao, Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 889 818 & 0368 692 626
    Email: tuyensinh1@eraschool.edu.vn
    Website: https://eraschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/eraschoolvietnam/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sinh thái Eraschool
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sinh thái Eraschool
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sinh thái Eraschool
    Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sinh thái Eraschool
  5. Trường Tiểu học Tráng Việt A truyền tải phương châm quan tâm giáo dục toàn diện. Họ hướng đến việc kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Đồng thời, Trường Tiểu học Tráng Việt A phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, từ đó khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


    100% giáo viên đang công tác ở Trường Tiểu học Tráng Việt A đã tốt nghiệp Đại học, trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Tất cả họ đều là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ nhiều ngôi trường lớn, uy tín.


    Về phương pháp giáo dục, Trường Tiểu học Tráng Việt A dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Ban giám hiệu đề cao và tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Bên cạnh đó, trường cũng bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3816 5072
    Email: hni-melinh-thtrangvieta@edu.viettel.vn
    Website: http://thtrangvieta.giaoducmelinh.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Tráng Việt A
    Trường Tiểu học Tráng Việt A
    Trường Tiểu học Tráng Việt A
    Trường Tiểu học Tráng Việt A




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy