Trường Tiểu học Chi Đông

top 1
Mặn Mặn

Trường Tiểu học Chi Đông được biết đến rộng rãi là một trong số những ngôi trường cổ lâu đời nhất tại địa phương. Ngôi trường này ghi dấu ấn đậm nét trong tâm trí người Việt như một biểu tượng đẹp về hào khí trí tuệ, đào tạo nhân tài cho đất nước. Hiện trường đã được hơn 1 thế kỉ kể từ khi thành lập.


Trường Tiểu học Chi Đông tạo được niềm tin vững chắc khi chứng minh 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn trở lên. Họ không chỉ có năng lực chuyên môn vững, có ý thức trách nhiệm với công việc mà còn cực kì nhiệt tình trong công tác. Hiện nay, Trường Tiểu học Chi Đông có đủ phòng học, phòng chức năng thuận tiện cho việc dạy học. Bên cạnh đó, ban giám hiệu nhà trường cũng rất tích cực đổi mới quản lý chỉ đạo công tác chuyên môn và các hoạt động giáo dục khác; ứng dụng công nghệ thông tin một cách có hiệu quả trong quản lý.


Trường Tiểu học Chi Đông từ trước đến nay thường xuyên nhận được sự chỉ đạo sát sao kịp thời của các cấp chuyên môn như Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT,... Trường còn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ của cấp Uỷ Đảng, Chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể đóng trên địa bàn, Ban đại diện cha mẹ học sinh,... Vì vậy gia đình gửi con em học tại đây sẽ nhận được giá trị đích đáng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 0399 676 981
Email: hni-melinh-thchidong@edu.viettel.vn
Website: http://thchidong.giaoducmelinh.edu.vn/

Trường Tiểu học Chi Đông
Trường Tiểu học Chi Đông
Trường Tiểu học Chi Đông
Trường Tiểu học Chi Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy