Trường Tiểu học Tráng Việt A

top 5
Mặn Mặn

Trường Tiểu học Tráng Việt A truyền tải phương châm quan tâm giáo dục toàn diện. Họ hướng đến việc kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu. Đồng thời, Trường Tiểu học Tráng Việt A phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh, từ đó khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.


100% giáo viên đang công tác ở Trường Tiểu học Tráng Việt A đã tốt nghiệp Đại học, trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Tất cả họ đều là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ nhiều ngôi trường lớn, uy tín.


Về phương pháp giáo dục, Trường Tiểu học Tráng Việt A dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Ban giám hiệu đề cao và tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Bên cạnh đó, trường cũng bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội
Điện thoại: 024 3816 5072
Email: hni-melinh-thtrangvieta@edu.viettel.vn
Website: http://thtrangvieta.giaoducmelinh.edu.vn/

Trường Tiểu học Tráng Việt A
Trường Tiểu học Tráng Việt A
Trường Tiểu học Tráng Việt A
Trường Tiểu học Tráng Việt A

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy