Top 3 Quán xôi mang đậm hương vị núi rừng ngon nhất tại Sapa

  1. Top 1 Tiệm Gà Túk Túk
  2. Top 2 Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
  3. Top 3 Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House

Top 3 Quán xôi mang đậm hương vị núi rừng ngon nhất tại Sapa

Yến Nhi 542 0 Báo lỗi

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với nhiều đặc sản ngon, độc lạ và ... xem thêm...

  1. Tiệm Gà Túk Túk - SaPa là địa chỉ không thể bỏ qua của những tín đồ yêu các món ngon được chế biến từ thịt gà. Quán nổi tiếng không chỉ về các món ăn từ gà mà còn được yêu thích bởi các món xôi nhân pate gà, cơm lam,... Không phải tự nhiên mà cái tên này được nhắc đến rất nhiều lần bằng những lời khen trên các diễn đàn, hội nhóm review món ngon khi du lịch Sapa. Các món gà và làm từ gà tại đây có vị ngọt tự nhiên, độ dai vừa phải. Những món ăn này khi được kết hợp với gia vị, nước chấm đặc trưng riêng của quán đã khiến cho chúng trở nên độc đáo, ngon miệng hơn bất kì một món gà ở một nơi nào khác.


    Thưởng thức những món gà ngon tại Tiệm Gà Túk Túk - SaPa, thực khách sẽ được đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bữa ăn của bạn sẽ không chẳng phải gọi quá nhiều mà chỉ từ một mẹt gà đã có đầy đủ các món từ hấp, quay, nướng, chân gà muối, nộm, nem gà và xôi chiên nhân pate gà,… Đặc biệt, thực khách có thể gọi thêm các món canh, salad hay các loại rau theo mùa,… ăn kèm là đủ để có một bữa ăn đủ đầy, trọn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 639 Điện Biên Phủ, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0906 224 669

    Email: vuvietdungtb@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgatuktuksapa/

    Gọi điện
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk
    Tiệm Gà Túk Túk

  2. Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là địa điểm lý tưởng khi muốn tạm rời xa chốn thị thành sầm uất, được thư giãn và khám phá hương vị ẩm thực Sapa tròn vị mà không cần cất công lặn lội về với làng quê xa xôi nào đó hay muốn thưởng thức món gà ngon và hấp dẫn, thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Chất lượng gà ở đây vô cùng bắt mắt, thơm ngon, béo ngậy hòa quyện cùng ăn cùng các món xôi dẻo, thơm, nghi ngút khói.


    Nhân viên của Nhà Hàng Sang Mèo Sapa được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ tận tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng nhận mọi góp ý từ khách hàng. Đấy chính là một điểm cộng lớn dành cho quán. Ngoài gà nếu bạn muốn thưởng thức thêm các món đặc sản Sapa thì Nhà Hàng Sang Mèo Sapa cũng là một nhà hàng chế biến đúng chuẩn, đúng hương vị vùng đất Tây Bắc này. Nhà Hàng Sang Mèo Sapa là nơi thích hợp cho khách du lịch lẫn người dân địa phương tổ chức những bữa tiệc, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè và người thân. Nhiều thực khách khi đến đây cảm thấy rất tuyệt vời khi vừa có thể thưởng thức những món ngon về gà và vừa có thể hàn huyên tâm sự cùng mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Fansipan, Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0888 681 221

    Email: hangnguyen280787@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsangmeosapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
    Nhà Hàng Sang Mèo Sapa
  3. Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House là một trong những nhà hàng tọa lạc tại phố núi Sapa, nơi mà bạn có thể tránh khỏi cuộc sống khói bụi nơi đô thị ồn ào. Khoảng thời gian ở Phố núi sẽ giúp bạn cảm thấy thanh bình hơn với những làn mây trôi hững hờ, tự do bay bổng. Đặc biệt, món ăn tại Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House đã giữ chân không ít thực khách khi đến đây. Tại đây, bạn sẽ tìm được một món xôi ngon với cách chế biến và hương vị khác lạ so với những quán xôi khác nhưng nó vẫn vô cùng hấp dẫn và thơm lừng đậm đà hương vị bản sắc dân tộc Tây Bắc.


    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House chỉ nằm trong một thị trấn nhỏ của chốn sương mù, nhưng nó vẫn làm ấm lòng thực khách bởi sự giản dị, nhẹ nhàng. Bàn ghế lẫn phong cách thiết kế của nhà hàng đã giúp cho thực khách tìm được sự thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Sự thành công của nhà hàng hầu hết được đánh giá dựa trên tiêu chí chất lượng là chính. Món ăn tại Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House luôn được đánh giá là tươi, ngon và vừa miệng với những nguyên liệu sẵn có tại địa phương. Đặc biệt, các món ăn đều mang đậm màu sắc dân tộc giúp du khách có được những tại nghiệm thực tế nhất tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4B Thác Bạc, Thị xã Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0969 149 789

    Email: namreddaohouse@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/daodosapa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House
    Nhà Hàng Dao Đỏ SaPa - Red Dzao House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy