Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt nhất cho bà bầu hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 9610 1 Báo lỗi

Có đến 90% phụ nữ Việt Nam từ chối sử dụng các loại mỹ phẩm có hoá chất trong suốt thời kỳ mang thai. Hiểu được điều đó các dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn ra ... xem thêm...

  1. Ra mắt năm 2005, Juice Beauty là thương hiệu tiên phong chứng minh được sự hiệu quả chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên hữu cơ. Với gần 20 năm phát triển, Juice Beauty luôn là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ hàng đầu được nhắc đến trong các tạp chí và giải thưởng làm đẹp uy tín như InStyle, ELLE, Allure, Nature Health... Juice Beauty luôn lắng nghe, thấu hiểu để cải tiến và tạo ra các dòng dưỡng da lẫn trang điểm vượt mong đợi của mọi phụ nữ mà minh chứng là bộ sưu tập PHYTOPIGMENTS™ đang gây bão trong thời gian gần đây.


    Với bảng thành phần xanh sạch được chứng nhận organic từ các Tổ chức uy tín hàng đầu Thế giới, Juice Beauty đã trở thành lựa chọn tin cậy được Bác sĩ Da liễu khuyên dùng cho Mẹ Bầu & Mẹ Sau Sinh và những người muốn dưỡng da không hóa chất.


    Juice Beauty là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu:

    • Bạn hiểu rằng mỹ phẩm chứa hóa chất thông thường không tốt cho sức khỏe của bạn về lâu dài.
    • Bạn yêu thích việc làm đẹp từ thiên nhiên thuần túy nhưng lại không có nhiều thời gian.
    • Bạn muốn trải nghiệm phương pháp làm đẹp chất lượng, đẳng cấp giúp bạn tự tin tỏa sáng.
    • Bạn đang tìm kiếm mỹ phẩm chăm sóc da an toàn cho mẹ bầu mà vẫn đem lại hiệu quả ấn tượng.


    Juice Beauty là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Nghiên cứu và được kiểm định kỹ lưỡng: Juice Beauty luôn tự hào là thương hiệu được chứng minh lâm sàng độ hiệu quả cao với đội ngũ nghiên cứu công phu, tỉ mỉ với hàng ngàn thử nghiệm nghiêm túc để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.
    • Nguyên liệu an toàn hơn cả thức ăn: Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình tuyển chọn nguyên liệu công phu từ gieo trồng, thu hoạch, chế biến đạt chứng nhận hữu cơ USDA tại Mỹ. Juice Beauty mang sản phẩm an toàn bậc nhất đến tay người tiêu dùng.
    • Bước chuyển đột phá loại bỏ hoàn toàn hoá chất: Sở hữu công nghệ đặc biệt giúp thu nhận 100% tinh chất thiên nhiên giúp đảm bảo độ hiệu quả chăm sóc da vượt trội mà không cần sử dụng hóa chất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101A Nguyễn Văn Trỗi, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 943 438 & 0902 752 628 & 0931 462 628
    Website: https://juicebeauty.vn/

    Gọi điện
    Juice Beauty
    Juice Beauty
    Juice Beauty
    Juice Beauty

  2. Top 2

    BOTANI

    Gọi điện

    Cái tên không thể không nhắc đến trong dòng mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu mà Toplist muốn giới thiệu là Botani - đến từ nước Úc, làm mưa làm gió trên thị trường từ cách đây khá lâu. Sản phẩm của hãng này có nguồn gốc từ thực vật hữu cơ, không chứa dầu hóa học và các hóa chất tổng hợp, cực kỳ tốt và an toàn cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi.


    Các thành phần chủ yếu của thương hiệu Botani là từ các loại trái cây, thực vật có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cao nhưng rất dịu nhẹ và không gây kích ứng da như việt quất, tinh dầu dừa, xương rồng… Thành phần hoàn toàn từ các loại thảo dược quý và hoạt chất hữu cơ, đã được xử lí khử trùng nghiêm ngặt, chiết xuất và liều lượng được cân đo chuẩn xác tuân theo quy trình nghiêm ngặt để cho hiệu quả tốt nhất, vì vậy dùng an toàn cho mọi lứa tuổi.


    Botani là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Các sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ hoàn toàn đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch, chiết xuất từ các loại cây cỏ có trong tự nhiên không sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng, các loại phân bón hóa học hay các chất gây biến đổi gen.
    • Các hoạt chất trong sản phẩm có sự tương thích sinh học với da nên cho phép phát huy hiệu quả cao nhất mà hoàn toàn không gây kích ứng da.
    • Các thành phần không chỉ làn da cần, an toàn cho làn da và sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.
    • Không chứa paraben, chất tạo màu, tạo mùi và hương liệu tổng hợp đây là khác biệt lớn nhất cũng là ưu điểm nổi bật của mỹ phẩm hữu cơ.
    • Hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da: lão hóa, da mất nước, nếp nhăn, da mụn, da dị ứng, da cực kỳ nhạy cảm, da sau phẫu thuật, …
    • Phương châm bảo vệ môi trường, sử dụng nguyên liệu sạch nên các hãng mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ cũng cam kết hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.
    • Sản phẩm dùng cho cả gia đình, ngay cả phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.
    • Dùng đơn giản nhưng hiệu quả lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Đường 38-CL, KĐT Cát Lái, P. Cát Lái, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6846 5768 & 0945 988 009
    Email: botaniskincarevn@gmail.com
    Website: https://botani.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botaniskincarevietnam/

    Gọi điện
    Hãng mỹ phẩm organic cho bà bầu Botani
    Hãng mỹ phẩm organic cho bà bầu Botani
    Hãng mỹ phẩm organic cho bà bầu Botani
    Hãng mỹ phẩm organic cho bà bầu Botani
  3. Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trực thuộc Natural Story. Là thương hiệu sử dụng các nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như rau củ, trái cây để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.


    Bằng cách tận dụng triệt để các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để tăng cường sức khỏe làn da, mái tóc chị em chúng ta. Quy trình sản xuất mỹ phẩm của Cocoon hầu hết đều thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền. Vì thế có thể nói, Cocoon chính là dòng mỹ phẩm lí tưởng dành cho bà bầu.


    Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Được nghiên cứu dành riêng cho làn da người Việt Nam.
    • An toàn, dịu nhẹ nhờ thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, mang đậm bản sắc Việt.
    • Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, nói không với nguyên liệu được chiết xuất từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3832 8228
    Email: we@cocoonvietnam.com
    Website: https://cocoonvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CocoonVietnamOfficial

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thuần Chay - Cocoon
    Mỹ Phẩm Thuần Chay - Cocoon
    Mỹ Phẩm Thuần Chay - Cocoon
    Mỹ Phẩm Thuần Chay - Cocoon
  4. Top 4

    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Cỏ Mềm HomeLab

    Cỏ Mềm HomeLab là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu Việt Nam với giá trị cốt lõi là “Lành & Thật” - sản xuất mỹ phẩm an toàn chăm sóc cho gia đình và lan toả giá trị sống tử tế, chân thành, yêu thương đến cộng đồng. Cỏ Mềm Homelab không chỉ đầu tư trong từng khâu chế thành sản phẩm, mà còn tinh tế gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về sức khoẻ và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh.


    Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường. Những xà bông hạt mùi, son dưỡng từ gạo, son môi không chì hay nước hoa khô… đều trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa luôn canh cánh nỗi lo làm đẹp mà không gây hại đến con trẻ.


    Cỏ Mềm HomeLab là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • 100% sản phẩm Cỏ Mềm có số công bố chất lượng và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế trước khi lưu hành trên thị trường. Bộ dữ liệu minh bạch là nơi Cỏ Mềm trung thực công khai mọi thành phần nguyên liệu trong sản phẩm cùng với nguồn gốc, vai trò, công dụng và tỷ lệ an toàn kèm theo.
    • Nhìn thấy sự cạnh tranh gay gắt của thị trường làm đẹp, Cỏ Mềm luôn tích cực nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng.
    • Các sản phẩm của Cỏ Mềm HomeLab đều được sản xuất hoàn toàn 100% từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên nguyên chất, không chứa chất bảo quản.
    • Mẹ bầu có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Bột Rửa Mặt Taptap Giảm Mụn Ẩn Mụn Đầu Đen, Xà bông Gấc Nghệ, Toner Hoa Sen, Bộ chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây, Combo Thảo Mộc...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 85B Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh
    • Hệ thống: https://comem.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 646 890
    Email: cskh@comem.vn
    Website: https://comem.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comemhomelab

    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Cỏ Mềm
    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Cỏ Mềm
    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Cỏ Mềm
    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Cỏ Mềm
  5. GUO là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam xanh sạch cho bà bầu, dựa trên tiêu chí nguyên liệu xanh và thành phần sạch được nhiều mẹ bầu tin chọn. Cái tên GUO được viết tắt bới 3 chữ Green – Understanding và Organic, vậy nên hãng mỹ phẩm xanh sạch này luôn chú trọng đến việc tuyển chọn nguyên liệu đạt tiêu chí thiên nhiên và hữu cơ để xây dựng nên công thức và sản phẩm.


    GUO cam kết luôn đặt tiêu chí xanh lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn nguyên liệu. GUO hiểu rằng khởi nguồn của một sản phẩm tuyệt hảo là những nguyên liệu thanh sạch và an lành. Ngoài những thỏi son môi cho bà bầu sương sương lộng lẫy, GUO còn nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ với thành phần tràm trà và hoa cúc la mã… tất cả những điều đó đã làm nên vẻ an nhiên gần gũi của một thương hiệu mỹ phẩm xanh sạch.


    GUO là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Nguyên liệu 100% thiên nhiên được nhập khẩu từ của đối tác do USDA, FDA…chứng nhận.
    • Không chứa chất bảo quản, hương liệu nhạy cảm và chất tạo màu tổng hợp.
    • Sản phẩm được chứng nhận bởi BỘ Y TẾ và viện QUATEST 3.
    • Đa dạng từ trang điểm đến các dòng chăm sóc da như trị mụn, dưỡng trắng, phục hồi.
    • Giá thành dễ tiếp cận, phù hợp với so với đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình.
    • Khi mua sản phẩm, mẹ bầu sẽ được các bạn chuyên viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0977 807 771

    Email: Info@guo.vn

    Website: https://guo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guo.vn/

    Gọi điện
    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
    GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
    Pham Tuan Tu 2021-08-31 07:15:16
    Khi mua bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào, bạn cũng phải chú ý đến thương hiệu, xuất xứ và những chứng nhận y tế của sản phẩm đó. Như vậy, khi sử dụng nếu có dị ứng hoặc vấn đề gì, bạn mới có thể… bắt đền được. Chưa kể, bạn đang mang bầu, thì việc đảm bảo an toàn cho thai nhi vẫn là số 1. Nếu dùng sản phẩm không an toàn thì ít nhiều sẽ có ảnh hưởng đến em bé trong bụng. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp cho các nàng bầu tìm được mỹ phẩm phù hợp, hiệu quả trong thời kỳ mang thai, đặc biệt là an toàn cho mẹ và bé!
  6. Top 6

    100% PURE™

    Nói đến mỹ phẩm hữu cơ thì không thể thiếu cái tên 100% PURE™. Thành lập từ những năm 2005 ở khu nông trại California, các sản phẩm từ 100% PURE™ gây ấn tượng nhờ tiêu chí thân thiện với môi trường. Sử dụng nguyên liệu tái chế cho bao bì và dùng mực in thực phẩm không gây độc hại. Thương hiệu này sở hữu các sản phẩm làm đẹp cho bà bầu khá đa dạng và phong phú từ son đến kem nền, phấn nền, phấn phủ… từ chăm sóc da cho đến chăm sóc cơ thể.


    100% PURE™ là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Được phát triển dựa trên triết lý an toàn cho người sử dụng, kể cả mẹ bầu, nên việc chọn lọc nguyên liệu hữu cơ tự nhiên và quản lý sản xuất của hãng được đảm bảo rất nghiêm ngặt.
    • Các chất độc hại như chì, triclosan, aluminum… hoàn toàn không được sử dụng trong sản phẩm. Thay vào đó, là các tinh chất của cherry, hoa anh đào hay lựu… Cộng thêm bảng phối màu thời thượng nên vừa mang lại vẻ đẹp tuyệt vời vừa mang lại độ an toàn tuyệt đối cho mẹ bầu.
    • Rất nhiều chuyên gia trang điểm và người nổi tiếng lựa chọn sử dụng các sản phẩm của hãng này. Hãng cũng được cơ quan USDA (cơ quan chứng nhận hữu cơ của Mỹ) cấp chứng nhận. Các mẹ bầu hoàn toàn yên tâm chọn lựa nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Email:
    customerservice@puritycosmetics.com
    Website: https://www.100percentpure.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/100percentpure

    Mỹ phẩm hữu cơ 100% PURE
    Mỹ phẩm hữu cơ 100% PURE
    Mỹ phẩm hữu cơ 100% PURE
    Mỹ phẩm hữu cơ 100% PURE
  7. Top 7

    Belli beauty skincare

    Belli beauty skincare là dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn cho bầu nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Các thành phần trong các sản phẩm đã được lựa chọn dựa trên các đánh giá của các nghiên cứu khoa học và ấn phẩm y khoa về các thành phần độc tố trong mỹ phẩm có thể gây dị tật thai nhi để sáng chế thành công các sản phẩm chăm sóc da an toàn cho cả mẹ và bé với thương hiệu Belli.

    Với 3 dòng sản phẩm cao cấp Belli Pregnany cho bà mẹ mang thai, Belli Motherhood cho bà mẹ đang cho con bú và Belli Baby cho bé yêu, Belli đã trở thành một sản phẩm làm đẹp an toàn cho mẹ và bé yêu. Hiện dòng sản phẩm này đã có mặt tại Việt Nam. Các bà mẹ quan tâm đến sức khỏe, sự an toàn của mình và bé yêu hãy cùng tham khảo và chia sẻ.


    Belli beauty skincare là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Sản phẩm được cấp chứng nhận của FDA.
    • Sản xuất dựa trên các thành phần thực vật hữu cơ an lành và “nói không” với các chất độc hại, hương liệu tổng hợp, thuốc nhuộm màu nhân tạo, paraben, gluten, phthalates and các chất bảo quản khác.
    • Mục đích của Belli beauty skincare là giúp bảo vệ các bà bầu một cách an toàn nhất trước những tác động từ mụn trứng cá nội tiết, da khô ngứa, các vết rạn da…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: customerservice@belliskincare.com

    Website: https://www.belliskincare.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/belliskincarepage/

    Mỹ phẩm bà bầu Belli
    Mỹ phẩm bà bầu Belli
    Mỹ phẩm bà bầu Belli
    Mỹ phẩm bà bầu Belli
  8. Top 8

    Mukti Organics

    Mukti Organics là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Úc thành lập năm 2000. Mukti cũng là tên người sáng lập, bắt nguồn từ tiếng Phạn có nghĩa là tự do và giải phóng. Lấy cảm hứng từ Nature ™, mục tiêu của Mukti là bao gồm các thành phần chăm sóc da chất lượng tốt nhất để mang lại hiệu quả thực sự.


    Mukti Organics đa dạng sản phẩm, từ trị mụn, dưỡng sáng, chống lão hoá tới dưỡng thể, dưỡng tóc. Tất cả sản phẩm đều được chứng nhận hữu cơ bởi tổ chức ACO của chính phủ Úc & COSMOS của châu Âu. Mukti Organics từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, nổi bật nhất là dòng AGE DEFIANCE tập trung vào chống lão hoá tầng sâu.Vì sự an toàn và lành tính, Mukti Organics được xem là mỹ phẩm cho bà bầu - được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho mẹ bầu và mẹ sau sinh.


    Mukti Organics là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Công thức thành phần là tinh tuý từ hệ thực vật bản địa Úc độc nhất, với những dược tính quý kết hợp với các hoạt chất được chứng minh lâm sàng, đem đến hiệu quả chống oxy hoá, trẻ hoá và hồi phục da mạnh mẽ.
    • Các dòng sản phẩm của Mukti nổi tiếng bởi hiệu quả làm trẻ hóa làn da và cải thiện nếp nhăn, các dấu hiệu tuổi tác, bằng nguồn nguyên liệu từ thực vật có dược tính bản địa giàu hoạt chất chống oxi hóa, các vitamin thiết yếu như A và C.
    • Toàn bộ công đoạn sản xuất sản phẩm đều được làm thủ công và được bảo chứng từ những cơ quan có thẩm quyền uy tín như COSMOS và ACO.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: kiyana@muktiorganics.com

    Website: https://www.muktiorganics.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/muktiorganics

    Mỹ Phẩm Hữu Cơ - MUKTI Organics
    Mỹ Phẩm Hữu Cơ - MUKTI Organics
    Mỹ Phẩm Hữu Cơ - MUKTI Organics
    Mỹ Phẩm Hữu Cơ - MUKTI Organics
  9. Top 9

    The Spoiled MAMA

    The Spoiled MAMA là dòng sản phẩm chăm sóc da cho bà bầu cao cấp vô cùng an toàn, được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên hữu cơ lành tính hỗ trợ các vấn đề của da trong thời gian thai kỳ mà các mẹ hay gặp phải như: Nám da, tàn nhang, mụn, da thâm sạm…


    Nổi bật là serum trị mụn, ngừa thâm sáng da có nguồn gốc thực vật The Spoiled Mama Rehab Serum. Điều đặc biệt là sản phẩm này sử dụng Hyaluronic Acid và phức hợp Retinol độc quyền đã được nghiên cứu và an toàn tuyệt đối để sử dụng trong thai kỳ. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của tinh chất trà xanh, lô hội không chỉ dưỡng ẩm mà còn hỗ trợ chống viêm hiệu quả.


    The Spoiled MAMA là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Thành phần tuyệt đối an toàn, làm từ thiên nhiên và hữu cơ 100%, không hoá chất, không màu nhân tạo, không hương liệu, không thuốc nhuộm, không chất bảo quản.
    • Không thử nghiệm trên động vật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: hello@thespoiledmama.com

    Website: https://www.thespoiledmama.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheSpoiledMama/

    Mỹ Phẩm Hữu Cơ - The Spoiled Mama
    Mỹ Phẩm Hữu Cơ - The Spoiled Mama
    Mỹ Phẩm Hữu Cơ - The Spoiled Mama
    Mỹ Phẩm Hữu Cơ - The Spoiled Mama
  10. Top 10

    Herbivore Botanicals

    Herbivore Botanicals là thương hiệu mỹ phẩm đã tạo ra rất nhiều sản phẩm gây sốt trong cộng đồng làm đẹp thế giới. Tiêu chí của thương hiệu là cung cấp các sản phẩm dưỡng da với thành phần chiết xuất thiên nhiên. Herbivore luôn đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Vì vậy mà các sản phẩm từ Herbivore luôn chứa những hoạt chất mới lạ và hiếm có.


    Toàn bộ thành phần Herbivore sử dụng đều là những hoạt chất có lợi cho da đến từ thiên nhiên, không sử dụng các chất dẫn, chất nhân tạo như dầu khoáng, paraben, … và không thử nghiệm trên động vật. Thay vào đó, Herbivore chỉ sử dụng những nguyên liệu quý hiếm và đắt đỏ như đất sét xanh Cambrian, Blue Tansy chiết xuất từ dầu Lapis Lazuli và chiết xuất hoa lan dại để đem đến công dụng mạnh mẽ.


    Herbivore Botanicals là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho mẹ bầu với những ưu điểm:

    • Herbivore Botanicals cam kết rằng tất cả các sảm phẩm của hãng đều được làm từ tự nhiên, không chứa dầu khoáng và cũng không thử nghiệm trên da động vật.
    • Các sản phẩm của hãng cũng không chứa các chất có hại với da và sức khỏe con người như: paraben, mineral oils, petroleum.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Email: info@herbivorebotanicals.com

    Website: https://www.herbivorebotanicals.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/herbivorebotanicals/?fref=ts

    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Herbivore Botanicals
    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Herbivore Botanicals
    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Herbivore Botanicals
    Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Herbivore Botanicals




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy