Nội Thất Hunter

Nội Thất Hunter là đơn vị tin cậy chuyên cung cấp các loại bàn ghế chân sắt, khung sắt mặt gỗ thông, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế cafe quán nhậu, tủ hồ sơ, bàn làm việc, kệ tủ, ghế xoay làm việc văn phòng, bàn ghế nhựa, bàn ghế inox... Đặc biệt nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những mẫu kệ mini đa năng thì hãy nhanh chóng đến với Nội Thất Hunter để chọn được những mẫu kệ đẹp và chất lượng nhất. Những mẫu kệ tại đây tập trung sản xuất với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, có khả năng lưu trữ cao.


Đến với Nội Thất Hunter bạn sẽ bị lạc vào trong rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, phong cách kệ đa năng khác nhau với kiểu dáng nhỏ gọn, tối ưu hóa không gian. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể trao đổi với nhân viên tư vấn của Nội Thất Hunter để có được một mẫu sản phẩm ưng ý nhất làm đẹp cho không gian sống của mình.


Đội ngũ nhân viên luôn làm việc hết mình để xứng đáng với tên gọi "Hunter" trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng và trang trí nội thất. Và tự hào vì luôn được các khách hàng tin tưởng và đánh là là một trong những công ty nội thất, sản xuất đồ nội thất hàng đầu tại địa bàn Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Lạc Long Quân, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Điện thoại:
0906 570 322
Email: thiconghunter@gmail.com
Website: http://www.noithathunter.com/
Fanpage: www.facebook.com/thiconghunter
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

Nội Thất Hunter
Nội Thất Hunter
Nội Thất Hunter
Nội Thất Hunter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy