Top 5 Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Nội thất MoreHome Đà Nẵng
  2. Top 2 Modern Door
  3. Top 3 Quang Nguyễn Furniture
  4. Top 4 Mirai House
  5. Top 5 Công ty TNHH Cửa Thành Phát

Top 5 Địa chỉ bán cửa gỗ công nghiệp chất lượng nhất Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 32 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn cửa gỗ công nghiệp thay vì cửa gỗ tự nhiên vì giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Vậy ở Đà Nẵng có những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất MoreHome Đà Nẵng

    Gọi điện

    Xưởng gỗ MoreHome tự hào với chuyên môn sản xuất cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp cao cấp. Với cam kết vững chắc về tay nghề thủ công, khả năng sản xuất theo yêu cầu và sự hài lòng của khách hàng, MoreHome cung cấp nhiều loại cửa gỗ được chế tác tỉ mỉ nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và an ninh của cả không gian dân cư và thương mại. Dù là cửa gỗ tự nhiên hay cửa gỗ công nghiệp, MoreHome đều chú trọng đến từng chi tiết, sử dụng các kỹ thuật ghép nối chính xác và hoàn thiện chuyên nghiệp để tạo nên một cánh cửa sang trọng và vững chắc nhất có thể.


    Đối với mặt hàng cửa gỗ công nghiệp tại MoreHome thì luôn sẵn có các loại cửa gỗ chống ẩm, cửa gỗ chống nước, cửa gỗ chống cháy... Đặc biệt nhất, cửa gỗ chống nước là dòng cửa gỗ công nghiệp có lõi sử dụng tấm WPB có kết cấu gốc nhựa, trọng lượng nhẹ và hoàn toàn chống nước kết hợp với bề mặt hoàn thiện là laminate. Vì vậy dòng cửa gỗ chống nước tại MoreHome được sử dụng rất rộng rãi trong các căn hộ chung cư, nhà phố, văn phòng, trung tâm thương mại đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường số 9A, Khu Công Nghiệp Hoà Khánh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 318 877
    Email: chinh@morehome.vn
    Website: https://xuonggodanang.com/

    Gọi điện
    Nội thất MoreHome Đà Nẵng
    Nội thất MoreHome Đà Nẵng
    Nội thất MoreHome Đà Nẵng
    Nội thất MoreHome Đà Nẵng

  2. Top 2

    Modern Door

    Gọi điện

    Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất thương mại nội thất Modern cho ra đời thương hiệu Modern Door – Thế giới cửa hiện đại – vào năm 2010 với dòng sản phẩm chủ lực là cửa gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa nhựa Hàn Quốc, cửa nhựa lõi thép, cửa chống cháy,... Đối với dòng sản phẩm cửa gỗ công nghiệp tại Modern Door, quý khách hàng có thể lựa chọn các mẫu cửa gỗ Sungyu, cửa gỗ MDF, cửa gỗ HDF... Nhanh chân ghé ngay đến showroom Modern Door gần nhất để tham khảo thêm bạn nhé.


    Với phương châm luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, Modern Door cam kết thực hiện đúng những mục tiêu như là: Kiểm soát chặt chẽ nguồn hàng nhập vào, không ngừng nâng cao, cải tiến công nghệ và chuẩn hóa quy trình sản xuất để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất; Đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm; Sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, mang lại trải nghiệm mua hàng hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 217 Phan Đăng Lưu, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 32 Võ Chí Công, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0842 111 444 & 0855 149 149
    Email: sales.moderndoor@gmail.com
    Website: https://moderndoor.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ModerndoorVietNam

    Gọi điện
    Modern Door
    Modern Door
    Modern Door
    Modern Door
  3. Top 3

    Quang Nguyễn Furniture

    Gọi điện

    Quang Nguyễn Furniture là showroom nội thất trực thuộc Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng và Đầu tư Quang Nguyễn, có địa chỉ tại 98 Tiểu La, Phường Hòa Cường Bắc, Quận hải Châu, TP Đà Nẵng, được khai trương vào tháng 8/2018, chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp các mặt hàng nội thất nhà ở, trang thiết bị vệ sinh, các loại cửa tự động, cửa cuốn … cho các công trình xây dựng tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác.


    Bên cạnh các mặt hàng được làm từ gỗ tự nhiên thì cửa gỗ công nghiệp tại Quang Nguyễn Furniture cũng được nhiều khách hàng ưa thích lựa chọn. Lý do đầu tiên đó chính là những mẫu cửa gỗ công nghiệp này có tính thẩm mỹ khá cao, vẻ bề ngoài trông không khác gì cửa gỗ tự nhiên nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cửa gỗ công nghiệp được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên siêu mịn, pha trộn cùng PVC và các chất phụ gia tăng cứng vậy nên cũng có khả năng chống mối mọt rất tốt. Với những lý do trên thì chẳng có gì ngạc nhiên khi khách hàng đến với Quang Nguyễn Furniture ngày càng nhiều để lựa chọn các mẫu cửa gỗ công nghiệp này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tiểu La, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6363 4666
    Email: quangnguyendn.group@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatquangnguyen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Quang Nguyễn Furniture
    Quang Nguyễn Furniture
    Quang Nguyễn Furniture
    Quang Nguyễn Furniture
  4. Top 4

    Mirai House

    Gọi điện

    Mirai House là công ty thiết kế, xây dựng và kinh doanh nhà ở tại Việt Nam, hợp tác cùng với nhiều đối tác là công ty xây dựng nhà ở uy tín hàng đầu tại Nhật Bản. Công ty phát triển và kinh doanh các sản phẩm nhà ở như nhà phố, biệt thự, quy hoạch khu đô thị, phân phối các thiết bị kiến trúc, tất cả đều dựa trên quy trình và tiêu chuẩn Nhật Bản. Đặc biệt, Mirai House có 1 thương hiệu thành viên là Mirai Door chuyên kinh doanh các sản phẩm cửa.


    Hiện nay, Mirai Door là nhà phân phối chính và duy nhất tại khu vực miền Trung Việt Nam của hai đơn vị cung cấp cửa uy tín và nổi tiếng tại Nhật Bản: sản phẩm cửa lưới chống côn trùng Seiki và cửa gỗ nội thất công nghiệp MDF ARBOREX. Với mục tiêu nâng cao chất lượng sống trong ngôi nhà của người Việt, Mirai Door luôn luôn tìm kiếm những sản phẩm thiết bị chất lượng để bổ sung cho ngôi nhà của bạn. Công ty vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giúp bạn bảo vệ một cách tối đa sức khỏe của các thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 999 966 & 023 6353 7079
    Email: info@miraihousejpvn.com
    Website: https://miraihousejpvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/miraihousevnjp
    Giờ mở cửa: 08:00 - 06:00

    Gọi điện
    Mirai House
    Mirai House
    Mirai House
    Mirai House
  5. Cửa gỗ công nghiệp nói chung và cửa gỗ HDF nói riêng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng ở Việt Nam, nó được dùng thay thế cho cửa gỗ tự nhiên, cửa nhôm, hay cửa sắt. Đến với Công ty TNHH Cửa Thành Phát chuyên cung cấp cửa gỗ công nghiệp, hệ thống showroom cam kết sẽ luôn nỗ lực làm hài lòng khách hàng không chỉ bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc tư vấn cung cấp, lắp đặt, bảo hành cho khách.


    Phải nói rằng, Công ty TNHH Cửa Thành Phát là một trong những địa chỉ có danh mục sản phẩm cửa gỗ công nghiệp đa dạng nhất tại Đà Nẵng với gần 100 mẫu mã khác nhau. Mỗi mẫu đều có những nét đặc sắc riêng và đều được mô tả chi tiết về cấu tạo, ưu điểm nhược điểm trên website của công ty. Vậy nên, các bạn có thể ghé website của Thành Phát để tham khảo trước khi đến showroom chọn mẫu. Đặc biệt hơn, công ty cũng có chính sách bảo hành trong vòng 1 năm tính từ ngày giao hàng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P. Thanh Khê, Q. Thanh Khuê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0907 835 360 & 0972 547 740
    Website: https://www.cuahdf.net/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cửa Thành Phát
    Công ty TNHH Cửa Thành Phát
    Công ty TNHH Cửa Thành Phát
    Công ty TNHH Cửa Thành Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy