Top 10 Địa chỉ bán salon gỗ đẹp nhất Đà Nẵng

Anh Nguyen 1272 0 Báo lỗi

Thị trường đồ gỗ ngày nay đang phát triển một cách mạnh mẽ dẫn đến nhiều doanh nghiệp cạnh tranh nhau gay gắt. Khách hàng sẽ khó biết được đâu là địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Gỗ Thịnh Phát

    Gọi điện

    Salon Gỗ Thịnh Phát chuyên thực hiện thiết kế, thi công lắp đặt và sản xuất các sản phẩm: nội thất văn phòng, trường học, nhà hàng, siêu thị, biệt thự, nhà phố... Các sản phẩm nổi bật tại Salon có thể kể đến như: Bàn làm việc, tủ hồ sơ, bàn họp, quầy tiếp tân, phòng tiếp khách, đại sảnh, phòng ngủ khách sạn, quầy kệ siêu thị, nội thất phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn... Với những ý tưởng sáng tạo cũng như được sự ủng hộ nhiệt tình của các đối tác và quý khách hàng trong lĩnh vực trang trí nội thất giúp cho Salon Gỗ Thịnh Phát nỗ lực hết mình để làm ra những sản phẩm tốt nhất.


    Đồng thời với đội ngũ nhân viên tại Salon Gỗ Thịnh Phát tập hợp những người thợ có tay nghề giỏi chuyên thực hiện các sản phẩm đồ gỗ cao cấp để xuất khẩu. Tất cả đó tạo nên một lực hấp dẫn to lớn, thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực này. Đặc biệt, khách hàng khi mua các sản phẩm tại Salon gỗ Thịnh Phát đều được hưởng các chế độ hậu mãi tốt nhất. Những điều trên đây sẽ đảm bảo cho khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua hàng tại Thịnh Phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 466 Ngô Quyền, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0904 007 729

    Email: taythi8485@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/salonthinhphat/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Gỗ Thịnh Phát
    Salon Gỗ Thịnh Phát
    Salon Gỗ Thịnh Phát
    Salon Gỗ Thịnh Phát

  2. Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức chuyên nhận thiết kế và thi công theo yêu cầu về tất cả các nội thất gia đình, nội thất văn phòng, nội thất căn hộ, biệt thự, nhà hàng,... sản xuất đồ gỗ nội thất làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Với đầy đủ các sản phẩm như: tủ bếp, tủ đựng quần áo, tủ đựng hồ sơ, kệ tivi, kệ đựng giày, giường ngủ, bàn ghế phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, bàn trang điểm,… Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức nhận thi công thiết kế tại tất cả các quận tại Đà Nẵng. Với phương Châm: “Uy Tín – Chất Lượng – Nhanh Chóng – Không Ngại Xa”, Minh Đức luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà trong việc cung cấp các sản phẩm đồ gỗ chất lượng cao.


    Đội ngũ nhân viên và thợ có nhiều năm kinh nghiệm, phong cách làm việc phục vụ tận tình, chu đáo cùng với giá cả hợp lý cạnh tranh với thị trường chung khiến Minh Đức luôn có chỗ đứng nhất định trong lòng quý khách hàng. Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức luôn tiếp thu các ý kiến khách quan, không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề để có thể cung cấp cho quý khách những sản phẩm chất lượng và mang đến sự hài lòng lớn nhất cho những khách hàng thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 512 - 514 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 557 757

    Email: Vanminh10101987@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054353658530

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức
    Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức
    Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức
    Nội Thất Đồ Gỗ & Ván Công Nghiệp Minh Đức
  3. Top 3

    Nội Thất Gia Phong

    Gọi điện

    Nội Thất Gia Phong với nhiều năm kinh nghiệm, đời cha truyền con nối chuyên thiết kế thi công nội thất trong gia đình bằng gỗ tự nhiên 100%. Với số lượng nhân công 40 người, toàn người thợ thủ công mỹ nghệ. Nội Thất Gia Phong cam kết sẽ mang cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, chuẩn mực nhất, giá tận gốc.

    Ngày nay, xu hướng chọn đồ gỗ nội thất là khá phổ biến bởi vì sự đa dạng của nó, phù hợp với hầu hết các loại kiến trúc và giá thành của các sản phẩm đồ gỗ nội thất tương đối hợp lý mang lại một không gian như ý muốn của bạn. Nội Thất Gia Phong giới thiệu tới bạn sự sang trọng của đồ gỗ trong nội thất gia đình: nội thất phòng khách, nội thất phòng ăn, nội thất phòng ngủ, nội thất phòng thờ Khi căn nhà của bạn được hoàn thiện hay các căn hộ mà bạn vừa được sở hữu thì việc lựa chọn những đồ nội thất để trang trí là vấn đề rất được quan tâm và chú trọng. Nội thất Gia Phong chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ cho quý khách hàng khi muốn làm đẹp cho căn nhà của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 469 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 453 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 465 - 467 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • 389 - 391 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Lô 21 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • 205 & 207 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 194 469 & 0901 945 455

    Email: noithatgiaphong1111@gmail.com

    Website: https://noithatgiaphong.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Gia Phong
    Nội Thất Gia Phong
    Nội Thất Gia Phong
    Nội Thất Gia Phong
  4. Là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng, Salon gỗ Nội thất Nam Phương là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất gỗ (Bộ ghế, tủ quần áo, bàn ghế gỗ, kệ đựng tivi, bàn làm việc, bàn thờ,...) để “trang trí” cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc khách sạn...


    Salon gỗ Nội thất Nam Phương sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công hơn 10 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm nội thất gỗ khiến khách hàng hài lòng nhất. Đó chính là sự chuyên nghiệp mà Salon gỗ Nội thất Nam Phương cam kết sẽ thực hiện được. Salon gỗ Nội thất Nam Phương có xưởng gỗ riêng, bán trực tiếp các sản phẩm của mình, không đi qua bất kỳ một khâu trung gian nào, cho nên giá cả hợp lý là điều dĩ nhiên. Quý khách hàng có thể so sánh, cùng chất liệu gỗ, cùng thiết kế, chi phí sản phẩm tại công ty thường thấp hơn 5-15% so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 841 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0985 001 115

    Email: noithatgonamphuong@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatgiaredanang

    Giờ mở cửa: 08:0 - 21:00

    Gọi điện
    Salon gỗ Nội thất Nam Phương
    Salon gỗ Nội thất Nam Phương
    Salon gỗ Nội thất Nam Phương
    Salon gỗ Nội thất Nam Phương
  5. Top 5

    Salon gỗ Hoa Hùng

    Gọi điện

    Trải qua thời gian dài hoạt động, Salon gỗ Hoa Hùng luôn không ngừng mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh, tuyển dụng và đào tạo những công nhân, kỹ sư lành nghề, xây dựng riêng nhà máy sản xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Không chỉ đáp ứng khách hàng về sản phẩm nội thất cao cấp, Salon gỗ Hoa Hùng còn đảm bảo sự hoàn hảo về chất lượng cũng như sự đa dạng về mẫu mã.


    Bên cạnh nhiều mẫu thiết kế, các sản phẩm của salon còn nổi tiếng bởi được làm từ các loại gỗ tốt, chống mối mọt vô cùng uy tín. Hơn thế nữa, Salon gỗ Hoa Hùng luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng tự tin, đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Ngoài ra, tại salon còn có các chính sách mua trả góp hoặc đổi đồ cũ lấy đồ mới vô cùng tiện lợi mà khách hàng có thể cân nhắc thêm đó. Salon gỗ Hoa Hùng thật sự là một điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của bất cứ người tiêu dùng nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nam Cao, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 707 141
    Fanpage: www.facebook.com/SalongoLONGNGUYEN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Salon gỗ Long Nhung
    Salon gỗ Long Nhung
    Salon gỗ Long Nhung
    Salon gỗ Long Nhung
  6. Top 6

    Nội Thất Salon Thắng

    Gọi điện

    Là một trong những salon gỗ nổi tiếng tại Đà Nẵng, Nội Thất Salon Thắng là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất như: bàn ghế, tủ, kệ, bàn làm việc, tủ ti vi... để trang trí cho ngôi nhà thân yêu, hoặc công ty hay khách sạn...


    Nội Thất Salon Thắng luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm của cửa hàng. Nội Thất Salon Thắng là một điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của bất cứ người tiêu dùng nào.


    Bên cạnh đó, Nội Thất Salon Thắng còn thiết kế những mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng. Từ đó khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm với kiểu cách riêng, tạo sự mới lạ cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt hơn, chế độ "bảo hành 3 năm - bảo trì trọn đời" tại salon chính là một ưu điểm rất lớn mà khách hàng nên chú ý khi đến mua hàng tại đây. Ngoài ra, Nội thất Salon Thắng còn có dịch vụ giao hàng lắp ráp miễn phí nội thành Đà Nẵng cũng hỗ trợ phí đi các tỉnh thành lân cận. Đây chính là một địa điểm mà khách hàng nên thêm vào danh sách khi muốn mua các sản phẩm nội thất gỗ đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458 - 460 - 462 Phạm Hùng, TP. Đà Nẵng
    • 466 - 468 Phạm Hùng, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 882 689 & 0357 645 852

    Email: salonthang458@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithatsalonthangdanang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nội Thất Salon Thắng
    Nội Thất Salon Thắng
    Nội Thất Salon Thắng
    Nội Thất Salon Thắng
  7. Top 7

    Thing Store

    Gọi điện

    Thing Store là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm salon gỗ tại Đà Nẵng: bàn ghế gỗ, salon gỗ, tay triện cho phòng khách. Đơn vị mang đến hàng chục mẫu ghế salon gỗ cao cấp và luôn cập nhật xu hướng theo thời gian. Sản phẩm của Thing Store được sử dụng vật liệu cao cấp: xoan đào, căm xe, gỗ đỏ, … được chọn lọc kỹ lưỡng, có quy trình xử lý chuyên nghiệp nên đảm bảo không công vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên có tay nghề gia truyền cùng với quá trình hoạt động tích góp kiến thức thị trường hiện nay. Ở đây tập trung những mẫu mã sản phẫm chất lượng, đẹp mắt với đa dạng kiểu dáng, kích thước, màu sắc và cả chất liệu sản xuất vì vậy bạn có thể tha hồ chọn lựa theo phong cách và nhu cầu riêng của mình. Thing Store đối không sử dụng hàng kém chất lượng để tạo rqa sản phẩm, phải lựa chọn gỗ tốt, không pha tạp chất và tương ứng với mức chi phí khách hàng chi trả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Trần Ngọc Sương, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 887 092
    Email: team@thing.vn
    Website: https://cuahangnoithat.thing.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatdanang.thingstore/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Thing Store
    Thing Store
    Thing Store
    Thing Store
  8. Đồ Gỗ Nội Thất Thảo Nguyên là đơn vị cung cấp nhiều sản phẩm gỗ tốt góp phần giúp thay đổi diện mạo trong phòng khách gia đình bạn. Những bộ sa lông gỗ hiện nay đang là xu thế bởi những tính năng phù hợp của nó, có thể dùng được cả mùa hè lẫn mùa đông. Đồ Gỗ Nội Thất Thảo Nguyên cam kết sẽ đem lại sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả hợp lý để mọi người đều có thể sắm cho mình đồ nội thất gỗ đẹp, bền, chất lượng.


    Đồ gỗ Thảo Nguyên tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất hàng chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Để mang lại những mẫu sofa gỗ sồi nga giá rẻ cho khách hàng, chúng tôi áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại kết hợp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm do đó về chất lượng bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


    Khi mua hàng tại Thảo Nguyên, quý khách sẽ được tư vấn tận tình để có thể chọn được mẫu bàn ghế sofa gỗ sồi nga giá rẻ phù hợp cũng như có thể lựa chọn màu sắc chất liệu của đệm, bọc đệm,…theo sở thích để phù hợp với không gian phòng khách của gia đình mình. Ngoài ra, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, luôn nỗ lực để thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng bằng các chính sách hỗ trợ vận chuyển, các ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Hoàng Văn Thái, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 899 444
    Email: aheo999901@gmail.com
    Website: https://noithatthaonguyen.com.vn/
    Gọi điện
    Đồ Gỗ Nội Thất Thảo Nguyên
    Đồ Gỗ Nội Thất Thảo Nguyên
    Đồ Gỗ Nội Thất Thảo Nguyên
    Đồ Gỗ Nội Thất Thảo Nguyên
  9. Được thành lập vào năm 1993 tại thành phố Đà Nẵng, Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái là một trong những Nhà Sản Xuất các sản phẩm sofa & nội thất gỗ hàng đầu tại Đà Nẵng và miền Trung (Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi...), với những nỗ lực không ngừng để cho ra đời các dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Những thiết kế của Tâm Vĩnh Thái được ưa chuộng bởi sự sang trọng, quý phái và chất lượng bền bỉ trong thời gian dài.


    Đơn vị hoạt động với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm gỗ cao cấp, sang trọng, chất lượng với giá cả hợp lý nhất có thể. Mua sắm tại Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái khách hàng không cần phải lo về giá, sản phẩm không qua trung gian với các mặt hàng đẹp, đa dạng mẫu mã nên sẽ làm mọi người hài lòng.


    Cửa hàng cũng nổi tiếng nhờ các mẫu mã thiết kế đa dạng, mang tính mới lạ cao. Bên cạnh đó, đơn vị còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, họ luôn mang trong mình đầu óc sáng tạo, nhiệt huyết. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ ghé qua cửa hàng này để có cho mình lựa chọn ưa thích nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 793 579 & 023 6370 1119
    Email: info@tamvinhthai.com
    Website: https://sofadanang.com/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:30
    Gọi điện
    Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái
    Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái
    Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái
    Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái
  10. Tại Đà Nẵng, Nội thất Khôi Nguyễn cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các địa điểm bán nội thất gỗ chất lượng nhất. Với những sản phẩm có thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, đường nét chạm khắc tinh xảo, cầu kì, Nội thất Khôi Nguyễn đảm bảo với khách hàng rằng mỗi sản phẩm đều được chăm chút đến từng đường vân gỗ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Nội thất Khôi Nguyễn có rất đa dạng những sản phẩm gỗ như: Gỗ xoan đào, gỗ cao su thiên nhiên, gỗ công nghiệp MDF phủ veneer,… với những sản phẩm như: bàn ghế, giường tủ, bàn ăn, có chất lượng cao, có thiết kế đơn giản nhưng đầy sang trọng, có đầy đủ kích thước để phù hợp với mọi diện tích phòng trong căn nhà bạn.


    Nội thất Khôi Nguyễn sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công hơn 10 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại sản phẩm nội thất gỗ khiến khách hàng hài lòng nhất. Đó chính là sự chuyên nghiệp mà Nội thất Khôi Nguyễn cam kết sẽ thực hiện được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 404 Lê Văn Hiến, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0398 566 554 & 0382 124 386

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063889427292

    Gọi điện
    Nội thất Khôi Nguyễn
    Nội thất Khôi Nguyễn
    Nội thất Khôi Nguyễn
    Nội thất Khôi Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy