Nội thất The One

Nội thất The One - tiền thân là Hòa Phát đã khẳng định vị thế là nhà sản xuất nội thất hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm từ Nội thất văn phòng, Gia đình - Gia dụng, Trường học, tới Nội thất Công trình công cộng hay Bệnh viện, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt nơi đây còn cung cấp các loại giá sách gỗ tự nhiên với kiểu dáng hiện đại bắt kịp xu hướng và tuyệt đối đảm bảo về chất lượng sản phẩm.


Những mẫu kệ để sách trang trí tại nhà dù ít hay nhiều đều mang tính thẩm mỹ khá cao bởi chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng phong phú, lạ mắt. Bạn có thể tìm thấy những mẫu với kiểu dáng bên ngoài hình bậc thang, kiểu zic zac… tại Nội thất The One. Bên cạnh đó, những sản phẩm kệ tại nhà cũng quan tâm hơn đến chất lượng sản phẩm, được làm từ những chất liệu gỗ tự nhiên chọn lọc, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho người dùng.

Rất nhiều mẫu giá sách đẹp đang có sẵn tại Nội thất The One chờ bạn tham quan và mua sắm. Ngoài ra, tại cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về cách lựa chọn kích thước và màu sắc phù hợp với không gian sống. The One cam kết sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh “tiên phong kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại”, cung cấp các sản phẩm nội thất với giá cả hợp lý nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô G đường số 03, KCN Hòa Khánh, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6372 2977
Email: furniture@noithattheone.vn
Website: https://noithattheone.vn/
Fanpage: www.facebook.com/noithattheonevietnam

Nội thất The One
Nội thất The One
Nội thất The One
Nội thất The One

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy