Phadin Coffee

top 1
Phương Kem

Phadin Coffee chuyên cung cấp cà phê rang, xay với thương hiệu Phadin coffee và máy móc, dụng cụ liên quan đến việc pha chế trong đó có máy pha cà phê. Thành lập vào năm 2012, Phadin Coffee chỉ mất 2 năm để trở thành một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị và dụng cụ pha chế hàng đầu cả nước. Sự thành công này của Phadin đến từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp máy pha cafe uy tín khắp nơi trên thế giới, từ Anh, Mỹ, Italia, Trung Quốc, Úc…. để tích lũy kiến thức chuyên môn.


Dựa trên nền tảng đó, Phadin tự tin lựa chọn và đưa tới khách hàng là các nhà hàng, khách sạn, quán café, văn phòng, gia đình nhỏ… khắp cả nước những dòng sản phẩm máy pha cafe chức năng hoàn hảo, linh hoạt, thiết kế đẳng cấp, phù hợp nhất với thị hiếu và từng nhu cầu thực tiễn khách nhau.


Kết hợp với chính sách giao hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, luôn phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất, Phadin Coffee đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn và bản sắc riêng của mình, chiếm được sự tin tưởng của hàng chục ngàn khách hàng khắp Việt Nam.


Với sứ mệnh cung cấp các dòng máy và những dụng cụ pha cà phê chuyên dụng, Phadin Coffee với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các dòng máy pha cà phê đẳng cấp. Phadin Coffee luôn hướng đến mục tiêu chính là sự hài lòng của khách hàng, và luôn tiếp nhận nguồn khách hàng đa dạng từ gia đình đến cá nhân, văn phòng, doanh nghiệp,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Lê Thạch, Hoà An, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0966 999 875

Website: https://phadincoffee.com/

Fanpage: www.facebook.com/PhadinCoffeeEquipmentOfficial

Phadin Coffee
Phadin Coffee
Phadin Coffee
Phadin Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy