Top 8 Dịch vụ giao nước uống tại nhà uy tín nhất tại Hà Nội

Green Apple 27927 1 Báo lỗi

Nước uống luôn luôn là một thức uống quan trọng và duy trì cuộc sống cho con người và là điều kiện cần thiết cho sự sống còn của tất cả các sinh vật trên địa ... xem thêm...

  1. Với hệ thống gồm 18 kho hàng tại địa bàn Hà Nội, cùng các trung tâm điều hành tại TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng, nước khoáng, nước tinh khiết Lavie tự hào mang đến nguồn nước cho mọi người.


    Ngoài những sản phẩm mang thương hiệu LaVie, tại Tổng đại lý phân phối nước khoáng, nước tinh khiết LaVie còn cung cấp và phân phối nước khoáng, nước tinh khiết của thương hiệu: Quang Hanh, Vital,... Với đội ngũ giao nước nhiệt tình, nhanh nhẹn, khách hàng chỉ cần gọi điện, nhân viên sẽ giao nước đến tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ văn phòng: Lầu 12, Tòa nhà C'Land, 156 Xã Đàn II, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3716 9293 & 1900 1906

    Email: VNInfo@laviewater.com

    Website: https://www.laviewater.com/

    Gọi điện
    Tổng đại lý phân phối nước khoáng, nước tinh khiết LaVie
    Tổng đại lý phân phối nước khoáng, nước tinh khiết LaVie
    LaVie
    LaVie

  2. Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nước khoáng 24h là một trong ba đại lý Lavie uy tín tại Hà Nội. Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Nước khoáng 24h đã không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hóa các sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như: LaVie, Miru, Aquafina, Tiền Hải, Vital, Kim Bôi, Sapuwa,...


    Với người tiêu dùng Việt Nam, nước khoáng LaVie đã trở nên vô cùng quen thuộc, có mặt khắp mọi nơi. LaVie được khai thác từ nguồn nước nhiên tinh khiết nhất, được bổ sung rất nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể trong cuộc sống năng động hàng ngày. Lavie được đóng chai tại nguồn với công nghệ hiện đại của Nestlé Waters, không sử dụng hóa chất trong quy trình xử lý, có công bố chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 Ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 62 Phan Đình Giót, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 500 386 & 024 3623 1162

    Email: congtynuockhoang24h@gmail.com

    Website: http://nuockhoang24h.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nước khoáng 24h
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nước khoáng 24h
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nước khoáng 24h
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nước khoáng 24h
  3. Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tuấn Bắc Hà được thành lập với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết với chất lượng tốt nhất đến với tất cả mọi người. Những sản phẩm nước uống do Tuấn Bắc Hà cung cấp đều được khai thác trực tiếp từ nguồn nước ngầm sâu trong lòng đất, lọc qua nhiều tầng địa chất rất giàu khoáng chất nên rất tốt cho sức khỏe.


    Những sản phẩm được Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Tuấn Bắc Hà phục vụ tới người tiêu dùng là sản phẩm của những thương hiệu nước uống nổi tiếng như: LaVie, Vital, Kim Bội, Suối Mơ, Aquafina, Miru, Sapuwa,... Với hệ thống kho nằm rải rác ở Hà Nội cùng đội ngũ nhân viên giao nước đông đảo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, Tuấn Bắc Hà cam kết phục vụ những sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số nhà 8 ngõ 230 phố Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 5 tổ 53 ngõ 136 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • http://nuoctinhkhiet.biz/

    Điện thoại: 024 6294 4456 & 0978 953 393

    Email: congtytuanbacha@gmail.com

    Website: http://nuoctinhkhiet.biz/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tuấn Bắc Hà
    Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tuấn Bắc Hà
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  4. Công ty TNHH thương mại và dịch vụ TV Hải Nam là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối nước khoáng, nước tinh khiết uy tín tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Chuyên các mặt hàng khoáng thiên nhiên, khoáng có gas - Nước Trái Cây nhập khẩu chính hãng...


    Với các sản phẩm nước uống đến từ các thương hiệu uy tín như: Quang Hanh, LaVie, Miru, Laska, Vital, Kim Bôi, Aquafina,...cùng đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh nhẹn, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ TV Hải Nam luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và nhanh nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 228 Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 44/27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 598 388 & 0911 458 388 & 024 3212 3757
    Email: nuocuongtinhkhiet24h.vn@gmail.com
    Website: https://nuocuongtinhkhiet24h.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Ngọc Mai
    Công ty cổ phần Ngọc Mai
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  5. Thấu hiểu lo lắng về chất lượng nước uống, đặc biệt là các dịch vụ giao nước uống tận nhà và văn phòng của khách hàng. Sieuthinuoc.Vn đã đem đến cho khách hàng dịch vụ giao nước chất lượng nhất. Với phương châm hoạt động đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, sieuthinuoc.Vn đã cố gắng phát triển thành địa chỉ mua nước quen thuộc của rất nhiều gia đình, cơ quan, tổ chức. Tự hào là địa chỉ cung cấp các loại nước bình tốt nhất, chất lượng nước chính hãng với mức giá hợp lý


    Hiện nay, Sieuthinuoc.Vn là đối tác với nhiều hãng nước lớn như Lavie, TH true Water, Miru, ion-1, Aquafina, Wami, Dasani,… Ngoài ra, với hơn 100 điểm giao hàng trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, sieuthinuoc.vn hứa hẹn mang đến dịch vụ giao nước uy tín – nhanh chóng – tiết kiệm tới khách hàng. Bên cạnh đó, sieuthinuoc.vn còn là đơn vị ứng dụng công nghệ để quản lý đơn hàng và chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất, chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa CT2 Ban cơ yếu Chính Phủ, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0925 388 589
    Email: sieuthinuoc.info@gmail.com
    Website: http://sieuthinuoc.vn

    Gọi điện
    Sieuthinuoc.Vn
    Sieuthinuoc.Vn
    Sieuthinuoc.Vn
    Sieuthinuoc.Vn
  6. Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Phúc Hưng San là chuỗi giao nước uống tận nhà hàng đầu Việt Nam hoạt động từ năm 2005 với sứ mệnh mang nước uống tốt và tiện lợi đến người tiêu dùng.


    Phúc Hưng San cam kết:

    • Luôn đúng hẹn, giao trọn vẹn trong vòng 2 tiếng
    • Nhãn hiệu tin cậy, an tâm tận tay
    • Dễ dàng mua hàng, đặt hàng thuận tiện
    • Khách hàng sẽ hài lòng, đồng hành dài lâu

    Với cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng được sản xuất từ nguồn nước thiên nhiên 100%, tinh lọc với dây chuyền sản xuất hiện đại nhất trên thế giới, đơn vị này chắc chắn sẽ làm hài lòng gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Bùi xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội - 0989 049 597
    • 87A Đường vườn cam, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • N10KĐT, Dịch vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0925 751 986

    Điện thoại: 0964 699 545 & 0989 049 597 & 024 3999 9597
    Email: vietstar.tt@gmail.com
    Website: http://nuoctinhkhiethn.com/

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  7. Nước uống Huy Minh là nhà phân phối uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nước khoáng Lavie từ nhà sản xuất chính hãng, đạt tiêu chuẩn. Với cam kết sản phẩm chất lượng cao, không độc hại nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước tinh khiết đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau như Lavie, I-ON1, Vitality, Miru, ProH20,… Ngoài ra, Công ty Huy Minh có 10 đơn vị đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội đảm bảo sẽ giao nước uống tận nhà nhanh chóng nhất đến gia đình bạn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh, phân phối các loại nước uống tinh khiết tận nhà, Công Ty Huy Minh nhất định sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm nước khoáng, nước tinh khiết chất lượng nhất với giá thành thấp nhất có thể so với thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 ngõ 2 đường Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 046 600 & 0974 080 466
    Email: trieunhung313@gmail.com
    Website: https://nuocuonghuyminh.vn/

    Gọi điện
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  8. Công ty Miru sản xuất nước tinh khiết đóng chai thương hiệu MIRU được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2000 về an toàn chất lượng. Để đảm bảo tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nhà máy sản xuất nước tinh khiết MIRU luôn thực hiện nghiêm túc các quy trình. Do đó, dịch vụ giao nước tận nhà Hà Nội tại đây chắc chắn mang lại cho bạn sự an tâm về tiêu chuẩn và dịch vụ khách hàng cao nhất mà bạn có thể tin cậy.


    Với tiêu chí “Khách hàng là trung tâm là động lực phát triển”, Miru luôn mong muốn nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của đông đảo khách hàng, không chỉ ở năng lực sản xuất kinh doanh nước tinh khiết mà còn ở chất lượng sản phẩm, năng lực công nghệ và thái độ tận tụy phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phú Nhi, Thanh Lâm, Mê Linh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3873 4232
    Email: miru@vnn.vn
    Website: http://www.miru.com.vn

    Gọi điện
    Miru
    Miru
    Miru
    Miru




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy