Top 6 Dịch vụ in tem nhãn chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Thế Giới Tem Nhãn
  2. Top 2 Công ty in In129
  3. Top 3 In Hoa Long
  4. Top 4 Tem Hoàng Gia
  5. Top 5 In Thiên Việt
  6. Top 6 In Ánh Sáng

Top 6 Dịch vụ in tem nhãn chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Liên 26 0 Báo lỗi

Tem nhãn là công cụ thiết yếu trong kinh doanh và phân phối sản phẩm ra thị trường. Nhưng “In tem nhãn ở đâu chất lượng tốt và giá thành hợp lý?” là mối quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Tem Nhãn

    Gọi điện

    Tại Hà Nội, Thế Giới Tem Nhãn luôn là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất in tem nhãn mác, in tem vỡ, in nhãn bao bì, in tem mã vạch,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu thị hiếu của khách hàng.


    Hiện tại, Thế Giới Tem Nhãn cung cấp các loại tem nhãn đa dạng về kích thước, màu sắc và chất liệu, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ, đơn vị sản xuất và người tiêu dùng cá nhân. Với công nghệ in ấn tiên tiến và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, Thế Giới Tem Nhãn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tem nhãn chất lượng cao, sắc nét và bền vững. Đặc biệt, với chi phí in tem nhãn cực kỳ tiết kiệm tại Thế Giới Tem Nhãn, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí quá cao cho chiến dịch quảng cáo của mình.


    Thế Giới Tem Nhãn có thể đáp ứng mọi nhu cầu in tem nhãn của bạn:

    • Tem trong, tem giấy, tem tráng kim,… mọi vật liệu
    • Hình tròn, hình vuông, hình tam giác… hình bạn thích
    • Dùng cho thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm,…. đủ thứ phẩm

    Vì sao khách hàng tin tưởng lựa chọn Thế Giới Tem Nhãn?

    • Dịch vụ in tem nhãn chất lượng cao
    • Đa dạng chất liệu, màu sắc, thiết kế
    • Thiết kế miễn phí, chỉnh sửa đến khi khách hàng ưng ý
    • Đội ngũ tư vấn & thiết kế tay nghề cao, tận tình, giàu kinh nghiệm
    • Luôn cập nhật các xu hướng thiết kế mới, đảm bảo tính hiện đại và thời thượng trong từng thiết kế
    • Giá in tận xưởng, luôn tốt nhất
    • Thiết kế và trả hàng miễn phí toàn quốc

    Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại, Thế Giới Tem Nhãn tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ in tem nhãn đẹp - uy tín - chất lượng cao với giá thành tốt nhất tại Hà Nội.

    Để được tư vấn chi tiết hơn về in tem nhãn cũng như các dịch vụ in ấn khác tại Thế Giới Tem Nhãn, bạn có thể liên hệ qua hotline 0837 499 666 & 0837 349 888 & 0837 493 999 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    THẾ GIỚI TEM NHÃN
    Địa chỉ:
    16 Ngõ Lao Động, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3917 4999
    Điện thoại/Zalo:
    0837 499 666 & 0837 349 888 & 0837 493 999
    Email:
    inbaoanh.vn@gmail.com
    Website:

    Fanpage:

    Gọi điện
    Thế Giới Tem Nhãn
    Thế Giới Tem Nhãn
    Thế Giới Tem Nhãn
    Thế Giới Tem Nhãn
  2. Là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ in tem nhãn, công ty in In129 đã có hơn kinh nghiệm dày dặn với 10 năm phát triển và đang vươn lên trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong ngày công nghiệp in ấn, công ty đã có cho mình hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước cùng những hợp đồng lớn.


    Hiện nay, công ty in In129 đã xây dựng được đội ngũ cán bộ công nhân viên đông đảo gồm các kỹ sư, các nhà thiết kế, nhà quản lý, biên dịch cùng các nhân viên giỏi được đào tạo bài bản chuyên nghiệp và có kinh nghiệm cao trong lĩnh vực in ấn. Đặc biệt, Công ty in In129 là một trong những công ty in ở Hà Nội có xưởng in offset và nhập khẩu nguyên liệu in ấn trực tiếp.


    Chính vì điều đó, công ty luôn có khả năng hoàn thiện sản phẩm một cách nhanh chóng từ khâu thiết kế, nhập nguyên liệu đến in ấn. Trong quá trình hoạt động công ty đã tạo ra hơn 100.000 mẫu thiết kế in ấn đẹp, ấn tượng và độc đáo cho hơn 7.900 doanh nghiệp, tổ chức, hội nhóm và cá nhân đồng thời đem đến lợi thế cạnh tranh in ấn giá rẻ để có thể giúp các khách hàng của mình tối ưu mọi chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 129 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6291 3123 & 024 6291 9554 & 0986 485 482 & 0947 736 786
    Email: info@in129.vn & innhanh129@gmail.com
    Website: https://in129.vn
    Fanpage: www.facebook.com/In129.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 12:00 & 12:30 - 21:00

    Gọi điện
    Công ty in In129
    Công ty in In129
    Công ty in In129
    Công ty in In129
  3. Top 3

    In Hoa Long

    Gọi điện

    Hoa Long định hướng phát triển trở thành địa chỉ sản xuất bao bì và bộ nhận diện thương hiệu hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm được thiết kế độc đáo, khác biệt với chất lượng in ấn hoàn hảo, góp phần nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế. Bên cạnh đó dịch vụ in tem nhãn Hà Nội tại cửa hàng cũng rất được khách hàng ưa chuộng.


    Cam kết của cửa hàng in Hoa Long:

    • Chất lượng in sắc nét, chuẩn màu.
    • Vật liệu in tem đúng theo thỏa thuận đặt hàng.
    • Thời gian giao hàng đúng hẹn.
    • Khách hàng được hoàn tiền 100% nếu hàng không đạt yêu cầu, hoặc được in lại miễn phí.
    • Giá gốc từ xưởng sản xuất trực tiếp.

    Hoa Long đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Hoa Long coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. Hoa Long chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02/BT3A, KĐT Housinco, Ngõ 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 592 221 & 0967 462 223 & 024 3999 2227
    Email: baogia.inhoalong@gmail.com
    Website: https://xuongin247.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/inhoalong.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    In Hoa Long
    In Hoa Long
    In Hoa Long
    In Hoa Long
  4. Top 4

    Tem Hoàng Gia

    Gọi điện

    Tem nhãn có thể mang lại sự gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng và mang lại nhiều giá trị cho một doanh nghiệp. Tại Tem Hoàng Gia, cửa hàng đáp ứng tất cả nhu cầu in tem nhãn của bạn như in tem nhãn cuộn, in tem dạng tờ…


    Tem Hoàng Gia tự hào có dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến nhất trong nước. Thông qua các giải pháp riêng và đầu tư vào công nghệ hiện đại, Tem Hoàng Gia cung cấp các phương pháp sản xuất hiệu quả và in tem nhãn với chi phí thấp nhất và kết quả chất lượng tốt nhất.


    Ưu điểm của in tem nhãn Hà Nội tại Tem Hoàng Gia:

    • Năng suất cao, tốc độ sản xuất nhanh, tiết kiệm thời gian.
    • Chất lượng tem nhãn ổn định, đáng tin cậy nhưng với chi phí siêu rẻ.
    • Tận dụng tối đa mực in, giấy in.
    • Giảm thiểu chất thải ra môi trường.

    Với việc hợp tác với hàng ngàn công ty trong nhiều lĩnh vực thị trường khác nhau, đã cho Tem Hoàng Gia cái nhìn sâu sắc, đặc biệt về nhu cầu in nhãn mác của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu về nhãn hàng hóa theo quy định của Chính Phủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà ACCI, 210 Lê Trọng Tấn, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3918 9888
    Email: hotro@hoanggiaps.com
    Website: https://temhoanggia.vn

    Gọi điện
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
    Ảnh minh họa - Nguồn Internet
  5. Top 5

    In Thiên Việt

    Gọi điện

    Sau gần 6 năm hoạt động và phát triển, In Thiên Việt đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về in ấn tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, công ty tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo về nội dung, hình thức cũng như chất lượng. Cùng với hệ thống nhà xưởng hiện đại, phong phú đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh chóng đồng thời cam kết giá gốc từ xưởng.


    Với đội ngũ Designer và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, Công ty cổ phần in bao bì Thiên Việt tự tin cung cấp cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo về nội dung, hình thức cũng như chất lượng. Cùng với hệ thống nhà xưởng hiện đại, phong phú đảm bảo tiến độ giao hàng nhanh chóng đồng thời cam kết giá gốc từ xưởng.

    Đến với Công ty là khách tìm đến “Uy tín – Chất lượng – Giá tốt “. Để thực sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm của In Thiên Việt, công ty mong muốn có cuộc trao đổi, tư vấn miễn phí. Hãy liên hệ với In Thiên Việt ngay khi bạn cần tư vấn về in ấn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 106 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6253 6542 & 0906 279 196 & 0906 249 295 & 0902 106 658
    Email: xuonginthienviet@gmail.com
    Website: https://xuonginthienviet.com
    Fanpage: www.facebook.com/xuonginthienviet
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    In Thiên Việt
    In Thiên Việt
    In Thiên Việt
    In Thiên Việt
  6. Top 6

    In Ánh Sáng

    Gọi điện

    In Ánh Sáng mới ứng dụng và phát triển trên Thế giới khoảng 10 năm trở lại đây. Nhưng chỉ vài năm trở lại đây Công nghệ mới phát triển đến độ hoàn hảo cho bản in vô cùng sắc nét chất lượng tuyệt vời tương đương với In Offset Công nghiệp, in được đa dạng trên các loại giấy, decal, tem nhãn...Các dịch vụ in tem nhãn tại Hà Nội mà In Ánh Sáng cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng cũng như thái độ chuyên nghiệp của nhân viên. Cửa hàng cung cấp đa dạng các nhu cầu khác nhau: in catalogue, in cardvisit, namecard, in thiệp mời – thiệp cưới, in bằng khen, in giấy chứng nhận – bằng khen, in poster, profile, kẹp file,…


    Ngoài việc nhập được các nguyên liệu in ấn tốt và giá thành rẻ, cửa hàng In Ánh Sáng còn có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, yêu nghề hết mình để cho ra những sản phẩm chất lượng và tốt nhất đúng với yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng có một đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong ngành như thiết kế in ấn, đội ngũ gia công và đặc biệt là đội ngũ tư vấn khách hàng nhiệt tình hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, ngõ 344 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 259 757 & 0989 391 595 & 024 3848 9370
    Email: innhanhanhsang@gmail.com
    Website: https://innhanhanhsang.com.vn/

    Gọi điện
    In  Ánh Sáng
    In Ánh Sáng
    In  Ánh Sáng
    In Ánh Sáng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy