Top 9 Quán cacao dừa ngon nhất Sài Gòn

Hà Nguyễn 5428 0 Báo lỗi

Bạn nào nghiện mùi vị bùi bùi, béo béo đặc trưng của cacao thì chớ bỏ qua những quán cực kỳ nổi tiếng ở Sài Gòn này nhé. Từ món cacao dừa, cacao đá, cacao chấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

    Gọi điện

    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 cũng là một quán sinh tố ngon và chất lượng tại TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn. Thực đơn quán Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 đa dạng thoả thích lựa chọn. Nhiều loại nước ép, sinh tố được làm sẵn vào chai và đặt trong tủ lạnh cực mát, rất tiện cho học sinh sinh viên mang đến trường hay nhân viên văn phòng đem đi làm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ từ nguồn cung cấp đảm bảo trái cây tươi để vừa ngon vừa bổ dưỡng. Quán cũng có món cacao dừa vô cùng thơm ngon và hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn thưởng thức.


    Công thức chế biến của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 được cân đo có độ ngọt vừa đủ, cân đối lượng dừa và cacao không gây ngán. Dụng cụ pha chế sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, phù hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ bạn bè. Nhân viên phục vụ nhanh, tận tình luôn niềm nở, vui vẻ với khách hàng. Dù mang đi hay uống tại chỗ thì quán cũng chuẩn bị thức uống một cách chỉn chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 163/9 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    • 18A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    • 31 Đường Số 5, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo

    Điện thoại: 0972 919 393
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30

    Gọi điện
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

  2. Sinh Tố Tao Đàn chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với các người dân tại TP. HCM. Cửa hàng này là điểm đến được rất nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức sinh tố. Sinh Tố Tao Đàn sẽ đem đến cho bạn những cốc sinh tố thơm mát và đậm vị từ những loại trái cây thơm ngon tuyệt vời vào những ngày hè nóng bữa. Sinh tố vừa giải thoát cơn khát, vừa bổ dưỡng và làm cho nhan sắc thêm trẻ đẹp và tươi sáng hơn. Chính bởi vậy Sinh Tố Tao Đàn luôn được mọi người yêu thích và lựa chọn mỗi khi hè sang.


    Sinh Tố Tao Đàn chỉ sử dụng các loại hoa quả sạch, hợp vệ sinh. Tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng từ nguồn cung cấp đáng tin cậy, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Cacao dừa ở đây cũng vô cùng ngon và chất lượng, là một trong những món được thực khách lựa chọn nhiều của quán. Nếu bạn chưa từng thưởng thức những sản phẩm tại đây thì hãy trải nghiệm ngay, chắc chắn Sinh Tố Tao Đàn sẽ khiến bạn hài lòng từ không gian của quán cho tới hương vị sinh tố tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Hoàng Sa, Quận 1, TP. HCM - 0777 679 628
    • 30 Út Tịch, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0903 669 628
    • 257 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM - 0931 099 628
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/sinhtotaodan/

    Email: lotrik.graph@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sinhtotaodan/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
    Sinh Tố Tao Đàn
  3. Top 3

    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy

    Gọi điện

    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy là cái tên tiếp theo được xướng trong danh sách này. Quán có không gian cực xinh, được bài trí tỉ mỉ từng góc và dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng đều có thể sống ảo và có được những bức hình lung linh. Không hề khó hiểu khi có hàng trăm lượt khách ghé thăm quán này vì không gian quán hài hòa, đẹp và có chút nên thơ, đồng thời đồ uống cũng cực ngon, thử một lần là nhớ mãi.


    Một trong những lựa chọn nhiều nhất khi vào Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy là món sinh tố, hay còn được thực khách gọi với tên gọi khác là hoa quả xay, rất ngon do hoa quả tươi và sạch, nên khách luôn có cảm giác an tâm về chất lượng đồ uống. Các loại trái cây cũng như nguyên liệu được lựa chọn đều vô cùng tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo. Đến Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy để thưởng thức những món ngon và hấp dẫn nhé! Thử tượng tượng xem, ngồi trong 1 không gian mở rộng, tán gẫu cùng bạn bè, rồi thoải mái thưởng thức ly sinh tố mát ngọt, thật tuyệt vời phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60H Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
    • 593 Lê Quang Định, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 96 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 609 639

    Email: huyductrieu1988@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/p/Sinh-Tố-Cóc-Ăn-vặt-Healthy-100064639241919/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy
    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy
    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy
    Sinh Tố Cóc & Ăn Vặt Healthy
  4. Top 4

    Cacao Dừa 136

    Gọi điện

    Cacao Dừa 136 là 1 trong những quán bán món cacao dừa ngon và rẻ nhất Sài Gòn, giá cả vô cùng phải chăng mà cacao đầy ắp luôn. Bên trên là cacao bột, bên dưới là dừa xay với đá, món này uống liền là bao ngon luôn đó! Quán còn bán nhiều món ăn vặt nữa nên rất thích hợp cho nhóm bạn bè ngồi tám chuyện. Sau ngày dài căng thẳng thưởng thức ly nước mát lạnh trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì bằng.


    Một sự kết hợp của cacao và dừa, tuy có vẻ đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự tỉ mỉ của người pha chế, Cacao Dừa 136 sở hữu một lượng fan đông đảo của món thức uống tuyệt vời này. Hương vị của cacao dừa ở Cacao Dừa 136 khó lẫn vào đâu được, nhâm nhi chút cacao dừa vào bất kì thời gian nào trong ngày đều phù hợp. Không gian quán Cacao Dừa 136 vô cùng thoáng, vào quán bạn thưởng thức một ly cacao đá thơm ngon, béo ngậy của nước dừa cùng hòa quyện với mùi cacao tạo cho bạn cảm giác muốn ăn thêm ly nữa. Hãy đến ngay với Quán cacao dừa 136 tại 36/1 Nguyễn Tri Phương để thưởng thức món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136/1 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 845 359 & 0907 868 136
    Fanpage: https://www.facebook.com/cacaodua136
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cacao Dừa 136
    Cacao Dừa 136
    Cacao Dừa 136
    Cacao Dừa 136
  5. Top 5

    Cafe Cub

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên khi tới quán Cafe Cub đó là không gian cực cool. Mọi thứ đều rất đơn giản, chủ yếu là gam màu trầm ấm, tự nhiên nhưng lại kết hợp với nhau tạo thành không gian vô cùng hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài sân nếu ưa thích mát mẻ. Nhân viên phục vụ rất nhanh, khách hàng sẽ không phải chờ lâu. Với sự kết hợp của các nguyên liệu trên, giúp ly cacao dừa tuy không to nhưng cực kì chất lượng. Ngoài thơm ngon thì vẻ ngoài của cacao dừa này cũng hấp dẫn không kém, đảm bảo lên ảnh xinh lung linh.


    Được oder nhiều nhất ở quán đó là milo dầm và cacao dừa. Hương vị món cacao dừa tại Cafe Cub thơm ngon đặc biệt pha lẫn vào nhau, thử một lần là nhớ mãi. Quán còn có món bánh tráng đặc biệt, là thức quà khó cưỡng mà bất kì ai tới đây đều phải thử qua. Giá đồ uống dao động cũng khá bình dân, không quá cao. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè hàn huyên trong không gian ảo diệu với đồ ăn thức uống hấp dẫn? Hãy nhanh chóng rủ cạ cứng tới đây sống ảo bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện số 4 Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 842 882
    Email: ilovecafecub@gmail.com
    Website: cafecub.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafecub
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cafe Cub
    Cafe Cub
    Cafe Cub
    Cafe Cub
  6. Top 6

    Cacao Dừa Dì Lan

    Ban đầu Cacao Dừa Dì Lan chỉ bán nước giải khát gần trường THPT Trần Khai Nguyên, Q5, TP. HCM. Sau một thời gian, nhiều học sinh yêu cầu dì bán thêm sinh tố dừa. Qua nhiều lần pha chế thử nghiệm và được các bạn học sinh góp ý, ca cao dừa Dì Lan chính thức ra đời và được bao thế hệ học sinh yêu thích hơn 15 năm qua.


    Quán Cacao Dừa Dì Lan buổi tối siêu đông, đa số là mua đem về, ngồi tại chỗ thì không gian hơi nhỏ. Hai món đặc trưng nhất của quán là Sinh tố dừa cacao và sinh tố bánh flan trà xanh. Sinh tố dừa cacao có giá rất bình dân, bên dưới là sinh tố dừa bình thường, và phủ lên trên mặt lớp bột cacao. Thấy đơn giản vậy nhưng nó lại rất lạ miệng và ngon lắm. Phần dừa rất thơm, béo ngậy, khi ăn chung với cacao thì lại thơm hơn nữa, rất lạ miệng, hơn nữa không quá ngọt nên ít bị ngán. Món này uống rồi dễ gây nghiện lắm, mà mình thấy đa số ai đến cũng gọi món này. Ngoài ra quán còn bán đồ chiên cho các bạn ngồi nhâm nhi nữa, giá cá xiên dao động từ 5.000đ đến 10.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Hùng Vương, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Cacao Dừa Dì Lan
    Cacao Dừa Dì Lan
    Cacao Dừa Dì Lan
    Cacao Dừa Dì Lan
  7. Anh Nghị - Dừa Tắc & Cacao Sữa Dừa là địa chỉ ruột của không ít bạn trẻ trong khu vực. Menu vô cùng đa dạng nổi tiếng nhất vẫn là dừa tắc và cacao dừa. Vị ngọt của sữa và dừa kết hợp với vị đăng đắng của cacao bên trên thơm ngon vô cùng. Nguyên liệu chuẩn bị đảm bảo ngon, sạch, luôn có sẵn phục vụ khách hàng offline lẫn online. Nếu có cơ hội thưởng thức thức uống này, bạn sẽ nhanh chóng bị nghiền.

    Tại Anh Nghị - Dừa Tắc & Cacao Sữa Dừa, bạn có thể tùy ý lựa chọn topping như bánh ngọt, caramen hay cả trân châu để bỏ thêm vào nữa. Trộn lẫn với nhau và nhấp một ngụm thực sự phê vô cùng. Vị hơi ngọt xíu nhưng ai mà là tín đồ của độ ngọt thì mê phải biết. Một ly to oạch chỉ có giá khoảng cũng khá bình dân, không quá cao. Hình thức đồ uống bắt mắt, là công cụ sống ảo tuyệt vời để bạn thỏa sức check in. Thưởng thức từng muỗng mát lạnh, bạn sẽ cảm nhận được những cánh hoa tan từ từ trong miệng, ngọt ngào rõ vị. Anh Nghị - Dừa Tắc & Cacao Sữa Dừa chắc chắn không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Tân Sơn Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Anh Nghị - Dừa Tắc & Cacao Sữa Dừa
    Anh Nghị - Dừa Tắc & Cacao Sữa Dừa
    Anh Nghị - Dừa Tắc & Cacao Sữa Dừa
    Anh Nghị - Dừa Tắc & Cacao Sữa Dừa
  8. Top 8

    Quán Cô Bảy - Chè Thái & Sinh Tố

    Quán Cô Bảy - Chè Thái & Sinh Tố là quán ăn vặt và được nhiều nhóm bạn tụ tập vào lúc chiều tà. Tại đây nổi tiếng nhất là món cacao dừa. Mỗi hũ cacao nhỏ nhỏ vừa thơm, vừa mát lạnh sẽ rất thích hợp để nhâm nhi tráng miệng. Thành phần chúng bao gồm cacao pha cùng sữa đặc nên bất kì ai cũng mê mẩn. Còn gì tuyệt vời bằng chỉ với một cốc cacao dừa vừa béo vừa thơm mát, bạn đã được tận hưởng thật nhiều dư vị yêu thích của mình. Đến ngay Quán Cô Bảy đi bạn ơi, chắc chắn các món tại đây không khiến bạn thất vọng đâu.


    Không như những quán khác, Quán Cô Bảy - Chè Thái & Sinh Tố nằm nép mình bên vỉa hè của Sài Gòn nhưng lúc nào khách cũng ra vào tấp nập. Đa số khách hàng lui tới đây là các bạn học sinh, sinh viên, dân văn phòng cũng có, họ đến đây thưởng thức món cacao dừa "nổi đình nổi đám" giá bình dân, không quá cao. Ngoài món Cacao dừa thì quán còn một số món ăn vặt cũng được lòng giới trẻ như: cacao đá, bì cuốn, Yaourt đá, chanh muối, xí muội, siro, cacao ly,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Nhữ Lãm, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Quán Cô Bảy - Chè Thái & Sinh Tố
    Quán Cô Bảy - Chè Thái & Sinh Tố
    Quán Cô Bảy - Chè Thái & Sinh Tố
    Quán Cô Bảy - Chè Thái & Sinh Tố
  9. Top 9

    Sinh Tố 15 - Nguyễn Kim

    Sinh Tố 15 - Nguyễn Kim là chốn dừng chân quen thuộc của những bạn trẻ yêu thích cafe và những món đồ uống mới lạ. Tiệm có menu rất phong phú từ trà, sinh tố, nước ép, cafe đến trà sữa,...Tất cả đều được mix vị một cách bài bản và tạo nên những loại đồ uống khác biệt. Cacao dừa ở Sinh Tố 15 - Nguyễn Kim cũng có những điểm đặc biệt khác hẳn so với những tiệm khác. Đó là một cốc sinh tố dừa vừa béo, vừa ngậy, trên cùng có rưới thêm một lớp cacao nữa thực sự tuyệt vời vô cùng.

    Điểm cộng lớn nhất cho thức uống này chính là vị đắng, ngọt đậm đà hòa quyện với vị béo thơm béo ngậy của dừa. Nhấm nháp từng ngụm nước có một không hai này, ta như được bay vào thế giới của thiên nhiên, quên đi cái nắng hè oi ả bên ngoài. Khi thưởng thức bạn hãy trộn đều tất cả để chúng hòa quyện vào nhau, chắc chắn sẽ rất ít người có thể cưỡng lại vị thơm ngon hấp dẫn này. Giá đồ uống ở đây chỉ dao động rất rẻ. Còn chần chờ gì mà không tới ngay Sinh Tố 15 - Nguyễn Kim để thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại đồ uống tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Kim, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Sinh Tố 15 - Nguyễn Kim
    Sinh Tố 15 - Nguyễn Kim
    Sinh Tố 15 - Nguyễn Kim
    Sinh Tố 15 - Nguyễn Kim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy